Kính các cụ đã và đang chơi Fo, em nghiên cứu box Fo này cũng lâu rồi, muốn cưới 1 em NAF 2.0 titanium về cưỡi quá nhưng lên gúc gồ đọc chẳng biết sao mà lần. Em xin hỏi dốt tý:
- xe FF ở Việt Nam là bản 2014 hay 2015 vậy?
- giá 1 em FF 2.0 4 cửa new giờ khoảng bao nhiu? Đọc mạng mỗi đại lý 1 giá.
- mọi người nói mua Fo sau này chia tay mất giá nhìu lém, vậy các cụ đã từng có và bán Fo tư vấn em chút, là khi bán em nó sau cỡ 3 - 5 năm chung sống thì hao nhiều tiền không? Khoảng bn % giá trị lúc lắp biển mang về. Lỗ quá thì em cố kiếm con FF hàng lướt của cụ nào thải ra vậy, giờ kiếm tiền khó lắm các cụ ạ!
- xe FF ở Việt Nam là bản 2014 hay 2015 vậy?
Xe này là bản 2013 bác ạ, lắp ráp 2014 hay 2015 thì model vẫn là 2013.
- giá 1 em FF 2.0 4 cửa new giờ khoảng bao nhiu? Đọc mạng mỗi đại lý 1 giá.
Cái này tuỳ từng đại lý và tuỳ vào khả năng mặc cả và độ máu của bác. Em ko mua nên cũng không biết giá chốt là bao nhiều.
- mọi người nói mua Fo sau này chia tay mất giá nhìu lém, vậy các cụ đã từng có và bán Fo tư vấn em chút, là khi bán em nó sau cỡ 3 - 5 năm chung sống thì hao nhiều tiền không? Khoảng bn % giá trị lúc lắp biển mang về. Lỗ quá thì em cố kiếm con FF hàng lướt của cụ nào thải ra vậy, giờ kiếm tiền khó lắm các cụ ạ.
Mua xe Ford, tiết kiệm nhất là mua xe đã sử dụng. Nếu mua xe lướt được thì càng tốt.
Em lấy một ví dụ đơn giản thế này cho bác biết xe Ford mất giá thế nào nhé.
Một VIOS G đời 2010 cả đăng ký, tiền biển, bảo hiểm lần đầu, dán cách nhiệt, cảm biến lùi tất tần tật hết khoảng 625 triệu. Một Focus Ghia 2.0 mua cùng thời điểm trên ra biển, dán cách nhiệt, bảo hiểm (không cần lắp thêm cảm biến vì đã có sẵn) hết khoảng 800 triệu.
Nay, 2015, Focus Ghia và VIOS G cho là chạy được quãng đường (số ODO) là như nhau đi, tầm 6 vạn km. Chủ xe VIOS sẽ rao giá tầm 550 triệu đến 560 triệu, còn Focus Ghia thì rao tầm 520-530 triệu thôi.
.
Hiện nay, đỡ mất giá hơn em thấy Focus 1.8AT (5 cửa) các đời 2009-2013.