- Biển số
- OF-98490
- Ngày cấp bằng
- 3/6/11
- Số km
- 2,743
- Động cơ
- 425,644 Mã lực
Địa chỉ của cụ ấy ở dưới chữ ký đấy cụCụ hp netauto cho em xin cái địa chỉ em qua ktra xe và làm mấy thứ cụ ơi
Địa chỉ của cụ ấy ở dưới chữ ký đấy cụCụ hp netauto cho em xin cái địa chỉ em qua ktra xe và làm mấy thứ cụ ơi
Cụ phải cho giá lên trên này để anh em biết chứ
Giảm sóc trước : 1tr950 x 2 quả =3tr900Cụ không cho giá lên đây luôn đi để a e tham khảo ạ.thank cụ!
Số 8 đường Dương ĐÌnh Nghệ cụ nhé. Cách KeangNam 300m. Cụ đến KeangNam alo em cho người ra đón cũng được ạ 0912 585 191Cụ hp netauto cho em xin cái địa chỉ em qua ktra xe và làm mấy thứ cụ ơi
Ô.trước sau mà lệch giá nhau thế cụ nhể.e cứ tưởng giảm sóc trước mới đăt hơn chứ vì nó phải đỡ cả dàn máy nặng thế mà.cụ giải ngố e với thank cụ !Giảm sóc trước : 1tr950 x 2 quả =3tr900
Giảm sóc sau: 8tr500 x2 =17tr
Tất cả là hàng GM chính hãng và em có bảo hành 6 tháng thay mới
Ặc ặc thế này mà thay thì vỡ mẹtGiảm sóc trước : 1tr950 x 2 quả =3tr900
Giảm sóc sau: 8tr500 x2 =17tr
Tất cả là hàng GM chính hãng và em có bảo hành 6 tháng thay mới
Giảm sóc sau có thêm nhiệm vụ nâng gầm cho cân bằng với đầu nên đắt hơn các loại khác cụ ạ.Nhưng loại này ít hỏng lắm,mấy khi phải thay đâu. Còn đắt thì ko phải là đắt đâu ạ, so với mấy con Mec thì cứ phải 50-70 củÔ.trước sau mà lệch giá nhau thế cụ nhể.e cứ tưởng giảm sóc trước mới đăt hơn chứ vì nó phải đỡ cả dàn máy nặng thế mà.cụ giải ngố e với thank cụ !
Vậy ak cụ.jo e mới biết.em mê cáp máy dầu lắm.hiện tại e vẫn chưa đủ lúa,đang châm cứu thôi ạ.nhưng e vẫn lăn tăn là đồ đạc hơi đắt.như cụ j trong thớt hỏng turbo báo giá 16 củ,xót phết.và máy dầu phức tạp hơn và sửa đắt hơn máy xăng cụ nhỉ.các cụ cho e hỏi luôn 450-470 củ có mua đc cap máy dầu k ạ.thank các cụ.Giảm sóc sau có thêm nhiệm vụ nâng gầm cho cân bằng với đầu nên đắt hơn các loại khác cụ ạ.Nhưng loại này ít hỏng lắm,mấy khi phải thay đâu. Còn đắt thì ko phải là đắt đâu ạ, so với mấy con Mec thì cứ phải 50-70 củ
tầm đấy máy dầu khó mua lắm cụ ạ.máy xăng thì kiếm được em còn ngon lắm.đi máy xăng cho nó êm cụ ạ.có tiết kiệm hơn được bao nhiêu đâu.Vậy ak cụ.jo e mới biết.em mê cáp máy dầu lắm.hiện tại e vẫn chưa đủ lúa,đang châm cứu thôi ạ.nhưng e vẫn lăn tăn là đồ đạc hơi đắt.như cụ j trong thớt hỏng turbo báo giá 16 củ,xót phết.và máy dầu phức tạp hơn và sửa đắt hơn máy xăng cụ nhỉ.các cụ cho e hỏi luôn 450-470 củ có mua đc cap máy dầu k ạ.thank các cụ.
Khách ko quen 16tr là phảiVậy ak cụ.jo e mới biết.em mê cáp máy dầu lắm.hiện tại e vẫn chưa đủ lúa,đang châm cứu thôi ạ.nhưng e vẫn lăn tăn là đồ đạc hơi đắt.như cụ j trong thớt hỏng turbo báo giá 16 củ,xót phết.và máy dầu phức tạp hơn và sửa đắt hơn máy xăng cụ nhỉ.các cụ cho e hỏi luôn 450-470 củ có mua đc cap máy dầu k ạ.thank các cụ.
Sao có cụ OFer làm giá thấp hơn 2 củ 1 con lận ?Giảm sóc trước : 1tr950 x 2 quả =3tr900
Giảm sóc sau: 8tr500 x2 =17tr
Tất cả là hàng GM chính hãng và em có bảo hành 6 tháng thay mới
Vâng.cảm ơn cụ.e nghĩ máy dầu tiết kiệm hơn nhiều chứ cụ.e thích số sàn đi cho nó thanh niên và phong cách tý.thế này lại phải cày tiếp rồi cụ nhỉ.hictầm đấy máy dầu khó mua lắm cụ ạ.máy xăng thì kiếm được em còn ngon lắm.đi máy xăng cho nó êm cụ ạ.có tiết kiệm hơn được bao nhiêu đâu.
Cảm ơn cụ ạ.khi nào lấy đc xe nhất định e sẽ qua chỗ cụ.Khách ko quen 16tr là phải
Cụ sắp lấy xe thì em ko dám tư vấn gì về giá cả đâu,nếu cần hỗ trợ kỹ thuật,kiểm tra đánh giá xe thì cụ cứ đánh xe qua đây,em bố trí thợ già dơ nhất kiểm tra cho cụ. đảm bảo ko lấy phải xe tai nạn,ngập nước,bổ máy.
Người sử dụng có thêm nhiều sự lựa chọn thôi mà cụSao có cụ OFer làm giá thấp hơn 2 củ 1 con lận ?
máy dầu làm gì hả cụ quan trọng là chất lượng dầu ở việt nam chuối. cụ chủ thớt honda acord mất tăm nhỉVậy ak cụ.jo e mới biết.em mê cáp máy dầu lắm.hiện tại e vẫn chưa đủ lúa,đang châm cứu thôi ạ.nhưng e vẫn lăn tăn là đồ đạc hơi đắt.như cụ j trong thớt hỏng turbo báo giá 16 củ,xót phết.và máy dầu phức tạp hơn và sửa đắt hơn máy xăng cụ nhỉ.các cụ cho e hỏi luôn 450-470 củ có mua đc cap máy dầu k ạ.thank các cụ.
Cụ đánh giá thấp dân kinh doanh xăng dầu bọn em quá nhỉ?Dầu made in Việt Nam
Em ko có ý ám chỉ việc kinh doanh,nhưng thực trạng hiện nay là vậy mà cụCụ đánh giá thấp dân kinh doanh xăng dầu bọn em quá nhỉ?
Tất nhiên là máy dâù tiết kiện hơn rồi chứ cụ.đi đường trường khỏi nghĩ.nhưng e vẫn k hiểu ý cụ.dầu VN k đạt chất lượng nên k chạy máy dầu đc phỏng cụ???máy dầu làm gì hả cụ quan trọng là chất lượng dầu ở việt nam chuối. cụ chủ thớt honda acord mất tăm nhỉ
Máy xăng đường trường em và các cụ trên này chạy cũng chỉ dưới 9l/100km thôi cụ nhé.Tất nhiên là máy dâù tiết kiện hơn rồi chứ cụ.đi đường trường khỏi nghĩ.nhưng e vẫn k hiểu ý cụ.dầu VN k đạt chất lượng k nên chạy máy dầu phỏng cụ???
xe của e đang bị như xe của cụ này luônEm cũng xin chia sẻ ít kinh nghiệm sửa chữa hôm vừa rồi.
Xe em Cap LT 2007, để ngoài bãi (không mái che, chỉ nương nhờ bóng cây)
Mấy hôm mưa to, đèn ABS, ESP sáng cả loạt, đi một lúc thì hết đâm ra em chủ quan nghĩ là không vấn đề gì.
1. Được 1 tuần thì xuất hiện hiện tượng sau:
Toàn bộ đèn ABS, ESP sáng rực rỡ
Đèn (!) (P) cũng sáng dù đã hạ hết phanh tay. Em đã thử kéo hết phanh tay lên hạ lại xuống thì vẫn không tắt đèn.
Đồng hồ tốc độ không chạy (luôn chỉ 0km)
Nhả chân ga nhanh một cái là khực khực vài phát như kiểu bị đạp phanh.
Đạp ga cảm giác yếu yếu, không thoát máy như 1 tuần trước đấy.
Đèn bảo dưỡng (hình cờ lê)
2. Cách chữa trị:
Em vác xe ra Gara An Hưng, các bác thợ check lỗi thì báo lại là chết 3 cái cảm biến ABS.
Lúc đầu em cũng hơi ngạc nhiên vì sao lại chết ABS mà đồng hồ tốc độ cũng chết là sao thì các bác ấy giải thích là con sâu cảm biến tốc độ nằm chung luôn với cảm biến ABS.
Ngậm ngùi thay 3 cái cảm biến (cả tiền công là 4M) + xóa lỗi.
3. Kết quả:
Hết sạch đống đèn báo lỗi.
Ga lại thoát như trước kia.
Đồng hồ tốc độ hoạt động lại bình thường.
Gọi là đôi lời chia sẻ . Bác nào thấy bổ ích votka em nhé ^^.