Báo cáo các Bác em đã hoàn tất việc tự thay nước cho V2, làm theo hướng dẫn của các bác: nới lỏng “bướm” nhựa theo chiều mở ra của đai ốc cho đến khi nước làm mát cũ rỉ ra ngoài (em không mở hẳn bởi vì không gian quá chật hẹp + nước làm mát xe em không có hiện tượng bất thường, chủ cũ chỉ dùng nước thường nhưng chưa có hiện tượng váng). Sau đó em điền nước làm mát mới có pha phụ gia vào cho đến khi nước làm mát mới được thay hoàn toàn (Em dùng phụ gia cho nước làm mát máy phát điện công nghiệp: chống cáu cặn, tăng khả năng trao đổi nhiệt, tạo lớp bảo vệ bề mặt….). Kết thúc thì vặn chặt “bướm” lại, điền nước đến mực max trên bình nước phụ, đề máy. Tuy không có sự khác biệt về nhiệt độ máy nhưng an tâm hơn về bộ giải nhiệt của V2.
Lần kế em sẽ tiến hành rửa radiator bằng hóa chất đặc biệt, khi đó em sẽ báo cáo tiếp cho các bác ạ.