- Biển số
- OF-454106
- Ngày cấp bằng
- 18/9/16
- Số km
- 20
- Động cơ
- 205,700 Mã lực
- Tuổi
- 48
Cụ bán bao nhiêu? Cụ cho tý thông tin và ít ảnh vớiE tính cho vợ 2 spectra 2004 đi ở ạ. Bác nào yêu thì cưới e nhé. E ở phú thọ ạ!
Cụ bán bao nhiêu? Cụ cho tý thông tin và ít ảnh vớiE tính cho vợ 2 spectra 2004 đi ở ạ. Bác nào yêu thì cưới e nhé. E ở phú thọ ạ!
Bác khéo tay phết nhỉVụ nước làm mát, quạt, rơle liên quan làm mát khá quan trọng..., nhiều khi ace kiểm tra nó hoạt động tốt, NHƯNG khi xe chạy nó lại không hoạt động.
Nhiều nguyên nhân vơ vẫn xảy ra mà hầu hết các xe đã qua sử dụng nhiêu năm khó tránh khỏi.
1. Rơle hở tiếp xúc không tốt => xe chạy xốc ổ gà hay chấn động nó hở mạch làm quạt không chạy.
2. Jack cắm chổ quạt tiếp xúc không tốt => quạt chạy yếu hoặc vui vui không chạy.
3. Chổi Than động cơ quạt quá mòn => quạt yếu và lúc chạy lúc không.
Các lỗi trên tuy nhỏ nhưng ảnh hưởng đến việc làm mát động cơ, làm mát dàn nóng gây nguy hiểm cho động cơ và hệ thống lạnh.
Xe của em thì đã bị trường hợp số 2 khiến xe thiếu ổn định nhiệt, thậm chi sôi nước..(hên là phát hiện kịp nên chưa nổi ji).
Vừa qua em tự chế cháo cho vợ 2 vụ trên 3 việc;
1. Thay mới 2 cái Jack kết nối 2 cái quạt: tổn thất 100k (mua jack bãi xịn)
2. Lắp thêm LED hiển thị theo dõi điện áp cấp cho quạt lạnh (cái bên tài): theo đó mình theo dõi được quạt có chạy hay là không và chạy tốc độ 6V hay 12V.
( LED đo điện áp DC 0-30VDC giá bán 35K)
3. Lắp thêm 1 công tắc điều khiển cho quạt chạy nếu muốn.; => mục đích là nhỡ như máy nóng mà quạt chưa chạy thì chúng ta bật cho nó chạy.
Cảm ơn bác nhiều nhé, dạo này bác lên đời mà vẫn còn ở đây chia sẽ kinh kinh nghiệm nghiệm cho anh em spectraNgã tư bà điểm hướnng về cầu an sương .
Nằm ngay bên tay phải, cách bà điểm khỏang 2-300m trên XL Đại hàn.
Kiểm tra xem, vì bóp phải cắt đi khỏang 2-3cm, bóp lại liệu ắp có vừa không nhé. (xe em bán rồi nên không biết ạ ).
Không thì mang ra đấy tìm xem có cái nào đầu ren bằng cái của mình thì mua luôn, sau đó ra hàng gió đá hàn vào đầu còn tốt của mình.
Giá hình như 400k/mét hay sao ấy + công hàng 50k.
Quý cụ vanvuong ở chỗ đó, Bác ấy xứng đáng bang chủ bang Péc traCảm ơn bác nhiều nhé, dạo này bác lên đời mà vẫn còn ở đây chia sẽ kinh kinh nghiệm nghiệm cho anh em spectra
Hỏi phụ tùng phạm giaCác cụ ơi máy phát khoảng bao tiền ạ?
Cảm ơn bác đã đóng góp ý kiến. Nhưng làm cách này thì đi đường dài sẽ nhanh hư quạt do nó hoạt động liên tục. Khi mua xe thì chủ cũ của em cũng đấu trực tiếp như bác do cảm biến nhiệt độ bị hư, sau đó em phải mua cảm biến mới để đấu lại rồi ạ.Chào bác Tranluan0412!
E cũng là thành viên trong hội nhưng chỉ xem các bác để học hỏi kinh nghiệm là chủ yếu. Tuy nhiên, bênh của xe bác giống xe em cách đây 2 năm nhưng bây giờ đã khắc phục được. Xin chia sẽ như sau:
Lúc trước quạt kết nước xe E lúc hoạt động lúc không nên khi đi mở máy lạnh nhất là lúc buổi trưa một quạt sẽ không đủ làm mát nên kim nhiệt qua vạch giữa, máy luôn trong tình trạng nóng quá mức cho phép. E khắc phục bằng cách đấu trực tiếp lấy từ nguồn điện sau công tắc nên khi nổ máy quạt sẽ chạy, và khi tắt máy quạt cũng tắt theo. Từ đó đến nay, kim nhiệt luôn ổn định và máy không quá nóng nữa.
Em đã kiểm tra và khắc phục được rồi cụ à. Bệnh của xe em là do lâu ngày nên dây mass của quạt bị rỉ sét, không tiếp xúc tốt. Em đã đấu lại dây mass và bây giờ quạt két nước xe em chạy vù vù.Vụ nước làm mát, quạt, rơle liên quan làm mát khá quan trọng..., nhiều khi ace kiểm tra nó hoạt động tốt, NHƯNG khi xe chạy nó lại không hoạt động.
Nhiều nguyên nhân vơ vẫn xảy ra mà hầu hết các xe đã qua sử dụng nhiêu năm khó tránh khỏi.
1. Rơle hở tiếp xúc không tốt => xe chạy xốc ổ gà hay chấn động nó hở mạch làm quạt không chạy.
2. Jack cắm chổ quạt tiếp xúc không tốt => quạt chạy yếu hoặc vui vui không chạy.
3. Chổi Than động cơ quạt quá mòn => quạt yếu và lúc chạy lúc không.
Các lỗi trên tuy nhỏ nhưng ảnh hưởng đến việc làm mát động cơ, làm mát dàn nóng gây nguy hiểm cho động cơ và hệ thống lạnh.
Xe của em thì đã bị trường hợp số 2 khiến xe thiếu ổn định nhiệt, thậm chi sôi nước..(hên là phát hiện kịp nên chưa nổi ji).
Vừa qua em tự chế cháo cho vợ 2 vụ trên 3 việc;
1. Thay mới 2 cái Jack kết nối 2 cái quạt: tổn thất 100k (mua jack bãi xịn)
2. Lắp thêm LED hiển thị theo dõi điện áp cấp cho quạt lạnh (cái bên tài): theo đó mình theo dõi được quạt có chạy hay là không và chạy tốc độ 6V hay 12V.
( LED đo điện áp DC 0-30VDC giá bán 35K)
3. Lắp thêm 1 công tắc điều khiển cho quạt chạy nếu muốn.; => mục đích là nhỡ như máy nóng mà quạt chưa chạy thì chúng ta bật cho nó chạy.
Em thay máy phát (dinamo) hết 1,5 củ, hàng nghĩa địa bác à. Nếu bác ở Sài Gòn thì em biết chổ chỉ 900k thôi.Các cụ ơi máy phát khoảng bao tiền ạ?
Chân thành can các cụ .Em đã kiểm tra và khắc phục được rồi cụ à. Bệnh của xe em là do lâu ngày nên dây mass của quạt bị rỉ sét, không tiếp xúc tốt. Em đã đấu lại dây mass và bây giờ quạt két nước xe em chạy vù vù.
Trước em định độ một cái cảm biến nhiệt độ vào két nước rồi bắt thêm đồng hồ phụ vào trong xe để có thể theo dõi chính xác nhiệt độ của nước làm mát nhưng sau khi đọc bài của cụ thì em thấy cách của cụ là hoàn hảo nhất. Bữa nào rãnh em sẽ mua đồ về làm. Chân thành cảm ơn cụ đã chỉ giáo!
Vụ này thì bác thay đầu láp ngoài nha , không bảo dưỡng đươc vì đã bị kêu rồicây láp phải xe em có hiện tượng kêu nhẹ khi hết lái,các bác cho em hỏi giờ bảo dưỡng phần đầu láp hay thay phần đầu láp bị kêu hoạc thay cả cây luôn
Các bác tư vẫn giúp em,em cám ơn!
Cụ bán bao nhiêu? Cụ cho tý thông tin và ít ảnh với
Bác zalo cho e theo số 0982705306 nhé. chứ trên này e không dám đưa giá đâu nhỡ bác chủ phạt thì chết!Cụ bán bao nhiêu? Cụ cho tý thông tin và ít ảnh với
Em cám ơn cụ!Em thay máy phát (dinamo) hết 1,5 củ, hàng nghĩa địa bác à. Nếu bác ở Sài Gòn thì em biết chổ chỉ 900k thôi.
Bác thay hàng TOK giá 350k+ công 100k là lại êm ru.Cho em hỏi giá thay đầu láp ngoài cây bên phải giá thế nào.Các Bác tư vẫn giúp,em cám ơn
bác cho em địa chỉ mua giúp emBác thay hàng TOK giá 350k+ công 100k là lại êm ru.