- Biển số
- OF-19906
- Ngày cấp bằng
- 14/8/08
- Số km
- 224
- Động cơ
- 503,550 Mã lực
- Nơi ở
- vietnam
- Website
- www.cuathongminh-tnb.com
bác Hungvit mang con full 2.0 ra để hướng dẫn con 1.6 he he mục đích để show phần tiên tiến của 2.0 ah?
Em cảm ơn bác ạ.cụ xuống dốc để m+ thì có mà tụt hết dốc ợ.
mọi người nói ở trên rồi M+tức là để lên số tương tự M- xuống số chứ không phải 1 chế độ, 2 cái đấy nằm trong chế độ M (chỉnh tay như xe số sàn) Mazda3 2010 bản 1.6 thì M có 4 cấp (1-4)
Em lấy tạm cái ảnh này làm VD
Hàng dọc trên hiện thị đang ở P; N hoặc R
Hàng dưới chỗ khoanh tròn là hiện thị đang ở D hay M, tự động D thì nó hiện chữ D còn chuyển sang M thì nó hiện số (1-4 với model 2010 1.6) ví dụ đang hiện số 2 (M ở số 2) ấn cần số lên M- thì nó xuống số 1 tương tự ấn xuống M+ thì nó lên số 3, số 4. đơn giản thế thôi cụ ạ, khi vựt xe thì về số để tăng tốc. xuống dốc thì cũggnn về số để hãm mãy đỡ phải phanh nhiều chứ đẩy lên M+ thì nó trôi tuột.
Bác Hungvit giúp chúng em cái này với ạ.Nhung co 2 cai A B la gi ha bac?
Tks bác nhiều nhiềuA, B là 2 đồng hồ đo km khác nhau (2 mốc đo) chạy song song so với đồng hồ công tơ mét chính, đương nhiên hiện A thì B sẽ tắt vì đại đa số thiết kế thế chứ ko hiện cùng lúc cả 2(tất nhiên là nó vẫn chạy ngầm, nhưng chỉ hiển thị 1 trong 2). cái này dùng để đo 2 thông tin khác nhau (do người sử dụng ngầm hiểu hoặc chả cần hiểu thì cũng chả sao ). Ví dụ bác ngầm hiểu A là để đo từ lúc đổ xăng đến lúc đi là bao nhiêu, B là đo từ lúc thay dầu đến lúc đi là bao nhiêu (thường em hay để thế). mà cái này là ấn chứ có phải gạt đâu cụ? ấn 1 phát nhả ra là chuyển xem từ Trip A sang B hoặc ngược lại. GIữ nút Trip để reset A hoặc B về Okm. Nếu như ngầm hiểu ở trên cụ đổ đầy bình thì chuyển sang A giữ trip để về 0, cụ thay dầu xong chuyển sang B giữ trip về 0. Cứ như thế thành thói quen thì bất cứ lúc nào bác cũng có thể xem xe mình đi được bao nhiêu km từ lúc đổ xăng và đc bao nhiêu từ lúc thay dầu, đơn giản vậy thôi ạ, còn chả quan tâm ghi vào sổ bảo hành hoặc quyên nó đi
Mình đi bản 1.6, xe mình đi được hơn 5K km rồi, chưa ra khỏi địa bàn Hà Nội.Không biết xe bác là 1,6 hay 2.0, nhưng tui đang đi 1,6 thì xăng bác đi như vậy là đúng khi xe mới thôi. Đi khoảng 1500 đến 2000km xe sẽ ổn định, trong TP dùng ĐH khoảng 11-11.5 L còn kô ĐH là 9,5 - 10L, còn đường trường là 7,5L có ĐH. Bác chú ý đi đều ga, lợi dụng tốc độ, kô phanh nhiều hoặc chưa cần phanh khi chưa thực sự nguy hiểm lắm như vậy cùng tiết kiệm xăng lắm đấy.
Còn trong thành phố nên đi số D thôi, số M nên đi đường trường hoặc leo đèo núi. Bởi vì khi đi số M giảm tốc độ thì xe tự về số nhưng khi tăng tốc ta phải tự gạt M+ để tăng số không để ý xe bị gào ga.
Tui có kinh nghiệm khi đi xuyên việt khi muốn vượt xe khác tốc độ cao đi số M thì tuyệt vời lúc đó mới thể hiện hết thế nào là M3 thể thao, tiếng rít của ống xả nghe như Lambo phê vãi.
cái đó la để điều chỉnh chiếu xa hay gần của đèn pha ấy mà, bác cứ thử đỗ xe rồi bật đèn pha lên sau đó xoay thử sẽ thấy ngay mà. Còn có một cái múm nữa giống cái múm mà bác chủ thớt hỏi nhưng ở bên trái là cái chỉnh độ sáng tối của các đèn đồng hồ, đi buổi tối thử vặn một cái là thấy ngay ( xin lỗi các bác em hơi dài dong một týcòn cái vòng tròn bên trái có ghi 1,2,3 nấc là gì các bác nhỉ
chỉnh đèn cos chứ báccái đó la để điều chỉnh chiếu xa hay gần của đèn pha ấy mà, bác cứ thử đỗ xe rồi bật đèn pha lên sau đó xoay thử sẽ thấy ngay mà. Còn có một cái múm nữa giống cái múm mà bác chủ thớt hỏi nhưng ở bên trái là cái chỉnh độ sáng tối của các đèn đồng hồ, đi buổi tối thử vặn một cái là thấy ngay ( xin lỗi các bác em hơi dài dong một tý
OK, bác, Cos mới đúng. Thanks!chỉnh đèn cos chứ bác
xe bacs nhuw vaayj thif toons bia quasTheo cách nói của các bác thì gọi nó là vợ 2, mình cũng mạn phép dùng từ "Mới cưới vợ 2 (mặc dù mình chưa sắm vợ cả)" là M3 Hatback.
Mình cũng xin ít đất để lập câu hỏi và câu trả lời về dòng xe này, vì mình thấy có nhiều thớt nhưng chủ yếu là M3 OS, chưa cụ thể là M3 Hatback.
Với phương trâm mọi người cùng biết, không biết thì hỏi, ai biết thì trả lời dùm nên mình xin mạn phép các bác tạo thớt để hỏi và trả lời về tất cả các vấn đề M3 Hatback.
1. Mình muốn hỏi về vấn đề xăng của M3 HB, thấy đài báo 100km = 7 lít, còn nhiều người nói đường HN thì phải tầm 11 đến 12 lít, nhưng sao mình thấy con xe của mình nó phải tầm 15 lít. Vậy xe mình đi thế chắc là nhiều rồi??? Liệu chỉnh sửa nhiên liệu thì ở đâu là tốt??? Có phải sửa không, hay mình lính mới đi kiểu gì nó mới thế.
2. Vấn đề M, M+ và M-:
Khi mình sang số M thì xe vẫn đi được như D, sau đó sang M + rồi M - mình cũng ko cảm nhận được gì khách so với D, Mình cũng đọc nhiều diễn đàn thấy bảo M + để leo dốc M - để xuống dốc. Vậy mình hiểu thế có đúng ko ạ.
3. Mình cũng gọi là có tí độ, để mình phọt ảnh nó sau vậy, bạn nào có vấn đề gì thắc mắc, mình biết mình xin tận tình giải đáp.
Tks các bác đã hơi quan tâm!