Nếu bạn đi 1.0 thì nên chọn MT cho khỏe nhé, còn AT nên chọn 1.2, tôi đi bản 1.2 nói chung không phải lăn tăn gì, khả năng tăng tốc tốt, mỗi tội nó sử dụng lốp 165/65/R14 nên khả năng bám đường kém hơn lốp con Morning 175/50/R15, nhất là khi vào cua, ngoài ra không chê gì, xăng hết khoảng 6,2l/100km đường hồn hợp
có màu vàng cam cụ ạ, bản taxi không có túi khí, không có abs, không có cảm biến lùi, không gương gập điện, không AM,FM, không đèn gầm cụ ạ, và một số chi tiết khác so với bản đủ
Hai cụ trả lời đúng cái e đang băn khoăn. Đã từng đi Phò tè MT bản thiếu rồi nên giờ muốn AT cho nhàn. 1.2 thì ra biển hơn 5 ch ym (quá quota), 1.0 AT thì các cụ kêu yếu. Chả lẽ quay về máng lợn 1.0 MT.
Nếu 1.0MT thì theo em, xơi bản taxi cho thơm. Cụ tỷ thế này
Không túi khí: em đi xe thói quen toàn thắt dây an toàn. Theo e, dây an toàn con ngon hơn túi khí, dĩ nhiên chả ai muốn túi khí nổ cả.
Không ABS: city cà, mi ni cà nên em có đua trong TP đâu nên ABS có thật sự cần? Các cụ chém thêm.
Đèn gầm: em ko cần
Gập điện: em đi Phò tè gập tay quen rồi. Bảo ra Trung già độ gập điện mà mãi em chả đi.
FM, AM: đằng nào chả độ quả nghe nhìn. 4 loa để sẵn OK rồi.
Vành: em ko quan trọng lắm quả này.
Vô lăng, cần số bọc da: em không quan trọng lắm. Bọc với lót là em ko thik, thik chân thực hơn.
Start / stop: có hay không các cụ??? Em quen nhét vào rồi nổ ùm ùm, chắc khổ quen rồi, sướng ko chịu đc.
Bản taxi này có 357 củ, ra biển lăn bánh tầm 4 ch ym 2. Nếu xài bản full MT thì tầm 4 ch ym 6, AT thành 5 chym
Thật sự bản taxi này quá ổn trong tầm tiền, khấu hao sẽ ít. Em dự cứ như thế này, đi 5 năm bán lãi là cái chắc.
Các cụ chém giúp em đi ạ, lại đẽo cày rồi