![sick :-& :-&](/styles/yahoo/31.gif)
![sick :-& :-&](/styles/yahoo/31.gif)
![sick :-& :-&](/styles/yahoo/31.gif)
![sick :-& :-&](/styles/yahoo/31.gif)
Cám ơn bác.nhưng mà em k ở hà nội ạ T_T.Cuộn điện e thay rồi.nhưng e vẫn đang dùng ắc quy cũ.thằng thợ ktra cho em nó bảo củ sạc của e k vấn đề gì cảLại bị một cụ nữa bị chặt chém và gặp thợ sửa gà mờ rồi.
Nguyên nhân như xe của cụ có 3:
- Ắc quy.
- Bộ nap.
- Máy phát điện.
Cụ đã thay 2 rồi thì thay luôn bộ nạp cho đủbộ. (Giá từ 1.4-1.6 triệu nhé).
Em nói đùa thế thôi, cụ mang ra cửa hàng uy tín, họ sử dụng đồng hồ vạn năng + đồng hồ kẹp dòng thì sẽ ra bệnh ngay.
Một số cửa hàng uy tín như Sơn Shark ở Hoàng Cầu, Dũng lò rèn ở Yên Phụ, hay Tháng béo ở Phủ Doãn nhé.
E có lắp cái công tắc ngầm ngắt điện ở trong cốp thôi.chắc k ảnh hưởng gì đâu bác nhỉThế xa cụ có can thiệp vào phần điện không: lắp công tắc đèn, tản nhiệt, cắt rơ le nhiệt....
Cụ trả đọc nội dung gì cả. Cụ chủ không ở Hà Nội, vậy qua bác Sơn bằng niềm tin à.Cụ mang xe ngay ra bác Sơn shark đi ở Hoàng Cầu đi.
Đấy ai bảo xe nhập tốt hơn việt.riêng xe sh đời 2010 thì e thấy thằng Việt hơn đứt nhập.thằng việt gần như rất ít thấy sự cố.toàn thằng nhập phải đi sửa chữa