Hỏi đáp cơ bản hay tán phét về Drift

xe_rac

Xe buýt
Biển số
OF-55307
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
546
Động cơ
454,460 Mã lực
driff này có an toàn không các cụ ? em đang rảnh, tiện đi thực hành cho máu ;)
cụ tập đi xe đạp lần đầu còn ngã sứt đầu mẻ trán ấy chứ
có mấy kinh nghiệm như sau ạ
1: không dành cho người thích sự an toàn ( vì đây là môn mạo hiểm, tuyệt đối không chơi ở khu vực có dân cư)
2: không dành cho người xót xe ( hỏng hóc hoặc va chạm nhẹ là chuyện thường ngày ở huyện thi thoảng bị nặng :(( )
3: lý thuyết , hình ảnh ,và video khác xa so với thực tế ( em cũng từng nghĩ là nó dễ vì xem video nhiều )
4: Just do it
 

tester

Xe đạp
Biển số
OF-149650
Ngày cấp bằng
18/7/12
Số km
21
Động cơ
358,010 Mã lực
ở TPHCM có chỗ nào tập driff không vậy các cụ?
 

vinaxin

Xe hơi
Biển số
OF-86197
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
101
Động cơ
409,973 Mã lực
Cháu hóng tí, trụ sở QS là gì thế?
 

linhdongxuan

Xe buýt
Biển số
OF-54913
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
621
Động cơ
455,680 Mã lực
Nơi ở
Chợ Đồng Xuan
Website
coxuyen.com
interceptor nói:
Là xưởng độ xe QS Performance - trụ sở của anh em đam mê độ xe và chơi drift & drag cụ ạ! :)
Hôm nào em phải qua bác kiểm tra lại, từ hôm thay quả nấm, sáng sớm lúc đề mà bật eco, thỉnh thoảng máy bị lịm đi, đề lại mới ăn, thỉnh thoảng đề hơi giật giật tý mới lên. Còn tắt eco thì giật giật mới lên. Khi đề được thì vòng tua rất thấp, khoảng tầm 1000 hoặc dưới 1000. Trước đó, thì lúc đề máy chạy tầm 1500v rồi mới giảm. Ko hiểu có vần đề gì ko bác nhể
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
Lúc khởi động nguội thì bao giờ tua máy cũng lên tầm 1500rpm rồi khi máy nóng mới giảm dần dần về 700-800rpm. Đây là hiện tượng bình thường của xe.
Khi máy đang nguội, nhất là mùa đông lạnh, khi bật chìa khóa lên cụ phải chờ nó hết tiếng "ting-ting" rồi hãy đề nổ. Nếu đề ngay thì máy chưa kịp bơm xăng, bơm nhớt lên sẽ khiến cho khó đề nổ hoặc đề xong máy bị lịm đi.

Hôm nào em phải qua bác kiểm tra lại, từ hôm thay quả nấm, sáng sớm lúc đề mà bật eco, thỉnh thoảng máy bị lịm đi, đề lại mới ăn, thỉnh thoảng đề hơi giật giật tý mới lên. Còn tắt eco thì giật giật mới lên. Khi đề được thì vòng tua rất thấp, khoảng tầm 1000 hoặc dưới 1000. Trước đó, thì lúc đề máy chạy tầm 1500v rồi mới giảm. Ko hiểu có vần đề gì ko bác nhể
 

linhdongxuan

Xe buýt
Biển số
OF-54913
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
621
Động cơ
455,680 Mã lực
Nơi ở
Chợ Đồng Xuan
Website
coxuyen.com
Lúc khởi động nguội thì bao giờ tua máy cũng lên tầm 1500rpm rồi khi máy nóng mới giảm dần dần về 700-800rpm. Đây là hiện tượng bình thường của xe.
Khi máy đang nguội, nhất là mùa đông lạnh, khi bật chìa khóa lên cụ phải chờ nó hết tiếng "ting-ting" rồi hãy đề nổ. Nếu đề ngay thì máy chưa kịp bơm xăng, bơm nhớt lên sẽ khiến cho khó đề nổ hoặc đề xong máy bị lịm đi.
em cũng chờ sấy, các đèn tắt em mới đề nhưng vẫn bị, bây giờ đề thì lúc mới đầu tầm có 1000rpm thôi xong giảm nhanh về 700
 

Dominico

Xe buýt
Biển số
OF-10843
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
755
Động cơ
539,770 Mã lực
Cụ Linh đi kiểm tra cả công tắc chân phanh xem có phải ko, tranh thủ kiểm tra bugi nữa :D
 

tiennm

Xe tải
Biển số
OF-17196
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
336
Động cơ
511,160 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Du, Hà Nội
Lúc khởi động nguội thì bao giờ tua máy cũng lên tầm 1500rpm rồi khi máy nóng mới giảm dần dần về 700-800rpm. Đây là hiện tượng bình thường của xe.
Khi máy đang nguội, nhất là mùa đông lạnh, khi bật chìa khóa lên cụ phải chờ nó hết tiếng "ting-ting" rồi hãy đề nổ. Nếu đề ngay thì máy chưa kịp bơm xăng, bơm nhớt lên sẽ khiến cho khó đề nổ hoặc đề xong máy bị lịm đi.
Em cứ tưởng tiếng Ting ting là test còi báo dây bảo hiểm. >:)
 

Dominico

Xe buýt
Biển số
OF-10843
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
755
Động cơ
539,770 Mã lực
Công tắc chân phanh nó nằm ở chân phanh ấy ạ, nhiều xe 1 thời gian cái công tắc này tiếp điểm ko tốt nên nhiều lúc đề máy xong là nó lịm đi, nhiều cụ tháo cái công tắc đấy ra lấy dao gọt cái tiếp điểm cho sạch, hoặc có điều kiện thì thay luôn vì nó cũng rẻ. Tuy nhiên cái này là e đoán thôi, chứ ko chắc lắm có phải nguyên nhân ko.
 

linhdongxuan

Xe buýt
Biển số
OF-54913
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
621
Động cơ
455,680 Mã lực
Nơi ở
Chợ Đồng Xuan
Website
coxuyen.com
Công tắc chân phanh nó nằm ở chân phanh ấy ạ, nhiều xe 1 thời gian cái công tắc này tiếp điểm ko tốt nên nhiều lúc đề máy xong là nó lịm đi, nhiều cụ tháo cái công tắc đấy ra lấy dao gọt cái tiếp điểm cho sạch, hoặc có điều kiện thì thay luôn vì nó cũng rẻ. Tuy nhiên cái này là e đoán thôi, chứ ko chắc lắm có phải nguyên nhân ko.
cám ơn cụ, mai em cứ mang kiểm tra lại bugi, cứ kiểm tra đến khi ra bệnh
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,808
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Hôm nào em phải qua bác kiểm tra lại, từ hôm thay quả nấm, sáng sớm lúc đề mà bật eco, thỉnh thoảng máy bị lịm đi, đề lại mới ăn, thỉnh thoảng đề hơi giật giật tý mới lên. Còn tắt eco thì giật giật mới lên. Khi đề được thì vòng tua rất thấp, khoảng tầm 1000 hoặc dưới 1000. Trước đó, thì lúc đề máy chạy tầm 1500v rồi mới giảm. Ko hiểu có vần đề gì ko bác nhể
Em nghĩ là ecu của xe cụ nó chưa học được cách làm việc của nấm mới thay, cụ để ở eco rồi reset lại có khi lại hết.
 

linhdongxuan

Xe buýt
Biển số
OF-54913
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
621
Động cơ
455,680 Mã lực
Nơi ở
Chợ Đồng Xuan
Website
coxuyen.com
GLPro nói:
Em nghĩ là ecu của xe cụ nó chưa học được cách làm việc của nấm mới thay, cụ để ở eco rồi reset lại có khi lại hết.
Reset như thế nào ạ? Cụ nào biết chỉ em cách. Có phải tháo ắc quy ra xong chờ 1 lúc rồi gắn lại đúng ko ạ? Em cũng làm rồi
 
Chỉnh sửa cuối:

LeeBest

Xe máy
Biển số
OF-158185
Ngày cấp bằng
25/9/12
Số km
67
Động cơ
351,570 Mã lực
hôm e bị láng tay lái cái cũng gần thành driff :((!nói chung là phê luôn bác ợ!
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top