xe của em truớc chạy bị giật . em moi thay 4 con bugi 180k nay chay êm rồi các bác ạ . em tinh thay bộ dây cao áp mới ko biết gia bao nhieu . em o bình dương
Nguyên bản em Spec này biển ở dưới, nhưng vì mít em ấy hơi xệ nên có cụ chế lên đấyCác cao nhân cho em hỏi. Em xem anh, có con biển đằng sau nó ở nắp cốp, có con lại ở badsoc là sao ạ.
Khoảng 500k thôi mà, nếu dây phin cũ quá thì thay đi thôi .xe của em truớc chạy bị giật . em moi thay 4 con bugi 180k nay chay êm rồi các bác ạ . em tinh thay bộ dây cao áp mới ko biết gia bao nhieu . em o bình dương
Bác thay dây mới đi, <500K thôi. Trước mình cũng bị xịch đụi với dây này, đi khoảng đường ngắn không sao, đợt tết vừa rồi, mình đi Binh Duong-> Daklak, gần đến nơi thì vk2 nó chạy như có 3 máy, đến nơi thì tìm gara đỏ con mắt bên phải, nhứt con mát bên trái, cuối cùng cũng có, vào kiẻm tra thì dây cao áp lâu quá, bị chảy nhưạ, rò điện nên không đủ áp vào bugi, thay xong chạy ngon lành cành đào ....Khoảng 500k thôi mà, nếu dây phin cũ quá thì thay đi thôi .
Vịt kêu đâu chả biết!Lâu quá chả cụ nào vào ngó nhà cửa gì cả nên e vào hỏi thăm các cụ 1 tí .
Chả là mấy hôm nồm cái đầu vợ e cứ phải nổ máy 1 lúc đĩa nó mới chạy, e định chế thêm cổng USB hay AUX (đầu cắm rắc 3,5mm) để nghe dự phòng, liệu có được không và làm ở đâu hở các cụ?
E cũng định thay cái màn liền đầu vcd nhưng thấy bảo đồ rẻ của anh Tập nghe như vịt kêu không bằng CD theo xe được .
E thấy đầu hịn nghe hay mờ để e ngâm cứu xem sao , nghe bằng cổng usb tiện lợi lại không mất xèng mỗi cái âm thanh nó không ngon lắm. E cảm ơn cụ nhiều nhóa .Vịt kêu đâu chả biết!
Nhưng cái đầu dvd dỏm dổm cỡ 3tr trở lên nghe hay phết, còn có Bluetooth, giấc cắm thẻ nhớ các kiểu.
Hay hơn nhiều cái cd cũ kén đĩa như quỷ sứ !
Báckhanhduong cho em sdt với hôm nào em chạy xuống chơi nhaBác thay dây mới đi, <500K thôi. Trước mình cũng bị xịch đụi với dây này, đi khoảng đường ngắn không sao, đợt tết vừa rồi, mình đi Binh Duong-> Daklak, gần đến nơi thì vk2 nó chạy như có 3 máy, đến nơi thì tìm gara đỏ con mắt bên phải, nhứt con mát bên trái, cuối cùng cũng có, vào kiẻm tra thì dây cao áp lâu quá, bị chảy nhưạ, rò điện nên không đủ áp vào bugi, thay xong chạy ngon lành cành đào ....
Em làm biếng đi kiếm mua cái đèn phanh trên cao. Vậy là em tự chế cái đèn trên cao bằng 2 dải đèn led đỏ, 1 dải trên 20 cm, dải dưới 30 cm,2 dải ghép sát nhau và cũng treo ở vị trí cao nhất của kính sau, đảm bảo với các bác là sáng cực kỳ đẹp, hơn hẳn cái đèn kia (tối lulu).
Mỗi tội không chụp ảnh được cho các bác thôi ạ (vì xe em đấu khóa cửa tự động, cứ dí phanh sau 2s là nó khóa cửa cái phập).
Bác thay dây mới đi, <500K thôi. Trước mình cũng bị xịch đụi với dây này, đi khoảng đường ngắn không sao, đợt tết vừa rồi, mình đi Binh Duong-> Daklak, gần đến nơi thì vk2 nó chạy như có 3 máy, đến nơi thì tìm gara đỏ con mắt bên phải, nhứt con mát bên trái, cuối cùng cũng có, vào kiẻm tra thì dây cao áp lâu quá, bị chảy nhưạ, rò điện nên
Bác khanhduong 345 củng ở bình dương à ? bác ở chổ nào . cho em số dt em chạy xuống càfe nhé . em chang biết gì vvề xe cả
Bác thay dây mới đi, <500K thôi. Trước mình cũng bị xịch đụi với dây này, đi khoảng đường ngắn không sao, đợt tết vừa rồi, mình đi Binh Duong-> Daklak, gần đến nơi thì vk2 nó chạy như có 3 máy, đến nơi thì tìm gara đỏ con mắt bên phải, nhứt con mát bên trái, cuối cùng cũng có, vào kiẻm tra thì dây cao áp lâu quá, bị chảy nhưạ, rò điện nên không đủ áp vào bugi, thay xong chạy ngon lành cành đào ....
Tình hình là bà cả nhà em mới lấy bằng thế nên em có nhu cầu đổi lên số tự động. Đương nhiên phải chia tay em Spectra.
Xe thế nào em cứ nói thẳng ra như thế để các cụ nhà mình đỡ mất thời gian:
1. Thông số đăng kiểm các cụ nhìn ảnh là biết. Xe này gốc là xe tập lái (anh chủ cũ là dân buôn xe) nên khi đi đăng kiểm sẽ đòi kiểm tra phanh ghế phụ, em lắp vào và gập gọn lại rồi, các cụ không thích có thể tháo ra, khi đi đăng kiểm thì lắp lại cho anh em kĩ thuật đỡ hỏi nhiều.
2. Thân vỏ: đã cũ theo đúng tuổi 13 của em nó, lớp bả matit dày vì cứ làm đi làm lại nhiều lần rồi, một số chỗ (cụ thể là ở mặt cốp sau) thì lớp matit đã bị nứt như đường chỉ do em có thời gian phơi nắng nhiều, lớp vỏ bên cánh cửa xuất hiện nhiều vị trí phồng sơn do lớp sắt bị han. Tóm lại, ai thích đẹp thì tốt nhất là làm lại vỏ hết. Chi phí từ 5tr-10tr.
3. Gương bên phải trước em có bị một chiếc xe máy đi ngược chiều va vào và rụng ra, em mang ra gara họ hàn lại chắc chắn, ai thích thì mua gương mới, em hỏi chợ zời trên phố Huế thấy báo 1tr nhưng nhìn mặt thằng bán hàng nó gian gian nên em lại không mua nữa.
4. Tiếng bô nổ hơi to do chủ cũ nghịch ngợm gì vào đấy, em đã thử mang qua gara kiểm tra để hàn nhưng thợ chả tìm ra lỗi, bảo cứ để thế mà đi.
5. Kính lái phía trước hoạt động bình thường, kính lái phía sau rít vì lớp cao su cũ quá nó ép vào nên cửa khó lên, thay cao su là hoạt động bình thường nhưng em chả thay vì em để 2 đứa F1 nhà em nó khỏi nghịch khi đi đường.
6. Máy móc thì em chả phải nói nhiều vì các cụ tự tìm hiểu xe kia spectra đời 2004 thì máy nó sẽ như thế nào với lại em không phải thợ nên chả biết nói thế nào, nhưng em đi thì là ngon, bật điều hoà thì cảm giác máy yếu hơn. Trước có hiện tượng chảy dầu nhưng em đã thay lại zoăng mặt máy thì đã hết bệnh.
7. Rôtuyn 2 bánh sau có vẻ có vấn đề vì em đi thấy độ nhún của 2 bánh sau kém. Chắc phải thay rồi.
Em mua xe này từ năm 2013, sau 3 năm rưỡi chạy thì em đánh giá xe cực lành, phụ kiện thay thế rẻ, nhiều lỗi em tự sửa được do hay sinh hoạt ở hội Kia Spectra bên này, đặc biệt chưa phải nằm đường bao giờ cả. Xe đi đằm, em chạy cao tốc Hà Nội-Hải Phòng 120km/h thấy vẫn chắc tay, cốp rộng rãi, ghế sau ngồi rộng rãi.
8. Chìa khoá điều khiển đóng mở từ xa, lớp vỏ chìa cũng khá cũ rồi, em chưa có thời gian đi thay lại vỏ chìa được.
Cụ nào có duyên mua lại em này thì em xin tư vấn như sau: thay két nước, thay rôtuyn bánh sau, làm lại vỏ, làm lại hệ thống điện cho đèn taplo. Làm mấy thứ này là các cụ có thể yên tâm chạy thoải mái.
Giá em này trên thị trường em tính trung bình khoảng 130tr, em trừ luôn 20tr cho các cụ làm lại thân vỏ, thay rôtuyn bánh sau và lặt vặt là 20tr. Đúng 110tr em bán. Em ưu tiên cho các anh em trẻ kinh tế khó khăn nhưng muốn có cái 4 bánh để phục vụ vợ con. Hồi mua em này thì vợ chồng em cũng có thể gọi là tay trắng, sau hơn 3 năm thì kinh tế có vượt bậc hơn.
Xe em để tại chung cư khu Đông Quan-Cầu Giấy, em làm giảng viên đại học nên thời gian cũng khá thoải mái, các cụ có nhã hứng xem xe thì gọi điện hẹn trước cho em: 0975529108 (em 31 tuổi cho các cụ tiện xưng hô).
EmLần đầu tiên em nghe có ron bánh trước !
Chắc ý cụ là 2 cái cao su đầu láp phỏng cụ ?
Cái này thay thì hơi phê, phải ra ga ra họ tháo láp ra mang đi ép cái láp ra mới chụp cái cao su mới vào dc, thường thì đợi láp hỏng luôn thay 1 thể cụ ạ, vì cao su rẻ nhưng công ép láp mất mấy trăm.
Nhớt máy của cụ xì chỗ nào, nắp dàn cò hay đầu trục cơ ?
Mấy cái này cũng phải nhờ ga ra cho lẹ, cụ ở sg em chỉ cho nhé .
Kêu ken két thì thò tay vào tăng cái dây cu roa trợ lực bơm dầu lên tý nhé.Em
mang ra ga ra thay chổ a e Mai Linh chỉ cho thay ron máy, cu roa cam, cu roa.
Nay lại bị kêu két két khi em đánh hết lái quay đầu là kêu kinh không biết bị gì nhờ bác Vương kinh nghiệm chia sẽ
Hôm nọ em vừa hỏi, 520K hàng hịn nuôn, 150K hàng lởmKhoảng 500k thôi mà, nếu dây phin cũ quá thì thay đi thôi .
Khi bật dh , 2 quạt chạy là đang tốt vì nguyên lý nó là thế, nếu nó không chạy là toi.Hôm nay e mở nắp capo thì thấy 2 quạt gió đều chạy, nhưng khi tắt điều hòa cả 2 cái cũng tắt là sao hở các cụ? Kim nhiệt lúc đó báo gần mức giữa ạ.
E tưởng 1 cái bên trái của két nước lúc nào cũng phải hoạt động chứ ạ
Thía hử cụ, lúc e tắt đh thấy cả 2 cái không chạy e sợ có vấn đề. E cảm ơn cụ nhiều nhéKhi bật dh , 2 quạt chạy là đang tốt vì nguyên lý nó là thế, nếu nó không chạy là toi.
Còn quạt máy thì nó sẽ chạy khi máy quá nóng ( vượt 95 độ) , còn dưới ngưỡng này thì nó nghỉ cho ..... bền .
E nghĩ tùy nhu cầu, dụ như cả gđ 4,5 người đi chơi thì spectra rộng rãi thoải mái cốp để vài cái vali to,Các cụ cho em hỏi thời điểm này mình nên mua spectra hay spack thì ổn hơn, với lại Các cụ trong hội có ai cần đổi xe thì để lại cho em với, em ở sài gòn