bá cáo với các bác là hum nay lúc 3h30 phút chiều e quyết theo lời bác cuabien, ra bãi xe ngọc khánh làm quả cân chỉnh độ chụm bánh, về có seri ảnh report để các bác biết
la cà với Mr. Việt phụ trách kỹ thuật ở đó thì hầu như xe nào cũng bị lệch nhất là xe liên doanh do chất lượng lắp ráp thấp, độ bền không cao nên dễ rơ rão.
họ cho vợ 2 iem lên cầu, do hết cả "gầm" ra rõ là bửn
buộc bốn cái gương vào bốn bánh (chính xác là vào lazăng)để cho nó phản xạ lại tín hiệu biết được độ lệch
bộ tín hiệu để hiệu chỉnh
độ lệch 4 bánh, thể hiện bằng màu đỏ, số độ, phút bị lệch
chỉnh 2 bánh sau trước làm chuẩn, cho rp7 người thợ máy đắc lực và vặn thật lực đến khi nào màn hình báo xanh thì thôi
sau đó đến 2 bánh trước, cái lày khó hơn, phải chỉnh từng bên một, sai số cho phép là 0 độ 03 phút, chỉnh xong lại lên quay vô lăng cho nó chuẩn chỉ
sau khi chỉnh
tất cả đều xanh là okie