[Funland] Hội đồng HLV Online Thái Lan - Phần 2

nidea

Xe tăng
Biển số
OF-452072
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,680
Động cơ
76,946 Mã lực
Nói về khán giả đến sân theo dõi đội tuyển thi đấu thời điểm này VN đứng thứ 2 thì ko ông nào dám nhận số 1. :))
Có lẽ thế thật :)! Trên toàn thế giới trừ khi ĐTQG thi đấu thì khán giả mới đến đông chứ các giải U chả có ma nào xem trừ Olympic. Riêng VN thì từ U19 đến tuyển QG
 

duytrinh85

Xe điện
Biển số
OF-458796
Ngày cấp bằng
4/10/16
Số km
2,122
Động cơ
26,081 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
Giải này càng ngày càng hấp dẫn.
 
Biển số
OF-688585
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
19
Động cơ
102,590 Mã lực
Hihi, VN mà được quả đi World Cup thì khán đài chật kín cổ động viên, bất kể tổ chức nơi đâu, bất kể GDP đứng hàng đáy. :D
Có lẽ thế thật :)! Trên toàn thế giới trừ khi ĐTQG thi đấu thì khán giả mới đến đông chứ các giải U chả có ma nào xem trừ Olympic. Riêng VN thì từ U19 đến tuyển QG
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,482
Động cơ
2,094,196 Mã lực
Nhật bị loại thì giải hấp dẫn hơn chứ. Sao nhiều cụ cứ thắc mắc nhể. 3 suất OL đều phải loại nhau bằng tự thân hoặc nhờ Nhật mà thôi.
 

seamannb

Xe buýt
Biển số
OF-453675
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
606
Động cơ
211,716 Mã lực
Nơi ở
VN
Cũng là phòng ngự từ xa nhưng phương pháp khác nhau. Ông gần nhất sẽ lao vào cướp bóng theo kiểu không đc thì phải phạm lỗi ngay còn đội còn lại rút về theo vị trí đc phân công. Tiền đạo phòng thủ là sản phẩm của Chel chứ không phải của Liverpool, cụ à.
Phòng ngự phản công là chung nhưng trạng thái chuyển tấn công ngay sau khi cướp đc bóng khác nhau.
Vd khi Barca hay Mancity cướp đc bóng họ cũng sẽ phản công nhưng họ đa phần lại không dồn dập ngay sau khi cướp bóng mà họ còn giữ bóng ban bật chán vì họ hợp với lối đá ấy.
Thế nên mới có sự khác nhau giữa lối đá kiểm soát bóng, pressing khu vực hoặc gegenpressing chứ bây giờ em ít thấy nói đến đội hình này kia nữa
Cụ hạt tiêu nói đúng đấy, lối đá VN hơi giống Liv, pressing tầm cao kết hợp tranh chấp mạnh giữa sân, lựa chọn đường lên bóng nhanh chính xác để kết liễu đối thủ. Lối đá này cần cầu thủ tự tin giữ bóng, có một vài cầu thủ kỹ thuật đột biến
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,726
Động cơ
-393,259 Mã lực
Nhật bị loại thì giải hấp dẫn hơn chứ. Sao nhiều cụ cứ thắc mắc nhể. 3 suất OL đều phải loại nhau bằng tự thân hoặc nhờ Nhật mà thôi.
Giờ trận tranh 3-4 lại đáng xem hơn trận CK rồi :D
 
Biển số
OF-573071
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
1,419
Động cơ
-606 Mã lực
Cụ hạt tiêu nói đúng đấy, lối đá VN hơi giống Liv, pressing tầm cao kết hợp tranh chấp mạnh giữa sân, lựa chọn đường lên bóng nhanh chính xác để kết liễu đối thủ. Lối đá này cần cầu thủ tự tin giữ bóng, có một vài cầu thủ kỹ thuật đột biến
Mỗi người một quan điểm thôi cụ, với em pressing tầm cao là cả đội phải gây sức ép lên đối phương ngay từ phía bên trên. Liverpool dám chơi dâng cao thế và trước hay bị toang ở hàng phòng ngự nhưng từ khi mua được tay Dijk thì họ tự tin hơn hẳn. Khi 1vs1 thường thì hậu vệ bất lợi hơn tiền đạo nhưng tay này 1vs1 quá tốt. VN mình không dâng lên phòng ngự mà lùi sâu đội hình để phòng ngự rồi chuyển trạng thái phản công nhanh.
 

Tueminh2626

Xe điện
Biển số
OF-481687
Ngày cấp bằng
3/1/17
Số km
2,616
Động cơ
231,047 Mã lực
Tuổi
49
Mỗi người một quan điểm thôi cụ, với em pressing tầm cao là cả đội phải gây sức ép lên đối phương ngay từ phía bên trên. Liverpool dám chơi dâng cao thế và trước hay bị toang ở hàng phòng ngự nhưng từ khi mua được tay Dijk thì họ tự tin hơn hẳn. Khi 1vs1 thường thì hậu vệ bất lợi hơn tiền đạo nhưng tay này 1vs1 quá tốt. VN mình không dâng lên phòng ngự mà lùi sâu đội hình để phòng ngự rồi chuyển trạng thái phản công nhanh.
Cụ nói chuẩn, Ngay cả messi và Rô còn tắt điện với Dijk , ku này chọn vị trí cực tốt và chuyền vượt tuyến cũng rất chuẩn
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Mỗi người một quan điểm thôi cụ, với em pressing tầm cao là cả đội phải gây sức ép lên đối phương ngay từ phía bên trên. Liverpool dám chơi dâng cao thế và trước hay bị toang ở hàng phòng ngự nhưng từ khi mua được tay Dijk thì họ tự tin hơn hẳn. Khi 1vs1 thường thì hậu vệ bất lợi hơn tiền đạo nhưng tay này 1vs1 quá tốt. VN mình không dâng lên phòng ngự mà lùi sâu đội hình để phòng ngự rồi chuyển trạng thái phản công nhanh.
Chắc cụ ít xem kĩ các trận Việt Nam đá. Lúc xem live mình bị cảm xúc chi phối, chứ xem lại thì thấy các trung vệ mình dâng cao phết đấy. Các pha cắt bóng ở giữa sân của Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng là rất thường xuyên. Khi tấn công cũng thường có 6, 7 ông ở trên. Nhiều pha còn có tới 6 ông dàn hàng ngang trước vòng cấm địa của đối phương nữa cơ. Mình đá cao nhưng không tốn sức vì các tuyến luôn gần nhau, bọc lót cho nhau tốt. Ví dụ trung vệ quét lên cao thì tiền vệ trụ trám chỗ. Trung vệ lệch dâng lên thì ông chạy cánh lót hoặc ông tiền vệ lót. Những pha hãm thành để quyết ăn bàn thì hai ông ở dưới lại thường là Trọng Hoàng và Tuấn Anh. Mấy ông trung vệ to cao đen hôi lên không chiến tì đè hết. Đá vậy thì không thể nói Việt Nam mình đổ bê tông được.
 

loithuxua

Xe tăng
Biển số
OF-10010
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
1,537
Động cơ
792,624 Mã lực
giờ này còn chưa có mini game à các cụ?! :)) kèo 2.5 là em bắt xỉu ngay, mặc dù khả năng nổ tài trận này quá lớn vì cả 2độiđều quyết chiến sống chết trận này
 

minh0075

Xe điện
Biển số
OF-69226
Ngày cấp bằng
26/7/10
Số km
4,352
Động cơ
466,814 Mã lực
Nói về khán giả đến sân theo dõi đội tuyển thi đấu thời điểm này VN đứng thứ 2 thì ko ông nào dám nhận số 1. :))
Nói luôn cả PV báo chí, cán bộ đi theo, rồi tần xuất chên ti vi, báo Đ..
 

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,418
Động cơ
2,116,942 Mã lực
Cụ nói chuẩn, Ngay cả messi và Rô còn tắt điện với Dijk , ku này chọn vị trí cực tốt và chuyền vượt tuyến cũng rất chuẩn
Cụ phải xem hee chan và minamino biến Van Dijk thành gã hề ơi Anfield mới hay :))
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
8,669
Động cơ
526,853 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Chủ nhà thì nghiễm nhiên chứ cụ, em đang mơ tứ kết VN thịt iran, bán kết lại gặp chú Tây Á thì ngon, chứ gặp Jav lại hay thua.
1 răng chắc cũng sớm theo khựa thôi.
Kim chi đầu bảng, U dơ nhì bảng gần như khó thay đổi, 2 ông đó dìu nhau vào trong thôi.
 
Biển số
OF-573071
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
1,419
Động cơ
-606 Mã lực
Chắc cụ ít xem kĩ các trận Việt Nam đá. Lúc xem live mình bị cảm xúc chi phối, chứ xem lại thì thấy các trung vệ mình dâng cao phết đấy. Các pha cắt bóng ở giữa sân của Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng là rất thường xuyên. Khi tấn công cũng thường có 6, 7 ông ở trên. Nhiều pha còn có tới 6 ông dàn hàng ngang trước vòng cấm địa của đối phương nữa cơ. Mình đá cao nhưng không tốn sức vì các tuyến luôn gần nhau, bọc lót cho nhau tốt. Ví dụ trung vệ quét lên cao thì tiền vệ trụ trám chỗ. Trung vệ lệch dâng lên thì ông chạy cánh lót hoặc ông tiền vệ lót. Những pha hãm thành để quyết ăn bàn thì hai ông ở dưới lại thường là Trọng Hoàng và Tuấn Anh. Mấy ông trung vệ to cao đen hôi lên không chiến tì đè hết. Đá vậy thì không thể nói Việt Nam mình đổ bê tông được.
Vâng cụ, em xem chắc không nhiều bằng cụ nhưng chắc cũng không ít hơn bao nhiêu. Mình dâng cao khi tấn công thôi còn khi mất bóng là phạm lỗi và rút về chứ không phải là cả đội vẫn dâng cao gây sức ép lên hàng thủ đối phương. Trung vệ mình vẫn cắt bóng giữa sân do cách vận hành là 1 ông lên cướp bóng và 4 ông còn lại trám vị trí để đảm bảo khu vực giữa sân bao giờ cũng đông người để tranh chấp hơn đối phương. Đổ bê tông là thời Miura thôi.
Cách đá của mình gây ức chế với đối thủ còn cách đá của Liverpool nó gây cảm giác máu lửa và quyết liệt. Em chưa thấy đối thủ nào của Liverpool thua mà kêu ức chế cả.
Và em cũng nói rồi, chiến thuật thế nào tùy thuộc cảm nhận mỗi người thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Vâng cụ, em xem chắc không nhiều bằng cụ nhưng chắc cũng không ít hơn bao nhiêu. Mình dâng cao khi tấn công thôi còn khi mất bóng là phạm lỗi và rút về chứ không phải là cả đội vẫn dâng cao gây sức ép lên hàng thủ đối phương. Trung vệ mình vẫn cắt bóng giữa sân do cách vận hành là 1 ông lên cướp bóng và 4 ông còn lại trám vị trí để đảm bảo khu vực giữa sân bao giờ cũng đông người để tranh chấp hơn đối phương. Đổ bê tông là thời Miura thôi.
Cách đá của mình gây ức chế với đối thủ còn cách đá của Liverpool nó gây cảm giác máu lửa và quyết liệt. Em chưa thấy đối thủ nào của Liverpool thua mà kêu ức chế cả
Hihi.. Cụ nói đúng. Mình toàn đá cho đối phương thua mà không hiểu tại sao thua nên khiến họ rất ức chế. Nhưng về sau nghĩ lại thì lại sợ. :D Mình giữ phong độ như này tầm đôi ba năm nữa thì sẽ được như Liverpool. Vì hiện nay mình phát triển nhanh quá nên chưa ai chịu chấp nhận thực trạng thôi. Liverpool họ có tiếng từ xưa rồi.
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,562
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Vâng cụ, em xem chắc không nhiều bằng cụ nhưng chắc cũng không ít hơn bao nhiêu. Mình dâng cao khi tấn công thôi còn khi mất bóng là phạm lỗi và rút về chứ không phải là cả đội vẫn dâng cao gây sức ép lên hàng thủ đối phương. Trung vệ mình vẫn cắt bóng giữa sân do cách vận hành là 1 ông lên cướp bóng và 4 ông còn lại trám vị trí để đảm bảo khu vực giữa sân bao giờ cũng đông người để tranh chấp hơn đối phương. Đổ bê tông là thời Miura thôi.
Cách đá của mình gây ức chế với đối thủ còn cách đá của Liverpool nó gây cảm giác máu lửa và quyết liệt. Em chưa thấy đối thủ nào của Liverpool thua mà kêu ức chế cả
E lại thấy về phòng ngự VN có nét giống Baca và MC, nghĩa là quây rát. Khi đối phương có bóng ít nhất có 2-3 ông ập vào, 1 ông tranh chấp trực tiếp , các ông còn lại quây chỉ cần bóng bật ra là có ng cướp bóng ngay. Còn đúng là bóng đá hiện đại bg tiền đạo cũng là tuyến phòng ngự đầu tiên. Với cách đá như thế này thì giờ trình các đội tầm châu Á ăn đc mình cũng rất khó.
 
Biển số
OF-573071
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
1,419
Động cơ
-606 Mã lực
Hihi.. Cụ nói đúng. Mình toàn đá cho đối phương thua mà không hiểu tại sao thua nên khiến họ rất ức chế. Nhưng về sau nghĩ lại thì lại sợ. :D Mình giữ phong độ như này tầm đôi ba năm nữa thì sẽ được như Liverpool. Vì hiện nay mình phát triển nhanh quá nên chưa ai chịu chấp nhận thực trạng thôi. Liverpool họ có tiếng từ xưa rồi.
Em cũng thích kiểu vận hành của Liverpool nhưng nó đòi hỏi thể lực kinh lắm. :D
Mà em fan Chelsea lại chỉ mong lấy đc ông hậu vệ cánh như của Liverpool. Hắn tạt cánh tốt quá, có nhiều quả tạt ngay từ vạch giữa sân, nên tự nhiên có phương án tấn công hiệu quả.
 

seamannb

Xe buýt
Biển số
OF-453675
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
606
Động cơ
211,716 Mã lực
Nơi ở
VN
Mỗi người một quan điểm thôi cụ, với em pressing tầm cao là cả đội phải gây sức ép lên đối phương ngay từ phía bên trên. Liverpool dám chơi dâng cao thế và trước hay bị toang ở hàng phòng ngự nhưng từ khi mua được tay Dijk thì họ tự tin hơn hẳn. Khi 1vs1 thường thì hậu vệ bất lợi hơn tiền đạo nhưng tay này 1vs1 quá tốt. VN mình không dâng lên phòng ngự mà lùi sâu đội hình để phòng ngự rồi chuyển trạng thái phản công nhanh.
Thì bảo là hơi giống mà. Lối đá của cụ Park biến ảo ở chỗ lúc thủ chặt lúc pressing tầm cao nhưng hiệu quả ở hàng tiền vệ phối kết hợp với hậu vệ tranh chấp tốt giữa sân
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top