- Biển số
- OF-388587
- Ngày cấp bằng
- 24/10/15
- Số km
- 108
- Động cơ
- 239,680 Mã lực
- Tuổi
- 44
Các cụ cho em hỏi xe em đi trong phố nhiều . Hay đi số bé thỉnh thoảng đạp côn ko ăn mất hoàn toàn là bệnh gì đấy ạ . Em đang lo lắng nhiều lúc sợ ko an toàn
Ra thợ bảo nó bảo dưỡng tổng côn trên và con heo côn cho, hỏng thì thay mớiCác cụ cho em hỏi xe em đi trong phố nhiều . Hay đi số bé thỉnh thoảng đạp côn ko ăn mất hoàn toàn là bệnh gì đấy ạ . Em đang lo lắng nhiều lúc sợ ko an toàn
Nhớ không nhầm thì có 3 cục treo thôi mà.Có bác nào biết tên và vị trí các chân máy của xe mình không, bảo em với. E cảm ơn
Cảm ơn bácNhớ không nhầm thì có 3 cục treo thôi mà.
2 treo trên, 1 treo dưới ạ.
Mấy cái này phải ra gara người ta thay cho thôi .
Chân máy có 4 cục cơ gồm treo trên hộp số, treo cạnh bình dầu lái, treo xương đầu trước và phía sau trên cụm cơ cấu lái( cái này thay khó nhất này vì đưa cờ lê vào nó vướng và vướng các ống dẫn dầu của hệ thống lái) không có cầu nâng hoặc hầm \kt thì khó mà thayCảm ơn bác
Chân máy có 4 cục cơ gồm treo trên hộp số, treo cạnh bình dầu lái, treo xương đầu trước và phía sau trên cụm cơ cấu lái( cái này thay khó nhất này vì đưa cờ lê vào nó vướng và vướng các ống dẫn dầu của hệ thống lái) không có cầu nâng hoặc hầm \kt thì khó mà thayCảm ơn bác
Cảm ơn bác, em hỏi để biết và mua cho gara họ thay thôi, mình không tự thay được. Em hỏi mấy chỗ thấy cũng lung tung giá, chỗ thì báo 200k một chân máy; chỗ thì báo mỗi chân giá mỗi khác và tổng khoảng 2 củ. chẳng biết đằng nào mà lần nữaChân máy có 4 cục cơ gồm treo trên hộp số, treo cạnh bình dầu lái, treo xương đầu trước và phía sau trên cụm cơ cấu lái( cái này thay khó nhất này vì đưa cờ lê vào nó vướng và vướng các ống dẫn dầu của hệ thống lái) không có cầu nâng hoặc hầm \kt thì khó mà thay
Có 2 con ốc giữ cái Tăm bua (tang trống) phanh cố định với trục.Chào các bác, tháng trước em đi bảo dưỡng phanh; khi tháo phanh sau ra thì thấy cả hai bên đều không có cái ốc (em không biết gọi là ốc gì) em khoanh trên hình màu đỏ; các chú thợ bảo là không có cái đó cũng không sau. em thì cứ băn khoăn liệu thiếu cái đó có ảnh hưởng nhiều tới khi mình phanh xe không, mong các bác cho ý kiến
không kiếm được cụ ạ, xe em bác chủ trước đã làm mất hết 2 cái ốc đấy rồi, hôm bảo dưỡng phanh em xem thợ tháo ra đã không thấy nó nữaCó 2 con ốc giữ cái Tăm bua (tang trống) phanh cố định với trục.
Nếu không có 2 con này thì cái ốc bắt bánh phải giúp nó làm nhiệm vụ (khi tháo bánh coi chừng rớt luôn tăm bua).
Cụ đã xem tháo lắp, hy vọng cụ tự óanh giá xem nó có cần thiết hay không . (Em bị thợ làm chóet 1 con là bắt đi kiếm bằng được con khác thay vào đấy) .
Xe của em khu vực này khi chạy điều hòa thấy ướt sũng, nước chảy ra nhiều, mà ko thấy điều hòa lạnh lắm
Các cụ cho nhà cháu hỏi cái vòng tròn dẫn ống lạnh của xe cháu bị mất cái nút bịt có bị sao không ạ? cái nút đó có tác dụng gì ạ?
Nữa là bên trên ghế sau của 2 bên (trên cái khung xe ý ạ) có 2 miếng nhựa, mở ra bên trong thấy có cái dây nối thì không biết là dây nối gì các bác nhỉ?!
Ra phố Huế nhé, hoặc qua Mast của Mr Hùng màu trên of (đường Nguyễn Công Trứ) mà mua cụ ợ, trước tết em mua mất 150k cái van hằng nhiệt thôi.xe em không có van hằng nhiệt nên nước không nóng, kim không bao giờ lên trừ khi bật máy lạnh, vậy e có nên lắp van hằng nhiệt vào không? hình ảnh van hằng nhiệt xe mình ntn mua ở đau các bác ?
Lần trước e phải lấy ống bảo ôn bọc đường lạnh này lại. Sau đó điều hòa thấy mát hơn, chắc là đỡ mất nhiệt do khoang máy ảm vàoXe của em khu vực này khi chạy điều hòa thấy ướt sũng, nước chảy ra nhiều, mà ko thấy điều hòa lạnh lắm
Hôm nay nghỉ, em mang xe đi ra cho họ bảo dưỡng điều hòa, bẩn kinh khủng các cụ ạ, vệ sinh và bơm ga xong thấy mát hơn; tra dầu vào quạt gió bật số 4 vẫn thấy êmLần trước e phải lấy ống bảo ôn bọc đường lạnh này lại. Sau đó điều hòa thấy mát hơn, chắc là đỡ mất nhiệt do khoang máy ảm vào
Hôm nay em đã hạ taplo để bảo dưỡng điều hòa, tiện thể xem luôn bóng đèn phanh tay, bóng phay tay của em bị cháy, thợ lấy luôn bóng túi khí lắp sang lại ngon rồi bác ạ, gửi bác ít ảnh. vụ taplo cũng ko đáng ngại lắm đâu, bác bảo họ làm cẩn thận, nhưng quả thực là tháo ra mệt phết, 2 chú thợ loay hoay gần 45 phút mới tháo đcvậy chắc hỏng cái đèn taplo thật rồi. của e thợ cũng bảo khả năng phải hạ taplo mất khá nhiều time. Mà e cũng hốt như bác nên chưa cho hạ (chủ yếu là chưa có time) có gì bác cho hạ trước thì cho e kinh nghiệm với chụp cho e ít ảnh khi thợ họ làm nhé.
cái ống bọc đường lạnh đó bác mua ở gara hay chỗ điện lạnh? em hỏi ở gara không cóLần trước e phải lấy ống bảo ôn bọc đường lạnh này lại. Sau đó điều hòa thấy mát hơn, chắc là đỡ mất nhiệt do khoang máy ảm vào
Cam ơn bác nhưng e ở quảng NamRa phố Huế nhé, hoặc qua Mast của Mr Hùng màu trên of (đường Nguyễn Công Trứ) mà mua cụ ợ, trước tết em mua mất 150k cái van hằng nhiệt thôi.
Cụ làm ở đâu đấy. em cũng đang định đi làm nhưng một số người lại cản, vì sợ em nó cũng có tuổi, động vào nhỡ "gãy răng" khác thì chếtHôm nay nghỉ, em mang xe đi ra cho họ bảo dưỡng điều hòa, bẩn kinh khủng các cụ ạ, vệ sinh và bơm ga xong thấy mát hơn; tra dầu vào quạt gió bật số 4 vẫn thấy êm