- Biển số
- OF-321307
- Ngày cấp bằng
- 28/5/14
- Số km
- 9
- Động cơ
- 290,090 Mã lực
Một lốp sơ cua, kick lốp và bộ đồ
Thank cụ nhéMột lốp sơ cua, kick lốp và bộ đồ
Dạ ! Em lấy I10 chạy taxi có mào và phù hiệu đầy đủ Bác ạh ! Chứ tự nhiên nắp chữ " Taxi " trên đầu xe thì mấy anh cá vàng suốt ngày hỏi thì chít em ..hì hì ..Em đã đc xem qua con I10 rồi , công nhận với Bác là " mông " em ý to thật ạh.Vâng em cũng thấy màu trắng đẹp đó, e đang gom lúa để rước em này đây, em khoái cái nó rộng rãi hơn buoisang, thi thoảng rảnh rỗi em cũng làm quốc taxi cụ à
Vâng ! Chính vì gầm thấp nên em mới chế thêm đèn Led siêu sáng ( Led Bar Off Aurora ) cho em yêu của mình Bác ạh ! Em đang ngâm cứu về giá cả và hỏi thêm 1 số vấn đề về chế Bixon ạh !xe em đi đg trường nháy pha xe đối diện (kể cả xe cao ) mà ko hạ pha thì cũng chảng nhìn tháy gì luôn ,đi đg đèn tối hơn khó chịu và đôi khi nguy hiểm,lúc xe đối diện đi qua lóa mắt ko nhìn tháy cái mẹ gì
Vâng cụ đi xác đinh chạy tx thì phải làm vậy cho nó đàng hoàng rồi, e chắc múc con AT 1 chấm cụ à, nhung chưa đủ lúa đây, nghĩ mà nhọc tóaDạ ! Em lấy I10 chạy taxi có mào và phù hiệu đầy đủ Bác ạh ! Chứ tự nhiên nắp chữ " Taxi " trên đầu xe thì mấy anh cá vàng suốt ngày hỏi thì chít em ..hì hì ..Em đã đc xem qua con I10 rồi , công nhận với Bác là " mông " em ý to thật ạh.
Cụ cho e hỏi cụ đi AT 1.0 thấy có ì quá không, ví dụ xe cụ chở đủ 4 ghế người nhớn lúc đi nhả phanh ra xe nó có bò từ từ luôn không hay phải cho ga vào, mà đạp ga hay bật máy lạnh máy có ì nhiều hông, mặc dù vẫn biết 1.0 ko thể bằng 1.8Các cao thủ cho e hỏi con G i10 AT 1.0 của em đang chạy đường phẳng đẹp thì thỉnh thoảng lại nghe có tiếng tút rất nhỏ là sao nhỉ (em đi được 1600km và đã tắt radio)?
Cụ chưa đủ thóc thì chờ thêm 1 thời gian nữa xem sao. Em mua xe cũng chưa đủ thóc , nhưng em vay ngân hàng với lãi xuất rẻ hơn so với hãng Taxi mà sắp tới em chạy ( rẻ khoảng 0,25% ) . Vãn đã đóng thuyền rồi nên sang tuần em mới đc rước em nó về dinh ạh ! Mặc dù em thấy mừng thật nhưng quả thật vẫn thấy run run khi mang em này đi độ ( Bi Xenon + Led Bar.... ) hết mất 2 tháng lương rùi đó Bác .Vâng cụ đi xác đinh chạy tx thì phải làm vậy cho nó đàng hoàng rồi, e chắc múc con AT 1 chấm cụ à, nhung chưa đủ lúa đây, nghĩ mà nhọc tóa
E cũng máu lên đến não rồi mà vẫn phải chờ thôi cụ à, e hiện tại đi đâu thì chỉ đi mượn của ông bá vợ thôi nên cũng chẳng biết độ điếc thế nào, cụ mà độ thì phải hỏi han hóng hớt các cụ trên này cho nó tự tin cụ à, cụ vay đc rẻ là tốt rồi được tý nào hay tý đó, chúc cụ làm ăn suôn sẻ phát tài với em vk2 của cụ nhe! khi nào lấy xe về độ điếc thế nào lên đây cho a e hóng hớt nhé cụCụ chưa đủ thóc thì chờ thêm 1 thời gian nữa xem sao. Em mua xe cũng chưa đủ thóc , nhưng em vay ngân hàng với lãi xuất rẻ hơn so với hãng Taxi mà sắp tới em chạy ( rẻ khoảng 0,25% ) . Vãn đã đóng thuyền rồi nên sang tuần em mới đc rước em nó về dinh ạh ! Mặc dù em thấy mừng thật nhưng quả thật vẫn thấy run run khi mang em này đi độ ( Bi Xenon + Led Bar.... ) hết mất 2 tháng lương rùi đó Bác .
Không vấn đề gì nhá. Nó có độ trễ để đạt được tốc độ như các xe phân khối lớn hơn thôi. Mình thường xuyên chạy đại lộ TL gần 100km/h full tải nhé.Cụ cho e hỏi cụ đi AT 1.0 thấy có ì quá không, ví dụ xe cụ chở đủ 4 ghế người nhớn lúc đi nhả phanh ra xe nó có bò từ từ luôn không hay phải cho ga vào, mà đạp ga hay bật máy lạnh máy có ì nhiều hông, mặc dù vẫn biết 1.0 ko thể bằng 1.8
Dàu gì mà 240k có máy loại đấy,loại thay 1 lần chạy 5000km thì 340 là đúng rồi,còn loại chạy 3000km thì giá chác là vậy.DỪNG THAM RẺ MÀ HỎNG MÁY.Cứ castrol 5000 mà thayCác cụ cho hỏi e đã chạy dk gần 1k5 km định ra hyundai bảo dưỡng theo lịch mà hãng nó chém tiền dầu 340k nên e định ra ngoài thay cho rẻ có 240k có dk ko ạ, h xe chưa vấn đề gì nên e cũng chưa muốn đi bảo dưỡng vội , cơ bản là cái chỗ hãng hơi xa vs e, xe e cũng chạy dịch vụ ạ hjhj
Các nút gọi dc cài mạc định theo xe,mình có thể tự cài cũng dc ,nút nào vãn xử dụng nút đó,xe tôi tôi cài nút nghe đt bành nút nào cũng dc ,cứ gọi đến bám cái là nghe dc nhưng mình tự dặt,nút nào thừa thì dtj nhưng ko có cái nào thừa cả
Bác chevrolet88, em đang muốn gắn thêm em này cho vk2, nhưng đang băn khoăn một điều nhờ bác tư vấn. Xe em 1.2AT nên có thêm cái nút gọi điện trên vô lăng, vậy khi thay bộ FM và CD nguyên bản bằng em DVD này thì các nút bấm gọi điện thoại trên vô lăng có sử dụng được bình thường không?
Đg đẹp thì đi từ tuef lừ đừ,còn đa số là pải thêm ga ko là cục cục ngay,nói chung đi quen là ok hết ,bò lừ đừ ko thêm ga thì chỉ tác dg mới ko cần chêm ga,còn lại lúc đi là RÉO GA 1 NHÁT ròi đạp con vào số 2Cụ cho e hỏi cụ đi AT 1.0 thấy có ì quá không, ví dụ xe cụ chở đủ 4 ghế người nhớn lúc đi nhả phanh ra xe nó có bò từ từ luôn không hay phải cho ga vào, mà đạp ga hay bật máy lạnh máy có ì nhiều hông, mặc dù vẫn biết 1.0 ko thể bằng 1.8
xe AT mà bác,sao phải đạp côn gì đâuĐg đẹp thì đi từ tuef lừ đừ,còn đa số là pải thêm ga ko là cục cục ngay,nói chung đi quen là ok hết ,bò lừ đừ ko thêm ga thì chỉ tác dg mới ko cần chêm ga,còn lại lúc đi là RÉO GA 1 NHÁT ròi đạp con vào số 2
Vâng em cứ thấy nói là at 1.0 yếu với ì mà chẳng bít là yếu thế nào cụ à, như cụ nói nó chỉ trễ ga hơn thôi nhỉ kể cả bật máy lạnh vô tư.Không vấn đề gì nhá. Nó có độ trễ để đạt được tốc độ như các xe phân khối lớn hơn thôi. Mình thường xuyên chạy đại lộ TL gần 100km/h full tải nhé.
xe cụ là MT chắc bốc hơn rùi, ý em là con AT 1.0 cụ àĐg đẹp thì đi từ tuef lừ đừ,còn đa số là pải thêm ga ko là cục cục ngay,nói chung đi quen là ok hết ,bò lừ đừ ko thêm ga thì chỉ tác dg mới ko cần chêm ga,còn lại lúc đi là RÉO GA 1 NHÁT ròi đạp con vào số 2
Trễ ga do mình bật eco chứ nếu off thì okVâng em cứ thấy nói là at 1.0 yếu với ì mà chẳng bít là yếu thế nào cụ à, như cụ nói nó chỉ trễ ga hơn thôi nhỉ kể cả bật máy lạnh vô tư.