Dạ báo cáo cụ là cụ e ra gara bất kì nói rõ với hok là nhờ hok cho thợ tháo 2 giảm sóc sau ra, e tự đi làm vụ nâng,khi nào xong thì mang về nhờ họ lắp ,gửi tièn công.vụ này gara lấy e 500k cho việc tháo - lắp(e thấy hơi đắt 400k thì hợp lý hơn ) nhưng cũng chấp nhận giá 500k công
Còn vụ nâng 5cm thì sau khi tháo e cầm bát bèo đi để cắt ,khoan 2 cục sắt cao 5cm, khoan 3 lỗ vừa với cái bát bèo.tý e có ảnh của 2 cục này an.làm khá mất thời gian vì các cụ tưởng tượng từ 1 ống thép to dày họ cho Máy cắt cắt ggọt gọt để tạo hình ạ
1 vấn đề niữa là cắt phay 6 cái bu lông cũ đc gắn chết với bát bèo đi(mỗi bên 3c )taro 6 cái mới với chiều dài =cái cũ + độ cao tấm thép các cụ đinhk nâng(3-5cm),.như của em là +5cm. Taro định dạng để bắt đc bu lông cũ khi lắp, và hàn chết 1 đầu còn lại vào vị trí ở bát bèo,chú ý là cần cố định chết và chắc nhé vì 3 điểm này chịu lực giật lớn khi xe chạy ạ.
Cái này là do e tự túc sang ông bạn ông anh có làm gia công cơ khí làm, chứ gara ko liên quan j ở khâu này,và giá là 350k cho vđè e viừa nói, giá này e ko chắc vì là chỗ quen biết,các cụ làm ở chỗ khác e nghĩ giá có thể có sự chênh lệch.e nghi ở HN thì khu Hỏa Lò - Cầu Diễn rẽ vào hay dọc Đê La Thành cửa hàng chuyên thép họ làm đc vđề này ạ
Xong e đem về gara lắp
Tính ra thì mất tầm trọn vẹn 1 buổi chiều và 850k all cho vụ này ạ
* chú ý sau đó là cần chỉnh lại đèn pha , cost 1 tý vì khi đít nâng cao hơn thì đèn bị gần hơn, cái này chắc nhiều cụ nt, còn chưa thì dưới nắp capo, 2 bên đèn có 2 vít xoay đâù 4 cạnh, 1 cái chỉnh độ xa - gần,1 cái chỉnh trái - phải ạ.
Em xin hết