Cụ cho e thông tin (sđt, địa chỉ) chổ cụ mua với nhé. Cám ơn cụNăm ngoái em mua giùm cu em hơn hai chai thì phải.
Cụ cho e thông tin (sđt, địa chỉ) chổ cụ mua với nhé. Cám ơn cụNăm ngoái em mua giùm cu em hơn hai chai thì phải.
Em tưởng ở HN thì em chỉ cho, chứ bác ở tận trỏng thì khoai quáCác cụ cho em nhờ tý ạ.
1. Xe em khi đi số 1, rà côn nghe tiếng kêu két két như kiểu trượt dây curoa ấy ạ, vậy là nó bị j các cụ nhỉ?
2. Em tìm khắp cái Tp Buôn Ma Thuột mak không có chổ nào bán cái nắp chụp lazăng các cụ ạ. Cụ nào chỉ hoặc mua jup em được không ạ.
Em cám ơn các cụ ạ
Vâng để em tìm lại số ak.Cụ cho e thông tin (sđt, địa chỉ) chổ cụ mua với nhé. Cám ơn cụ
Cụ vanvuong cho em hỏi là khi châm nước vào két thì phải đổ đầy miệng rồi đóng nắp lại hay chỉ đổ vừa đầy két thôi ạ (tức là có nên để một khoảng trống hay không để không khí trong két đó ạ). Tiện thể cho em hỏi cái rờ le của quạt két nước nằm ở đâu luôn nha cụ. Cái quạt két nước của em quay rất yếu mà em chưa biết kiểm tra thế nào nữa.Nước này tuần hòan kín, do đó gần như việc châm nước là rất hãn hữu (chắc chạy 1vạn thì châm 1 xíu là dc).
Vậy hụt nước chắc chắn là dò ở đâu rồi !
Bẩm cụ.Cụ vanvuong cho em hỏi là khi châm nước vào két thì phải đổ đầy miệng rồi đóng nắp lại hay chỉ đổ vừa đầy két thôi ạ (tức là có nên để một khoảng trống hay không để không khí trong két đó ạ). Tiện thể cho em hỏi cái rờ le của quạt két nước nằm ở đâu luôn nha cụ. Cái quạt két nước của em quay rất yếu mà em chưa biết kiểm tra thế nào nữa.
Thợ thì chắc chắn hơn em rồi vì người ta sờ tận tay cơ mà .Em chào bác vanvuong bác cho e hỏi chút a, xe em Đầu trục cơ và đuôi trục cơ chảy đầu em thấy phớt đầu và phớt đuôi rồi mà vẫn bị, thợ bảo bị dỡ trực cơ, bác giúp em với a. Nó là do nguyên nhân nào a. Thanks bác
Em cảm ơn cụ ạ. Trước đây em cũng làm như vậy nhưng thợ lại nói là không nên đổ nước đầy mà phải để khoảng trống nên em cũng chẳng biết sao cho đúng.Bẩm cụ.
Khi đổ nước thì phải nổ máy, khi nào nó ục ục vơi đi thì đổ tiếp ( tràn chút xíu không sao).
Để nổ khoảng 10p, không thấy rút nữa thì đóng nắp,vặn qua nấc khóa.
Mở nắp bình phụ châm vào đến vạch full trên que thăm thì dừng.
Đi 1 hôm, về kiểm tra lại bên bình phụ, thiếu châm thêm ( thừa tý cũng hổng sao đâu ợ)
Vụ nước làm mát, quạt, rơle liên quan làm mát khá quan trọng..., nhiều khi ace kiểm tra nó hoạt động tốt, NHƯNG khi xe chạy nó lại không hoạt động.Cảm ơn cụ đã cho em mở mang kiến thức. vừa rồi em mới thoang gioang quy lát, chính là cái gioang nằm giữa thân lốc máy (trên đỉnh pit tông) và mặt máy chứa 16 cái xupat đó ạ. Cái gioang này bị hở nên hơi nén trong pittong thổi qua đường nước làm mát. Hậu quả là thủng cái két nước mới thay của em.
Bây giờ em thấy lo vì sợ hệ thống làm mát của em có vấn đề. Cụ nào cao tay thì chỉ em cách kiểm tra với. Em đang lo cái quạt két nước làm việc không hiệu quả các cụ à.
Thợ thì chắc chắn hơn em rồi vì người ta sờ tận tay cơ mà .
Em phán bừa chứ biết gì đâu ! .
Em thấy dơ trục cơ là có khả năng, nhưng nếu máy vẫn êm thì chắc không đến nỗi.
Thay cái phớt này đầu bên cam thì khá đơn giản, mệt nhất đầu bên cône thôi, phải hạ cả cụm xuống.
Khi thợ thay, cụ xem cái phớt mới có ngon không ? Nên đề nghị thợ ( hoặc cụ ) đi mua phớt loại thật tốt ( không tới 100k/c).
Xem đầu trục chỗ lắp phớt bị khuyết chưa ?
Trong phớt lúc nào cũng có cái lò xo căng phớt, đề nghị thợ ( hay cụ) tháo ra, cắt lò xon này đi từ 1-1.5cm, lắp vào cẩn thận.
Làm vệ sinh sạch vòng ngoài phớt, bôi keo con chó rồi lắp lại xem sao nhé.
Cái chính là phải mua phớt xịn nhé, lắm lúc thợ lười toàn mua phớt đểu thì chỉ phí công thay thôi cụ ợ . Em cam ơn cu vanvuong nhiều
Em cam ơn bác vanvuong bác cho em xin số điện thoại của bác em hỏi bác tỉ được k bác.Thợ thì chắc chắn hơn em rồi vì người ta sờ tận tay cơ mà .
Em phán bừa chứ biết gì đâu ! .
Em thấy dơ trục cơ là có khả năng, nhưng nếu máy vẫn êm thì chắc không đến nỗi.
Thay cái phớt này đầu bên cam thì khá đơn giản, mệt nhất đầu bên cône thôi, phải hạ cả cụm xuống.
Khi thợ thay, cụ xem cái phớt mới có ngon không ? Nên đề nghị thợ ( hoặc cụ ) đi mua phớt loại thật tốt ( không tới 100k/c).
Xem đầu trục chỗ lắp phớt bị khuyết chưa ?
Trong phớt lúc nào cũng có cái lò xo căng phớt, đề nghị thợ ( hay cụ) tháo ra, cắt lò xon này đi từ 1-1.5cm, lắp vào cẩn thận.
Làm vệ sinh sạch vòng ngoài phớt, bôi keo con chó rồi lắp lại xem sao nhé.
Cái chính là phải mua phớt xịn nhé, lắm lúc thợ lười toàn mua phớt đểu thì chỉ phí công thay thôi cụ ợ .
Ở bên Hàn quốc cụ ạ .Các cụ cho e hỏi cái chụp cao su chỗ anten mua ở đâu nhỉ, xe e bị mất cái đó, rửa xe hay đi mưa bị nước vào e k thích lắm, hoặc cụ nào có thì để lại cho e ạ
Ở bên Hàn quốc cụ ạ .
Em thấy nhiều cụ vặt cái chụp ở gương xe máy, chế vào đấy.
Chỉ 1 chút khéo tay + keo ab hay keo con chó cố định lại, đẹp ngay ợ .
Cái rờle đó số 63 ,cụ mở lắp cầu chì ra xem sơ đồ sẽ tìm thấy nó.Em cảm ơn cụ ạ. Trước đây em cũng làm như vậy nhưng thợ lại nói là không nên đổ nước đầy mà phải để khoảng trống nên em cũng chẳng biết sao cho đúng.
Còn cái quạt két nước thì cụ có biết kiểm tra cái rờ le nào không ạ. Em có hỏi mà chưa thấy cụ nào trả lời giúp em.
Nếu nó dò ngay chỗ đầu bóp giữa ống nhôm và ống cao su thì tháo ra. Mang đến chỗ bán ống ấy.Các cụ cho hỏi dây dẫn dầu trợ lực bị rò rĩ dầu, vậy có phục hồi lại được khong ợ hay phải thay mới? nếu thay mới thì chỗ nào bán khảong nhiêu xẻn ợ ?
Cảm ơn bác!Nếu nó dò ngay chỗ đầu bóp giữa ống nhôm và ống cao su thì tháo ra. Mang đến chỗ bán ống ấy.
Chỗ ấy hay có máy ép thủy lực bóp lại, 80k 1 mối.
Thay mất cả 1,2 tr đó.
Ngã tư bà điểm hướnng về cầu an sương .Cảm ơn bác!
Nó bị rò ngay chỗ đầu bóp như bác nói. Mà thay dây cao su khác rồi bóp lại hay bóp dây củ vậy bác nhở. Nghe thợ thầy nói bóp lại thì dễ bị hú khi đánh lái không biết thế nào? Thợ bảo mua dây mới, cắt 2 đầu nhôm hàn lại vào 2 đầu nhôm củ là OK, mà làm cách này thấy mất rin dây nên cũng khôgn thích lắm
Bác biết địa chỉ chỗ nào bóp lại không, chỗ Bình Dương gần Q12 nhà bác ấy
Thêm nữa: xe nhà mình khi vặn khóa tắt thì đèn quạt điều hòa vẫn sáng, thỉnh thoảng thì tắt như bình thường, bác biết bệnh này không, kiểm tra chỗ nào, tự kiểm tra được không hay phải ra thợ thầy ?
Bác bán cho em cái củ phía sau cái chỉnh độ nóng lạnh của điều hoà nhéThằng bạn em bỏ hẳn 1 xe Spectra 2003 ra để rã đồ. Còn rất nhiều đồ bán rẻ , Máy, hộp số, lazang, rotuyn, càng A, phanh, hộp đen, đèn trước và đèn hậu..... nhìn chung là đủ hết. Cả ghế lái nữa. Cụ nào có nhu cầu gì thì gọi cho nó nhé. số của nó là : 0971.358.929 gặp Tú nhà ở Định Công nhé