Các cụ có biết mua miếng lót khoang hành lý (khi gập hàng ghế 3 xuống để chở đồ) ở đâu không ạ?
Cái đó gọi đúng thì là phanh đỗ và chuyện cụ nói không gọi là bệnh cụ ạ. Nếu lái xe cài phanh đỗ non thì xe nào cũng có thể chạy khi chưa nhả phanh đỗ. Carens cài phanh đỗ bằng động tác đạp chân, nếu cụ đạp "hết chân" thì khi nổ máy khó mà đi được nếu chưa nhả nó ra. Trường hợp cụ đõ trên dốc, đã đạp "hết chân" mà xa vẫn trôi thì nên mang vào xưởng làm vệ sinh cụm phanh và chỉnh lại thôi.Hôm nọ em đọc ở đâu là Cà rem có bệnh phanh tay không ăn nên xin hỏi lại các cụ xác nhận giúp em.
Em hỏi bởi vì hôm trước, ông em lái xe quên không hạ phanh mà xe vẫn phóng tít, đi được khoảng 500m mới nhớ ra
Trường hợp như em thì xử lý cái phanh thế nào cho an toàn ạ?
Xin hầu rượu các cụ.
Bác vào baoha.vn, em vừa mua một tấm ở đó, nhưng thú thật nhìn chán quá, giá 400k. Bác ra nhìn thử rồi hãy muaCác cụ có biết mua miếng lót khoang hành lý (khi gập hàng ghế 3 xuống để chở đồ) ở đâu không ạ?
Hay là ra Hà Trung đặt may cho nó theo ý mình cụ nhỉ?Bác vào baoha.vn, em vừa mua một tấm ở đó, nhưng thú thật nhìn chán quá, giá 400k. Bác ra nhìn thử rồi hãy mua
Chắc em mang xe vào xưởng xử lý như cụ chỉ giáo cho an tâm . Phanh tay của xe, lúc nào em cũng đạp "hết chân" vào đúng cữ em mới nhả.Cái đó gọi đúng thì là phanh đỗ và chuyện cụ nói không gọi là bệnh cụ ạ. Nếu lái xe cài phanh đỗ non thì xe nào cũng có thể chạy khi chưa nhả phanh đỗ. Carens cài phanh đỗ bằng động tác đạp chân, nếu cụ đạp "hết chân" thì khi nổ máy khó mà đi được nếu chưa nhả nó ra. Trường hợp cụ đõ trên dốc, đã đạp "hết chân" mà xa vẫn trôi thì nên mang vào xưởng làm vệ sinh cụm phanh và chỉnh lại thôi.
Sau 2 hôm xuống KIA GP khám bệnh, tình hình xe em cụ thể thế này:ặc ặc, thì rõ xe cụ đang bị... nước; nhưng nước ở đâu ra thì giời biết à
em nghĩ cụ nhậy cảm quá thôi, chứ nếu nước làm mát róc rách chảy ra như tiếng cụ nghe thấy, thì xe cụ lột biên, bó máy hỏng từ lâu rồi
Ngày nào cũng ướt hả cụ? hay chỉ ướt sau khi cụ đi mưa, rửa xe về?
Cứ từ từ kiểm tra cho em từng thứ sau đã:
- lọc gió điều hòa có bẩn đến mức tắc không? cơ mà nếu bị phần này thì thường chỉ chẩy nước ra bên phụ (kcc đã có 2 ông bị)
- kiểm tra xem thoát nước cửa nóc có tắc không? cụ xem sau mỗi lần rửa xe, hoặc đi mưa thì nước trong xe cụ có tăng lên ko, bên lái ướt hơn ko ; nếu có thì đúng bệnh rồi đó.
Tụi khoai tây nó khuyên nên làm thế cụ ạLiệu đỗ xe ngóc đầu lên có đảm bảo được sẽ ợ hết khí trong ống không ạ?
trong hãng có bán nhiều ạ, nó lắp cho các em CR S năm 2014+ giá thì em ko rõ vì em ko quan tâm lắmCác cụ có biết mua cái tấm chống xước sau này ở đâu không nhẩy
Cảm ơn cụ nhiều. Kính cụ một ly vodka.trong hãng có bán nhiều ạ, nó lắp cho các em CR S năm 2014+ giá thì em ko rõ vì em ko quan tâm lắm
nên vào hãng ạ, 20k km thì chỉ thay dầu, thay lọc và ngó nghiêng linh tinh, chi phí tầm 700-1 củKem nha e da di duoc. 20.000km nen bao duong dinh ki o dau ah? Vao hang hay ra ngoai? Cac cu nhieu kinh nghiem chia se e voi ah. E xin da ta!
Van chia nó nằm trên bơm trợ lực hay ở trên thân thước lái cụ? Em thay cả cái bơm trợ lực mới mà lái nó vẫn nặng như trước cụ ak! Khổ nỗi e xa thủ đô chứ ko thì đã vô hãng ktra luôn rồiNếu cụm tăng dây yếu cụ sẽ nghe thấy tiếng rồn rột khi vào ga
Lái nặng thì cụ vào hãng, vệ sinh van chia sau bầu chứa dầu nhé, có thể nó bị bẩn, lưu lượng ko đảm bảo. Món này dễ làm, rẻ xèng. Và cụ thay dầu lái luôn nữa.