- Biển số
- OF-33826
- Ngày cấp bằng
- 23/4/09
- Số km
- 23
- Động cơ
- 476,330 Mã lực
- em ở thái nguyên
- con dream của e trước đây đã lên cos 1 nhưng mà lần trước nó lên cos bằng máy tiện chứ ko fải máy doa chuyên dụng. chạy được gần 3 năm rồi mà jờ tháo ra nhìn mặt xilanh vẫn thấy có vết tiện, piston thì là cos 1 rồi, vì trên piston có chữ N1,
- nhưng có 1 điểm này nên em mới nói là nó chưa lên đến cos1. piston và xilanh cùng cos khi chưa lắp xecmang thì khi thả quả piston vào trong xilanh nó fải trôi tự do nhẹ nhàng, nhưng quả piston N1 này thả vào xilanh nó rất khít,váy piston nhìn rõ vết mòn và tỳ, em fải lấy tay đẩy đi đẩy lại nó mới di chuyển mà di chuyển rất nặng nên em nghĩ là đánh bóng cho hết vết tiện thì nó lên đúng cos 1 là vừa đẹp
- em muốn hỏi các bác chỗ nào ở hà nội làm dịch vụ doa xi lanh tốt và giá cả thế nào ạ, máy móc hiện đại, chính xác, thợ có kinh nghiệm để hm nào rảnh em mang xilanh về hn doa
- xilanh xe dream len cos1 là từ 50mm lên 50.25mm hay 50.5mm vậy các bác, em ko rõ chỗ này lắm
- e viết hơi dài dòng, thanks các bác
- con dream của e trước đây đã lên cos 1 nhưng mà lần trước nó lên cos bằng máy tiện chứ ko fải máy doa chuyên dụng. chạy được gần 3 năm rồi mà jờ tháo ra nhìn mặt xilanh vẫn thấy có vết tiện, piston thì là cos 1 rồi, vì trên piston có chữ N1,
- nhưng có 1 điểm này nên em mới nói là nó chưa lên đến cos1. piston và xilanh cùng cos khi chưa lắp xecmang thì khi thả quả piston vào trong xilanh nó fải trôi tự do nhẹ nhàng, nhưng quả piston N1 này thả vào xilanh nó rất khít,váy piston nhìn rõ vết mòn và tỳ, em fải lấy tay đẩy đi đẩy lại nó mới di chuyển mà di chuyển rất nặng nên em nghĩ là đánh bóng cho hết vết tiện thì nó lên đúng cos 1 là vừa đẹp
- em muốn hỏi các bác chỗ nào ở hà nội làm dịch vụ doa xi lanh tốt và giá cả thế nào ạ, máy móc hiện đại, chính xác, thợ có kinh nghiệm để hm nào rảnh em mang xilanh về hn doa
- xilanh xe dream len cos1 là từ 50mm lên 50.25mm hay 50.5mm vậy các bác, em ko rõ chỗ này lắm
- e viết hơi dài dòng, thanks các bác
Chỉnh sửa cuối: