Số là cách nay chừng hơn tháng, vào 1 ngày đẹp giời em đang lang thang lên biên hòa câu cá. Bỗng dưng vào cua hết lái cái con vợ già của em nó kêu hú uuuuu trong ca pô. Nhưng vì tinh thần câu kéo nên em mặc kệ, cứ đi tiếp, có gì tính sau.
Về nhà kiểm tra thấy hụt dầu trợ lực lái, ngó nghiêng chả thấy xì ở đâu ( chắc ngó ẩu ) , em mua chai 2 xị về châm đi tiếp.
3 tuần sau là ngày hôm qua, em nó lại hú, mở ra xem thì dầu lại vơi, thế là sáng nay em cho ra cái ga ra ngay chân cầu Tham Lương.
Vừa vào có 2 chú đón tiếp niềm nở, hỏi thăm bệnh và mời xe lên cầu. Kích lên nhìn thì thấy xì nhớt ở cái đầu bóp thuỷ lực giữa ống cao su và ống cứng gần thước lái.
2 chú phán : ép lại 4 đầu thủy lực 300k x 4 đầu = 1,2 củ.
Phục hồi thước lái : 2 củ.
Dầu 400k.
Công 400 k.
Em có hỏi là nó chảy dầu ở cái ống này thôi, có dính dáng gì đến thước đâu mà phải phục hồi ??
Các chú ngheo ngao giải thích tại thước mòn mới ép cho bể đầu thủy lực ?? ( em thấy chỗ này hơi vô lý, càng mòn thì càng thiếu áp suất mới đúng chứ nhỉ ? Cụ nào khai sáng giúp em với ).
Rồi còn giải thích là ép đầu thủy lực là phải làm sao.... ,em chốt là sửa xe anh không biết sửa, nhưng bấm ống thì anh biết, khỏi giải thích.
Rồi em chỉ ok bấm ống, sau đó chiều em quay lại thì xe sửa xong, để bẩn ơi là bẩn, em càu nhàu thì chú chữa cháy là chưa giao anh mà !!!!!
Xong xuôi em mở ca pô lên, xem lại thì nó chỉ lôi cái ống ra, bấm lại cho em nhõn 2 cái đầu. Em gọi quản lý hỏi, sao tính bấm 4 đầu mà anh thấy có 2, còn 2 cái nữa em bấm chỗ nào ( sáng em nói bấm 4 anh không nói gì vì anh thấy có 2 đầu ống bị xì thôi ).
Chú ql chữa thẹn bằng cách đổ vấy cho chú thợ rồi sửa phiếu cho em.
Rốt cục em nhận bill 1.4 tr cho 2 đầu ống bấm lại .
Chiều nay đi thử, mai em chui xyoosng gầm xem nó đã kín chưa ạ ??
Vậy có phải em là gà ??
vanvuong, Thứ hai lúc 23:08 Sửa Báo cáo
PHONG NGUYEN
PHONG NGUYEN Hạng D
Tham gia ngày:
19/10/09
Bài viết:
2.819
Điểm thành tích:
83
Bác không gà.Gà thì cái bill không phải là 1tr4 rầu.