- Biển số
- OF-48799
- Ngày cấp bằng
- 15/10/09
- Số km
- 679
- Động cơ
- 465,300 Mã lực
Cụ liên hệ E nhé, lắp 5 bộ rồi mgon lắm heheDạ vụ nào theo được là em cũng theo hết ạ nhưng mà em tìm mãi chưa thấy quả lắp bóng xenon đâu cả
Cụ liên hệ E nhé, lắp 5 bộ rồi mgon lắm heheDạ vụ nào theo được là em cũng theo hết ạ nhưng mà em tìm mãi chưa thấy quả lắp bóng xenon đâu cả
Cụ có lắp trực tiếp được không? Cụ pm em ít thông tin, hôm nào em qua chỗ cụ lắp luôn.Cụ liên hệ E nhé, lắp 5 bộ rồi mgon lắm hehe
E mang ra hàng lắp nhưng cụ khéo tay thì có thể tự lắp đc mời cụ sang đay nhéCụ có lắp trực tiếp được không? Cụ pm em ít thông tin, hôm nào em qua chỗ cụ lắp luôn.
Vụ bugi E không rành lắm , nhưng Xe E đã thay 4 con bosh bạch kim loại rẻ đi thấy bình thườngSau khi con xe da chay 11 van, e tinh nuóc thay má phanh, mặc dù vẫn còn OK. Má phanh như e đã nói:
- má phanh trước (hàng nhờ của bác nghiatuan) 500k
- má phanh sau (hàng cuả BOSCH - malay) 350k.
Cảm nhận hàng bác nghiatuan dày dặn hơn của Bosch. Còn đi phanh thì tạm thay OK, vấn đề là độ mài mòn ra sao thôi. Em biết má phanh quan trong ở các thành phần làm lên má phanh ( cứng quá cũng dở mà mềm quá cũng ko hay - em đã được chiêm ngưỡng má phanh trước và sau hàng GM chính hãng của nhà MAST rồi đơn giá trước/ sau: 1,6tr/0,9tr), nhưng thôi. E thay tạm thế là quá OK rôi
Còn một vấn đề nữa là các bác đã bao giờ nghiên cứu buzi BOSCH loai 4 chấu platium - iridium chưa. Nó dùng có tốt và hợp với cap ko nhỉ? nghe thây nó đi mượt hon và kinh tế hơn thằng theo xe.
Buzi theo xe là BOSCH FLR8LDCU+ (made in Ger) cực đồng 2 chấu giác 16, chân bằng ( giá khoảng 70-80k/1con) x 4con/4 may
Buzi đề nghị BOSCH FGR8DQI (made in Ger) cực Pla-Iri 4 chấu giác 16, chân bằng (giá khoảng 250-260k/1con) x 4con/4may
cái vụ này bác nghiatuan có xem xét được không?
Bác vào comment E chả hỉu bác định nói cái giềCaptiva em nó hệ thống tự động nhiều nên hay hắt hơi sổ mủi
À, ý của bác ý là nghe nhiều người nói thế. Không hiểu một seo chevrolet lại có thể nói lửng lơ 1 câu như vậy được.Bác vào comment E chả hỉu bác định nói cái giề
Em thay cái 6 chấu rồi bác ợ, cảm giá là vẫn thế nhưng xăng cộ thì tiết kiệm hơn qua 10 lần đổ xăng đều nhận thấy. Thay cũng đáng đấy ợ, nhưng ko biết chat lượng ra sao thôi, vì hôm nọ em vào hãng thay dầu các cụ ấy bẩu ứ hợp nhưng chưa thấy gì nên em kệ, mất tiền mua cứ đi cho nó tiết kiệm xăngSau khi con xe da chay 11 van, e tinh nuóc thay má phanh, mặc dù vẫn còn OK. Má phanh như e đã nói:
- má phanh trước (hàng nhờ của bác nghiatuan) 500k
- má phanh sau (hàng cuả BOSCH - malay) 350k.
Cảm nhận hàng bác nghiatuan dày dặn hơn của Bosch. Còn đi phanh thì tạm thay OK, vấn đề là độ mài mòn ra sao thôi. Em biết má phanh quan trong ở các thành phần làm lên má phanh ( cứng quá cũng dở mà mềm quá cũng ko hay - em đã được chiêm ngưỡng má phanh trước và sau hàng GM chính hãng của nhà MAST rồi đơn giá trước/ sau: 1,6tr/0,9tr), nhưng thôi. E thay tạm thế là quá OK rôi
Còn một vấn đề nữa là các bác đã bao giờ nghiên cứu buzi BOSCH loai 4 chấu platium - iridium chưa. Nó dùng có tốt và hợp với cap ko nhỉ? nghe thây nó đi mượt hon và kinh tế hơn thằng theo xe.
Buzi theo xe là BOSCH FLR8LDCU+ (made in Ger) cực đồng 2 chấu giác 16, chân bằng ( giá khoảng 70-80k/1con) x 4con/4 may
Buzi đề nghị BOSCH FGR8DQI (made in Ger) cực Pla-Iri 4 chấu giác 16, chân bằng (giá khoảng 250-260k/1con) x 4con/4may
cái vụ này bác nghiatuan có xem xét được không?
nói hợp hay ko phải chỉ rõ chứ, nói thế thì mấy bố trong hãng là số 1. Nhưng của bác là loại j mà những 6 chấu nhỉ? e mói biết BOSCH có 4 chấu thôi. Thông số thì e chỉ biết rằng FLR8LDCU và FGR8DQI đều chân bằngEm thay cái 6 chấu rồi bác ợ, cảm giá là vẫn thế nhưng xăng cộ thì tiết kiệm hơn qua 10 lần đổ xăng đều nhận thấy. Thay cũng đáng đấy ợ, nhưng ko biết chat lượng ra sao thôi, vì hôm nọ em vào hãng thay dầu các cụ ấy bẩu ứ hợp nhưng chưa thấy gì nên em kệ, mất tiền mua cứ đi cho nó tiết kiệm xăng
Em gõ nhầm cụ ợ, 4 chấu đúng cái loại cụ định thay đấy. Để em tìn cái ảnh vỏ của nó post lên cho cụ xemnói hợp hay ko phải chỉ rõ chứ, nói thế thì mấy bố trong hãng là số 1. Nhưng của bác là loại j mà những 6 chấu nhỉ? e mói biết BOSCH có 4 chấu thôi. Thông số thì e chỉ biết rằng FLR8LDCU và FGR8DQI đều chân bằng
F : giác 16
8: chỉ số truyền nhiệt của buzi
D: double 2 chấu
Q: quatro 4 chấu
CU : đồng
I: Iridium
Thông sô khe hở về cơ bản là giống nhau rồi, chỉ khác nhau 2 châu và 4 chấu và cực âm làm bằng Pla-Iri (loại tôt và bền hơn)
Còn lại thì e chịu
cụ tận HCM e muốn ới cụ cũng khóCaptiva tính năng điện tử nhiều, an toàn cao toàn là nhấn nút không ah, nên hay hắt hơi sổ mủi, khi gặp ... đèn sáng cứ ới em nhé
Kinh nghiệm này hay quá này. thanks bác!Cái ghế lái của iem nó bị dơ ( đang đi mà phanh nó hơi xô nhẹ về trước khoảnh 5-7 li) iem cho vào hãng nó bảo khg sửa đc phải thay cả chân ghế, thế thì chít tiền ạ. cụ nào có võ gì thì mách iem với, đội ơn các cụ[/QUOTE
Cái này dễ làm lăm cụ ah.xe em cũng bị,vao hãng họ tháo ra và em nhin thấy 2 bên thanh trượt ghế có 4 cái ôc vừa làm định vị, vừa làm dẫn hướng.nhưng con ốc này lại dùng long đen bang nhựa để tránh làm mòn thanh trượt
Vấn đề là ơ chỗ đó. Lâu ngày long đen nhựa se bị lão hóa và vỡ dần nên thỉnh thoảng cụ hut bụi se thay mẩu nhựa đen nhỏ dưới gầm ghế lái ma ko biêt từ đâu ra
Vào hãng thi em đảm bảo với cụ la ko bao gio co,ma vấn đề nay thi gần nhu cụ nào đi cap ma trên 80kg như em đều dính phải
Phương pháp sưa chữa cưc ky dơn giản va chi phi thi cực kỳ bèo
Cu bảo thợ tháo ghế ra ngaoi
Lay 4 cai vit xoay nhựa tự khóa(hay lap de giư mặt calang ay) bỏ lõi đi, căt bớt chân nở cho vừa với phan cổ ôc dẫn hướng
Lắp vào ăn luôn
Em cho thợ 50000 tien lắp lại ghế only
Đi gần 2 năm nay ko thay van đê đó nữa
Em thấy lạ, sao xe chạy có 5 vạn mà lại phải thay thế, sửa chữa nhiều thế hả bác ? Vợ em suzuki wagon nhỏ nhẹ chạy hơn chục vạn rồi mà có thay cái gì to như của bác đâu ...Chào các bậc tiền bối, em mới lấy captiva 2007 đi gần 5 vạn, không một đèn báo check nào nổi cả, toàn bộ hệ thống hoạt động tốt khi em vào gara cho vào máy tính và kiểm trả, xe đi êm ái. trước tiên em xin lập một thớt mới với niềm hứng khởi xe mới cùng trao đổi với các bậc tiền bối và mong nhận được sự giao lưu của những bác đang đi và đã từng đi captiva.
cảm nhận và chia sẻ của em khi sử dụng sau 1 tháng, nếu bác nào thấy có những nhược điểm giống em thì comment cho em nhé:
+ Thay doăng mặt máy giàn cò, nếu xe nào đã khô không bị dầu là đã thay rồi
+ Thay chân máy, thay xong xe nổ máy ngồi trong không biết xe nổ máy.
+ Thay buzi có trở kháng ( nghe nói ổn định điện hơn), em đi cảm nhận vẫn thế
+ sau khi bảo dưỡng và thay lọc gió, buzi, Đoạn đường em đi làm 9km đi và 9km về thường tắc, xe em số sàn LT tính toán là 11,8L/100km, em chưa đi thử xa nên chưa kiểm trả mức độ xăng.
+ Hiện tượng ngã 3 bô xe hay bị bục, nhưng xe em chỉ hơi hơi han gỉ, các bác chú ý việc này, nếu đi xe mà có hiện tượng như độ bô thì bô rất hay bị thủng chõ này nhé.
+ Nếu xe bác nào đi vào sóc nhỏ mà cứ lục cục thì bác thay thanh treo cân bằng nhé ( hơn 200k / thanh) cái này các bác có thể tự thay, nếu không em có thể giúp.
+ Xe đi đường xấu ồn ồn, chắc em phải xử lý tiếp gầm và thay lốp thì mong mới cải thiện được.
+ Có một điều rất quan trọng mà em chưa xử lý được và cũng tìm tòi thông tin trên mạng nhiều, đó là hiện tượng rần rần khi đi vòng tua 1200 và khi ở số 4, số 5 nó thể hiện rất rõ, còn qua mức đó là lại ngọt lịm, mong các bác chia xẻ thông tin này cùng em, em đi thử xe bạn em cũng có hiện tượng này xe bạn em nó còn rung mạnh hơn, xe em chỉ rần rần thôi. Em đã xử lý thay côn, bi tê, bàn ép rồi nhé nên loại bỏ khả năng côn số, có một số ý kiến là điện của một số cảm biến khí nạp làm việc ko tốt, em cũng đang hướng đến nó, bác nào cao thủ xin chỉ giáo.
+ Số sàn của captiva vào số như spark cũ của em, không đầm tay như " dây" bạn em và như santafe hôm em đi thuê lái
+ Các bác chú ý về tay lái captiva nhé, vì có cả trợ lực dầu và hỗ trợ điện nên nó rất nhẹ, chính vì nhẹ nên các bác đừng vặn đi vặn lại nhiều lúc xe không lăn bánh nhé, vì xe 1,8 tấn, xoay bánh nếu ko có trợ lực rất nặng, như vậy bộ phận làm việc thước lái khi xe không lăn bánh là rất cực, nên các bác xoay nhiều khi xe không lăn bánh là dễ đi thước lái lắm đấy, nhất là rotuyn trong rất mau dơ.
Mong nhận được nhiều ý kiến của các cao thủ!
em ới bác là CAP hiện đại dùng buzi BOSCH 4 chấu loại Pla-Iri có OK ko?Captiva tính năng điện tử nhiều, an toàn cao toàn là nhấn nút không ah, nên hay hắt hơi sổ mủi, khi gặp ... đèn sáng cứ ới em nhé
Em thấy lạ, sao xe chạy có 5 vạn mà lại phải thay thế, sửa chữa nhiều thế hả bác ? Vợ em suzuki wagon nhỏ nhẹ chạy hơn chục vạn rồi mà có thay cái gì to như của bác đâu ...