Hỏi đường đi Thái Nguyên

Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,165
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Mai em đi Thái Nguyên từ Hải Phòng. Xem bản đồ thì có mấy PA sau:

1. HP-QL5-QL1-QL18-QL3-TN: có 2 trạm thu phí + 3 chỗ hạn chế 50kmh (Phú Thái, Lai Cách, Bần)

2. HP-QL5-QL183-QL18-QL3-TN: có 3 trạm thu phí + 3 chỗ hạn chế 50kmh (Phú Thái, Phả Lại, Phố Mới)

3. HP-QL5-QL1(Gia Lâm)-QL3(cầu Đuống)-TN (mấy khúc qua Đông Anh và Gia Lâm chắc đông và đường chật)

Hiện tại em đang nghiêng về PA 1, ngoài ra còn có thể chạy theo các hướng trên đi QL và đi theo QL37 nữa nhưng em không chắc là QL37 tình trạng thế nào.

Các bác rành đường cho em chút ý kiến.
 

novsf

Xe tải
Biển số
OF-1148
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
381
Động cơ
579,080 Mã lực
Theo em thì cụ cứ đi HP-HN theo đường 5 như bình thường, qua Cầu Chương Dương rẽ phải, đi thẳng Yên Phụ - Nghi Tàm - Âu Cơ - An Dương Vương - Cầu Thăng Long - Khu Công nghiệp Quang Minh - Quốc Lộ 3 - Thái Nguyên.
 

E43000

Xe tăng
Biển số
OF-33351
Ngày cấp bằng
10/4/09
Số km
1,675
Động cơ
493,852 Mã lực
Nơi ở
B52
Theo em thì cụ cứ đi HP-HN theo đường 5 như bình thường, qua Cầu Chương Dương rẽ phải, đi thẳng Yên Phụ - Nghi Tàm - Âu Cơ - An Dương Vương - Cầu Thăng Long - Khu Công nghiệp Quang Minh - Quốc Lộ 3 - Thái Nguyên.
Bác nì mua đường òi :))

HP- QL5- cầu chui rẽ phải- qua cầu đuống rẽ trái rùi thẳng tiến... TN
 

20K6644

Xe buýt
Biển số
OF-9313
Ngày cấp bằng
7/9/07
Số km
942
Động cơ
544,950 Mã lực
cụ cứ theo phương án một của cụ đi ạ. Mà cụ lên Thái Nguyên là chỗ nào đấy ạ
 
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,165
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
cụ cứ theo phương án một của cụ đi ạ. Mà cụ lên Thái Nguyên là chỗ nào đấy ạ
Em đi thăm họ hàng, hic lâu rồi không đi nên chả biết đường sá độ này thế nào. Các cụ có thông tin về xxx ở TN thường ưa thích đón khách chỗ nào thì phím em với nhá.
 

Bommeo

Xe tải
Biển số
OF-36147
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
408
Động cơ
476,640 Mã lực
Theo em bác đi theo đường này là hợp lý về quãng đường cũng như trạm thu phí:
HP- QL5- cầu chui rẽ phải- qua cầu đuống rẽ trái rổi thẳng tiến theo quốc lộ 3. Tuy nhiên đoạn cầu chui - Sóc Sơn đường hơi đông. Còn một phương án một của bác đường vắng nhưng xa và phát sinh thêm trạm thu phí cầu Phù Đổong đầu đường 1 mới.
 

Bommeo

Xe tải
Biển số
OF-36147
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
408
Động cơ
476,640 Mã lực
Em đi thăm họ hàng, hic lâu rồi không đi nên chả biết đường sá độ này thế nào. Các cụ có thông tin về xxx ở TN thường ưa thích đón khách chỗ nào thì phím em với nhá.
Cụ lưu ý các chốt sau:
1. Cách thị trấn Nỉ 1 km (cả trước và sau thị trấn, đầu cầu Đa Phúc phía Thái Nguyên: sau khi qua trạm thu phí, cụ đi đúng theo biển hướng dẫn tới khi qua hết cầu Đa phúc khoảng 3 km .
2. Trạm Lương Sơn: Qua thị trấn phố Cò 1km Cụ nên đi đúng tốc độ nhé vì các chú ấy sẽ xuất hiện ngay sau khi cụ vừa vượt lên đỉnh dốc và đúng chố cua đó.
Theo em Cụ cứ chạy bình tỉnh vì mình đi chơi mà Cụ, vả lại đường đông cụ muốn chạy nhanh hơn cũng chẳng được, trừ phi cụ đi rất sớm.
Chúc cụ vui vẻ và an toàn
 

Dzon

Xe điện
Biển số
OF-13015
Ngày cấp bằng
6/2/08
Số km
3,250
Động cơ
548,365 Mã lực
Nơi ở
Thai Nguyen
Mai em đi Thái Nguyên từ Hải Phòng. Xem bản đồ thì có mấy PA sau:

1. HP-QL5-QL1-QL18-QL3-TN: có 2 trạm thu phí + 3 chỗ hạn chế 50kmh (Phú Thái, Lai Cách, Bần)

2. HP-QL5-QL183-QL18-QL3-TN: có 3 trạm thu phí + 3 chỗ hạn chế 50kmh (Phú Thái, Phả Lại, Phố Mới)

3. HP-QL5-QL1(Gia Lâm)-QL3(cầu Đuống)-TN (mấy khúc qua Đông Anh và Gia Lâm chắc đông và đường chật)

Hiện tại em đang nghiêng về PA 1, ngoài ra còn có thể chạy theo các hướng trên đi QL và đi theo QL37 nữa nhưng em không chắc là QL37 tình trạng thế nào.

Các bác rành đường cho em chút ý kiến.
Bác đi theo phương án 3 là ngắn nhất nhưng đường hơi đông. Bác ko nên đi theo QL 37 (đi từ Bắc Giang qua Phú Bình đến Thái Nguyên) vì đang làm, đường rất bẩn, bụi và khó đi, cách đây mấy tháng em đi bằng sedan qua đấy vất lắm, ko biết giờ khá hơn chưa. :D
 

mr_hieu1

Xe điện
Biển số
OF-23777
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
2,087
Động cơ
513,360 Mã lực
Nơi ở
THÁI NGUYÊN sờty
Em đi thăm họ hàng, hic lâu rồi không đi nên chả biết đường sá độ này thế nào. Các cụ có thông tin về xxx ở TN thường ưa thích đón khách chỗ nào thì phím em với nhá.
bác yên tâm trên em ít khi bắn lắm
bọn XXX nó toàn ăn xe khách mí xe chở quặng thôi xe du lịch nó ít động đến lắm ạ
lên TN em mời cụ đi trà đá nhé , nóng này mà ngồi trà đá thì sướng lắm tối nào em cũng đi
 

mr_hieu1

Xe điện
Biển số
OF-23777
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
2,087
Động cơ
513,360 Mã lực
Nơi ở
THÁI NGUYÊN sờty
Bác đi theo phương án 3 là ngắn nhất nhưng đường hơi đông. Bác ko nên đi theo QL 37 (đi từ Bắc Giang qua Phú Bình đến Thái Nguyên) vì đang làm, đường rất bẩn, bụi và khó đi, cách đây mấy tháng em đi bằng sedan qua đấy vất lắm, ko biết giờ khá hơn chưa. :D
cũng khá hơn đấy , nó làm được khoảng ~50% rồi ạ , em vưỡn chạy suốt ( quê em ở PHÚ BÌNH )
 

20K6644

Xe buýt
Biển số
OF-9313
Ngày cấp bằng
7/9/07
Số km
942
Động cơ
544,950 Mã lực
bác yên tâm trên em ít khi bắn lắm
bọn XXX nó toàn ăn xe khách mí xe chở quặng thôi xe du lịch nó ít động đến lắm ạ
lên TN em mời cụ đi trà đá nhé , nóng này mà ngồi trà đá thì sướng lắm tối nào em cũng đi
đúng rồi ạ, dạo này Từ Hà Nội lên Thái Nguyên hầu như là không bắn ạ. Nhưng nếu cụ lại đi tiếp Bắc Kạn thì cẩn thận ở Giang Tiên và Đu cụ nhé
 

tran_thuat_lai

Xe lăn
Biển số
OF-1757
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
11,116
Động cơ
677,910 Mã lực
Tuổi
43
Nếu anh đi đoạn sau sân bay nội bài thì chú ý ở chỗ mấy đoạn cua, xxx nó rình để bắt lỗi đè vạch đấy. em bị dính chưởng rồi, nó cho một chú ra giả vờ đứng lớ ngớ giữa đường. mình tránh chú dở hơi đấy là dính chưởng ngay ...ak
 
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,165
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Tks các cụ nhiều (b) (b) (b)

Em thề với bác. Bác mà không dùng google earth là một thiệt hại lớn của bác. Down về xài đi bác. Nhìn ảnh vệ tinh xuống xác định đừong cho nó ngon
Em đã hỏi cụ Gúc rồi nhưng cụ Gúc vẫn không tỏ đường bằng cụ OF ạ :D

bác yên tâm trên em ít khi bắn lắm
bọn XXX nó toàn ăn xe khách mí xe chở quặng thôi xe du lịch nó ít động đến lắm ạ
lên TN em mời cụ đi trà đá nhé , nóng này mà ngồi trà đá thì sướng lắm tối nào em cũng đi
Em đi về trong ngày thôi, chắc không được uống trà đá Thái của bác rồi (b)
 

min18vn

Xe điện
Biển số
OF-1104
Ngày cấp bằng
3/8/06
Số km
2,787
Động cơ
602,000 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Em đi TN toàn đi đường Bắc Thăng Long, Đi đường nì nhanh hơn đường Cầu Đuống, chỉ bị đúng đoạn phía sau Nội bài đi 30km/s thi thoảng thấy bắn tốc độ, còn lại là đường ngon, 23 này em cũng phải chayj lên đó 3 ngày
 

enter0280

Xe tăng
Biển số
OF-4955
Ngày cấp bằng
24/5/07
Số km
1,822
Động cơ
550,785 Mã lực
Nơi ở
Phong cảnh hữu tình.
Cụ đi theo PA 1 là chuẩn nhất. Đường 5 thì hơi đông nhưng lên đường 1 và đường 18 thì cụ chạy 1 lít vẫn thấy chậm. Cụ đi theo PA 3 thì thời gian sẽ gấp đôi vì đoạn Gia Lâm và mạn Đông Anh đường đông (hay bị tắc)
P/S: Cụ đi theo PA 1 thì lưu ý như sau:
1. Đi trên QL1 chú ý bắn đoạn vào địa phận BN
2.Trên QL 18 lưu ý đi đúng làn (hay bắt sai làn và ko sinhan khi chuyển làn và lên xuống cầu vượt)
3.Đi trên QL3 chú ý bắn đoạn bắt đầu vào thị trấn Sóc Sơn, và lỗi đè vạch chỗ ngã 3 rẽ đi khu công nghiệp Nội Bài(đường mới). Lỗi cấm vượt đoạn gần nhà máy yamaha (phố Nỉ lên khoảng 500m). Bắn tốc độ đoạn qua Bệnh viện C Phố Cò
4.Nếu cụ đi QL183 rất rất lưu ý đoạn qua phố Mới hướng HP lên (cách phố Mới khoảng 200m) xxx bắn rất dữ.
Còn lại các đoạn khác cụ cứ tít cho e. Chúc cụ đi đến nơi về đến chốn. Thượng lộ bình an.
Cụ tham khảo thêm nhé:
http://otofun.net/showthread.php?t=62004
http://otofun.net/showthread.php?t=40264
P/S: Có cụ nào bẩu đi đường Phú Bình thì pótay
 
Chỉnh sửa cuối:

Dzon

Xe điện
Biển số
OF-13015
Ngày cấp bằng
6/2/08
Số km
3,250
Động cơ
548,365 Mã lực
Nơi ở
Thai Nguyen
Bác ý đi từ Hải Phòng đến Thái Nguyên nên đi đường qua cầu Đuống là nhanh nhất rồi, cần chú ý có vài điểm cấm vượt thôi!
 
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,165
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Báo cáo các bác hôm qua em đã đi TN về trong ngày. Em đi theo PA1. Lúc đi mất 4g30' tiếng, về mất 2g45'. Lúc đi thằng Việtmap chết tiệt nó chỉ em từ QL1A đi vào Bắc Ninh xong đi đường 278 ra QL18. Đường 278 đang làm nên em bò và tìm đường lên QL18 mất gần 2 tiếng đồng hồ. Sư anh Vietmap :D. Lúc về thì em cứ theo lộ trình QL3-QL18-QL1A-QL5 nên nhanh hơn gần 2 tiếng đồng hồ. Ngoại trừ đoạn Sóc Sơn lên TN trên QL3 còn lại em toàn tít 80-120kmh. Mấy cái lối ra vào đường qua cầu vượt giữa các QL hệ thống biển báo, hướng dẫn kém quá, biển báo trên đường cao tốc bé tý teo mà chạy tới tận nơi mới có 1 cái, không cẩn thận vụt qua mất. Mấy ông cục QLDB toàn lo làm việc gì không à. Tổng cộng ODO chỉ hơn 400km. :D
 

ducfbcp

Xe hơi
Biển số
OF-5905
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
172
Động cơ
545,123 Mã lực
Mai em cũng có việc đi Thái Nguyên. Lộ trình là Hạ Long (Quảng Ninh) - Thái Nguyên. Em thử trên đây http://www.vietbando.com/ thấy chỉ cả đi qua Bắc Giang nhưng em thấy toàn tỉnh lộ nên đi đường QL 3 cho lành. Cảm ơn các bác đã cảnh báo các điểm xxx làm. Em về sẽ cập nhật thêm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top