Xe cụ jin là AT hay MT
Xe mình đc 4k đợi 5k thay vậy. thế cụ Jinzin hay vào gara nào vậy?Cụ đi thế này thì đúng là đốt xăng, em đi trong phố khoảng 8.5 lít, đường cao tốc khoảng 6 lít.
Đời 2012 mà giá này là quá ổn nếu ko đâm đụng. Ngoài sâu em này cũng phải 550 củ.
Dầu hộp số ít bị hao hụt, nhà SX khuyến cáo nên thay khi xe chạy được 9.6 vạn km đối với AT và 12 vạn đối với MT (đời em chưa chạy cái xe nào quá 6 vạn nên chưa bao giờ em đi thay dầu hộp số ) .Dầu máy + lọc dầu: 6000km thì thay; Bảo dưỡng 1.2 vạn/ lần (hãng nó sẽ gọi điện nhắc cụ suốt). Tuy nhiên, nếu xe chạy ở các điều kiện khắc nghiệt thì nên thay sớm hơn: thay dầu hộp số khoảng 6-8 vạn, mỗi lần thay hết 7.3 lít, thay dầu máy: 5000km, 2 lần thay dầu thì thay lọc dầu, bảo dưỡng: 1 vạn.
Em toàn vào Hyundai Giải Phóng cho gần nhà. Nếu cung đường cụ đi ko hay bị ùn tắc hoặc đổ đèo nhiều thì 6000km hãy thay cụ ạ, thay sớm lãng phí. Xe cụ mới chạy 4000km thì như xe mới, chắc bảo dưỡng chỉ mỗi thay dầu là hết.Xe mình đc 4k đợi 5k thay vậy. thế cụ Jinzin hay vào gara nào vậy?
ODO em đc 2v rồi ah. 4k là số km thay dầu gần đây nhất. em toàn chạy vành dai 3 từ keangnam đến đầu QL 5 thôi. e ở cầu giấy chắc ra Huyndai Ngọc Khánh nhỉ?( thấy mọi người ở đấy cũng ok )Em toàn vào Hyundai Giải Phóng cho gần nhà. Nếu cung đường cụ đi ko hay bị ùn tắc hoặc đổ đèo nhiều thì 6000km hãy thay cụ ạ, thay sớm lãng phí. Xe cụ mới chạy 4000km thì như xe mới, chắc bảo dưỡng chỉ mỗi thay dầu là hết.
Xe em HD Acc 1.4 AT đã đi được 3 V, em nó ăn như này đường Hà Nội - Hải Phòng (Bí quyết đấy các cụ):Cụ đi thế này thì đúng là đốt xăng, em đi trong phố khoảng 8.5 lít, đường cao tốc khoảng 6 lít.
Đời 2012 mà giá này là quá ổn nếu ko đâm đụng. Ngoài sâu em này cũng phải 550 củ.
Dầu hộp số ít bị hao hụt, nhà SX khuyến cáo nên thay khi xe chạy được 9.6 vạn km đối với AT và 12 vạn đối với MT (đời em chưa chạy cái xe nào quá 6 vạn nên chưa bao giờ em đi thay dầu hộp số ) .Dầu máy + lọc dầu: 6000km thì thay; Bảo dưỡng 1.2 vạn/ lần (hãng nó sẽ gọi điện nhắc cụ suốt). Tuy nhiên, nếu xe chạy ở các điều kiện khắc nghiệt thì nên thay sớm hơn: thay dầu hộp số khoảng 6-8 vạn, mỗi lần thay hết 7.3 lít, thay dầu máy: 5000km, 2 lần thay dầu thì thay lọc dầu, bảo dưỡng: 1 vạn.
Huyndai Ngọc Khánh cũng ổn. Xe mới thì cứ vào hãng, sau này cứ ra ngoài cho nó rẻ cụ ạ.ODO em đc 2v rồi ah. 4k là số km thay dầu gần đây nhất. em toàn chạy vành dai 3 từ keangnam đến đầu QL 5 thôi. e ở cầu giấy chắc ra Huyndai Ngọc Khánh nhỉ?( thấy mọi người ở đấy cũng ok )
Đồng hồ ko chuẩn đâu cụ ơi. Xe đang chạy mà em bấm reset nó cũng báo như đồng hồ của cụ. Theo đồng hồ thì chỉ là lý thuyết, cụ cứ phải chia số lít thực tế cho số km mới chuẩn.Xe em HD Acc 1.4 AT đã đi được 3 V, em nó ăn như này đường Hà Nội - Hải Phòng (Bí quyết đấy các cụ):
phải thực tế chứ cụ, dựa vào đồng hồ không chính xác đâu.Xe em HD Acc 1.4 AT đã đi được 3 V, em nó ăn như này đường Hà Nội - Hải Phòng (Bí quyết đấy các cụ):
Cái này cũng tùy theo tốc độ cụ ạ, nếu đi trên 40kmh mà ôm cua thì em thấy đuôi hơi văng 1 tí, độ thêm cái đuôi gió chắc đỡ.các cụ cho e hỏi lúc ôm cua quay đầu ( khoảng 1 vòng volang) rồi để tự trả lái các cụ có thấy lắc xe ko ạ.
Em nghĩ không chuẩn nhưng nó cũng phải tương đối vì cái này máy tính tính được. Thời gian phun nhiên liệu (đóng mở kim phun), dung tích nhiên liệu phun qua kim phun tính được, số km đo được--> số lít/100 Km. Tất nhiên sai số bao nhiêu chỉ có nhà sản xuất biết được.Đồng hồ ko chuẩn đâu cụ ơi. Xe đang chạy mà em bấm reset nó cũng báo như đồng hồ của cụ. Theo đồng hồ thì chỉ là lý thuyết, cụ cứ phải chia số lít thực tế cho số km mới chuẩn.
Xe cụ MT hay AT? E ý tin là cụ đi chỉ hơn 6l/100km. E nhà sau keangnam. E làm bên Trâu Quỳ. Từ nhà ra qua ngã tư bigc là lên cao tốc trên cao. Đến đường 5 là đến cty mà e tính ra vẫn 8,2l/100km ( thỉnh thoảng có về bằng cầu chương dương)Em nghĩ không chuẩn nhưng nó cũng phải tương đối vì cái này máy tính tính được. Thời gian phun nhiên liệu (đóng mở kim phun), dung tích nhiên liệu phun qua kim phun tính được, số km đo được--> số lít/100 Km. Tất nhiên sai số bao nhiêu chỉ có nhà sản xuất biết được.
Em thì không chi số lít nhưng quãng đường đi làm của em là cố định, em tính thế này: Nhà em ở Định Công Hạ, làm ở Hoàng Quốc Việt. Tuyến đường em đi là lLinh Đàm - Nguyễn Xiển - Cao tốc trên cao - Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt =14 Km. Vậy một ngày cả đi và về là 28 Km mà đôi khi còn đón con. Một tháng 22 ngày (trừ T7, CN) = 616 KM (tính tròn 600 KM). Em cứ đổ hơn 900K xăng A92 đầy bình (trong bình vẫn còn một ít) đi cả tháng mới hết một bình các cụ ạ. Mà buổi trưa thỉnh thoảng còn đánh xe đi nhậu loanh quanh cơ quan. (Xe em đã thay Bugi Iridium từ lúc 1V, trước chưa thay không được vậy).
E bây h đi gần 6000km rồi, mà e đi ko thốc gì cả, đi bình tĩnh, từ tốn chả hiểu sao lại ăn xăng thế, có cụ nào cao kiến gì ko chỉ cho e vớiCụ đi thế này thì đúng là đốt xăng, em đi trong phố khoảng 8.5 lít, đường cao tốc khoảng 6 lít.
Em cũng đang cảm nhận y hệt như cụ đới cụ ạ, em mượn vios đi mà mấy lần bị người ta vẫy tưởng nhầm taxi.Em đang đi em 1.4AT ( em đi đường hỗ hợp vừa trong phố vừa vành đai 3 ra QL5 em tính thực tế km đi và đỗ xăng thì tiêu hao tầm : 8l-8,5l/100km ạ. còn đường trường em nghĩ tầm 6,5-7l )
Nói chung cảm nhận của riêng em thì xe cùng phân khúc chạy Accent thấy rất ok.
Cụ nói chi tiết thế này em mới chột dạ, đi gân 3 vạn rồi mà chả để ý gì đến dầu hộp số cả cụ ạ. em cũng chưa thay lọc dầu, chết thật, t7 này phải ra ngay hãng check cụ nhể.Cụ đi thế này thì đúng là đốt xăng, em đi trong phố khoảng 8.5 lít, đường cao tốc khoảng 6 lít.
Đời 2012 mà giá này là quá ổn nếu ko đâm đụng. Ngoài sâu em này cũng phải 550 củ.
Dầu hộp số ít bị hao hụt, nhà SX khuyến cáo nên thay khi xe chạy được 9.6 vạn km đối với AT và 12 vạn đối với MT (đời em chưa chạy cái xe nào quá 6 vạn nên chưa bao giờ em đi thay dầu hộp số ) .Dầu máy + lọc dầu: 6000km thì thay; Bảo dưỡng 1.2 vạn/ lần (hãng nó sẽ gọi điện nhắc cụ suốt). Tuy nhiên, nếu xe chạy ở các điều kiện khắc nghiệt thì nên thay sớm hơn: thay dầu hộp số khoảng 6-8 vạn, mỗi lần thay hết 7.3 lít, thay dầu máy: 5000km, 2 lần thay dầu thì thay lọc dầu, bảo dưỡng: 1 vạn.
Chuẩn rồi đới cụ ạ, trên thực tế nó khác nhiều cụ ạ, đợt trước em đo bằng cách bơm đầy bình(con này đầy bình hơn 40l), sau đó tính ra thì mới chuẩn thôi cụ, cái kia chỉ để tham khảo. Cơ mà nó cũng hiệu quả phết cụ ạ, hôm nào em thấy 12l là em lại phải nhẹ nhàng chân ga => 1 lúc nó về 7l => 6l.=> Kiểm chế được tính thanh niên nông nổi như em.Huyndai Ngọc Khánh cũng ổn. Xe mới thì cứ vào hãng, sau này cứ ra ngoài cho nó rẻ cụ ạ.
Đồng hồ ko chuẩn đâu cụ ơi. Xe đang chạy mà em bấm reset nó cũng báo như đồng hồ của cụ. Theo đồng hồ thì chỉ là lý thuyết, cụ cứ phải chia số lít thực tế cho số km mới chuẩn.
Khuyên như em thì cũng bằng thừa: Cụ thử ra hãng xem thế nào, xe mới mà ăn uống thế là cũng bất ổn rồi.E bây h đi gần 6000km rồi, mà e đi ko thốc gì cả, đi bình tĩnh, từ tốn chả hiểu sao lại ăn xăng thế, có cụ nào cao kiến gì ko chỉ cho e với
Thật thế hả cụ ? nếu đúng thế này thì xe em đang ăn xăng ác quá cụ ạ. Cụ làm em nửa mừng nửa lo.Em nghĩ không chuẩn nhưng nó cũng phải tương đối vì cái này máy tính tính được. Thời gian phun nhiên liệu (đóng mở kim phun), dung tích nhiên liệu phun qua kim phun tính được, số km đo được--> số lít/100 Km. Tất nhiên sai số bao nhiêu chỉ có nhà sản xuất biết được.
Em thì không chi số lít nhưng quãng đường đi làm của em là cố định, em tính thế này: Nhà em ở Định Công Hạ, làm ở Hoàng Quốc Việt. Tuyến đường em đi là lLinh Đàm - Nguyễn Xiển - Cao tốc trên cao - Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt =14 Km. Vậy một ngày cả đi và về là 28 Km mà đôi khi còn đón con. Một tháng 22 ngày (trừ T7, CN) = 616 KM (tính tròn 600 KM). Em cứ đổ hơn 900K xăng A92 đầy bình (trong bình vẫn còn một ít) đi cả tháng mới hết một bình các cụ ạ. Mà buổi trưa thỉnh thoảng còn đánh xe đi nhậu loanh quanh cơ quan. (Xe em đã thay Bugi Iridium từ lúc 1V, trước chưa thay không được vậy).
Có cụ ạ, thấy hơi chông chênh, lúc đó em toàn phải rà phanh cho bớt lắc, em qua hãng check nó bảo mọi thứ bình thường. Chưa yên tâm, em qua hẳn Bác MON trên Nguyễn Khánh Toàn căn bằng động, cân lái, bla bla... xong thì ngon hơn rất nhiều, cơ mà vẫn bị như của cụ. Em nghĩ chắc ko sao đâu cụ.các cụ cho e hỏi lúc ôm cua quay đầu ( khoảng 1 vòng volang) rồi để tự trả lái các cụ có thấy lắc xe ko ạ.
E vừa đi bảo dưỡng định kỳ hôm qua, hãng ng ta kêu ko có vấn đề gì, mà đi bảo dưỡng xe mới cái kiểu vào hãng ko mất tiền ng ta kiểm tra qua loa, rõ bực mình, làm cho xong hay sao ýKhuyên như em thì cũng bằng thừa: Cụ thử ra hãng xem thế nào, xe mới mà ăn uống thế là cũng bất ổn rồi.