Tiêu hao nhiên liệu có tăng không? Nhiệt độ có tăng không ạHết rùi ợ, ảnh ọt nóa nhày lung tung nên cụ chịu khó tư duy sắp xếp 1 chút. Từ hum xong đến giờ iem chạy gần 2k km mờ chẳng thấy giề, thấy mỗi bốc hơn thui
Tiêu hao nhiên liệu có tăng không? Nhiệt độ có tăng không ạHết rùi ợ, ảnh ọt nóa nhày lung tung nên cụ chịu khó tư duy sắp xếp 1 chút. Từ hum xong đến giờ iem chạy gần 2k km mờ chẳng thấy giề, thấy mỗi bốc hơn thui
Mọi thứ bềnh thường cụ ợ, chỉ đc cái bốc hơn ở vòng tua trên 1600v/ph thoai.Tiêu hao nhiên liệu có tăng không? Nhiệt độ có tăng không ạ
Cụ có lắp két intercooler không?Mọi thứ bềnh thường cụ ợ, chỉ đc cái bốc hơn ở vòng tua trên 1600v/ph thoai.
Iem ko lắp ợ, nếu lắp thêm cái đó thì công suất còn tăng nữa, thui mềnh chỉ cẩn tăng chút xíu nên ko dùng đến cái đấyCụ có lắp két intercooler không?
Nếu cụ đã am hiểu kỹ thuật như vậy thì làm cho tới cùng mới chuẩn.Cụ cứ kiếm cái két nào mà nhét được vào khoang máy là chiến thôi cụ ợ.Nếu không lắp được ở mặt trước xe thì cụ cứ lắp phía trên máy như hilux,fortuner G rồi lắp thêm cho nó cái quạt giải nhiệt rồi khoét một lỗ trên nắp capo là tuyệt vờiIem ko lắp ợ, nếu lắp thêm cái đó thì công suất còn tăng nữa, thui mềnh chỉ cẩn tăng chút xíu nên ko dùng đến cái đấy
(mịa, cái đấy mười mấy củ đới lão ợ, iem ko tự chế đc nên ko lắp, lúc nào nghĩ chế đc chắc cũng làm cái )
Iem cũng ngâm cứu roài, rưng chưa có time để làm, chắc 1 thời gian nữa là cũng sẽ có lão ợ.Nếu cụ đã am hiểu kỹ thuật như vậy thì làm cho tới cùng mới chuẩn.Cụ cứ kiếm cái két nào mà nhét được vào khoang máy là chiến thôi cụ ợ.Nếu không lắp được ở mặt trước xe thì cụ cứ lắp phía trên máy như hilux,fortuner G rồi lắp thêm cho nó cái quạt giải nhiệt rồi khoét một lỗ trên nắp capo là tuyệt vời
Khi nào cụ hoàn thiện thì phọt lên cho anh em học hỏi nhéIem cũng ngâm cứu roài, rưng chưa có time để làm, chắc 1 thời gian nữa là cũng sẽ có lão ợ.
E thấy đường nhớt với nước bôi trơn và làm mát turbo tiếp xúc với nhiệt độ cao do khí xả nên thường nó làm bằng ống kim loại và lông đền kim loại để làm kín.Em nghĩ cụ nên nối ống nước bằng một khúc ống kim loại + ốc nước và lông đền vào turbo rồi nối thêm một khúc ống su như cụ đã làm thì độ bền sẽ cao hơnTềnh hềnh là iem đã hoàn thiện công cuộc độ Turbo cho máy 1HZ roài, ngân cứu mãi mố xong đg nc làm mát cho em nóa, trích nc từ đg nc cấp cho giàn nong điều hòa, đg hồi cũng ăn vào đầu kia lun:
E thấy đường nhớt với nước bôi trơn và làm mát turbo tiếp xúc với nhiệt độ cao do khí xả nên thường nó làm bằng ống kim loại và lông đền kim loại để làm kín.Em nghĩ cụ nên nối ống nước bằng một khúc ống kim loại + ốc nước và lông đền vào turbo rồi nối thêm một khúc ống su như cụ đã làm thì độ bền sẽ cao hơn
Em chỉ lo cho cụ đi một thời gian thì ống su chịu không nổi nhiệt mà nứt ra,cụ nằm đường thì lại khổchuẩn lão ợ, rưng vấn đề là ko gian nó rất hẹp, chỉ có thể lắp thẳng đc thui nên iem buộc phải thiết kế như thía.