- Biển số
- OF-85465
- Ngày cấp bằng
- 16/2/11
- Số km
- 6,975
- Động cơ
- 477,887 Mã lực
chạy nóng và bơm nc nó làm tan hếtVâng thế cháu hoà tan hết ra tốt hơn chứ cho thẳng bột vào kiểu máy giặt sợ ko tan! Đầy lúc giặt quần áo phơi vẫn thấy bột keke
chạy nóng và bơm nc nó làm tan hếtVâng thế cháu hoà tan hết ra tốt hơn chứ cho thẳng bột vào kiểu máy giặt sợ ko tan! Đầy lúc giặt quần áo phơi vẫn thấy bột keke
Cảm ơn cụ! Để cháu làm chuột bạch xong revew các cụ!chạy nóng và bơm nc nó làm tan hết
nhớ lúc xả cho sạch xà phòngCảm ơn cụ! Để cháu làm chuột bạch xong revew các cụ!
Vâng cháu chuẩn bị test kit , máy đo pH .... rồi cụ! Nếu pH trên 8.0 cháu xả tiếp.nhớ lúc xả cho sạch xà phòng
quá chuyên nghiệpVâng cháu chuẩn bị test kit , máy đo pH .... rồi cụ! Nếu pH trên 8.0 cháu xả tiếp.
Hay cháu pha NaOH japan nồng độ 1%
ngâm cho nhanh cụ nhể!
Em nghĩ phải sục kiểu bơm áp thì mới sạch chứ ah,hồi lâu em làm thì họ bảo làm thế để kiếm tra luôn xem có bị rò rỉ chỗ nào ko.Không biết các cụ làm thế nào. Em toàn súc két nước bằng nước máy thôi. Đầu tiên, mở nắp bình phụ, rút ống cao su nước vào bình phụ. Đầu ống rút ra hứng vào xô nước. Sau đó nổ máy để nước làm mát cũ chảy vào xô, đồng thời đổ nước máy vào bình phụ. Ban đầu, nước chảy ra đục ngầu như nước bùn. Cứ đổ như vậy cho tới khi thấy nước chảy ra trong veo thì không đổ nước thêm vào nữa. Vẫn nổ máy, đợi cho nước chảy ra hết thì tắt máy đi. Cắm lại ống cao su vào bình phụ. Đổ nước làm mát mới vào đầy bình phụ (nên mua loại xịn). Nổ máy, nước sẽ rút xuống (cái này để xả e). Cứ để nổ máy rồi từ từ rót thêm nước mát vào đến khi không thầy nước rút xuống nữa, tiếp tục đổ đến vạch max. Tắt máy, đợi máy nguội sẽ thấy nước rút xuống một chút. Đổ thêm nước đến vạch max, đóng nắp bình lại. Hết!
Chà chà, cụ nhiều chuyên môn thật đấy.Vâng cháu chuẩn bị test kit , máy đo pH .... rồi cụ! Nếu pH trên 8.0 cháu xả tiếp.
Hay cháu pha NaOH japan nồng độ 1% ngâm cho nhanh cụ nhể!
Đúng rồi cụ, nhưng mình tự làm thì chỉ cần để bơm nước của xe cộng với nhiệt độ cao của động cơ là sạch rồi. Cụ được nghỉ hè chưa?Em nghĩ phải sục kiểu bơm áp thì mới sạch chứ ah,hồi lâu em làm thì họ bảo làm thế để kiếm tra luôn xem có bị rò rỉ chỗ nào ko.
Khà khà, em 2tuần nữa mới được nghỉ cụ ah,cụ cũng thế ah.Đúng rồi cụ, nhưng mình tự làm thì chỉ cần để bơm nước của xe cộng với nhiệt độ cao của động cơ là sạch rồi. Cụ được nghỉ hè chưa?
Em nghỉ dạy, chuyển sang làm bất động sản rồi cụ ạ. Cũng có cái được cái mất.Khà khà, em 2tuần nữa mới được nghỉ cụ ah,cụ cũng thế ah.
Vậy ah,chúc cụ luôn thành công. No pain no gain mà cụ nhỉ.Em nghỉ dạy, chuyển sang làm bất động sản rồi cụ ạ. Cũng có cái được cái mất.
Ko có điều j để nói hơn. Nhưng từ lý thuyết đến thực hành còn cả 1 quá trình, nhất là đối với các cụ chưa làm bao giờ. E khuyên cụ nào làm lần đầu là lên tìm 1 cụ có kinh nghiệm rồi vừa làm vừa nhờ cụ ý chỉ trực tiếp cho thì ổn hơnKhông biết các cụ làm thế nào. Em toàn súc két nước bằng nước máy thôi. Đầu tiên, mở nắp bình phụ, rút ống cao su nước vào bình phụ. Đầu ống rút ra hứng vào xô nước. Sau đó nổ máy để nước làm mát cũ chảy vào xô, đồng thời đổ nước máy vào bình phụ. Ban đầu, nước chảy ra đục ngầu như nước bùn. Cứ đổ như vậy cho tới khi thấy nước chảy ra trong veo thì không đổ nước thêm vào nữa. Vẫn nổ máy, đợi cho nước chảy ra hết thì tắt máy đi. Cắm lại ống cao su vào bình phụ. Đổ nước làm mát mới vào đầy bình phụ (nên mua loại xịn). Nổ máy, nước sẽ rút xuống (cái này để xả e). Cứ để nổ máy rồi từ từ rót thêm nước mát vào đến khi không thầy nước rút xuống nữa, tiếp tục đổ đến vạch max. Tắt máy, đợi máy nguội sẽ thấy nước rút xuống một chút. Đổ thêm nước đến vạch max, đóng nắp bình lại. Hết!
Cảm ơn cụ, cháu sẽ thực hiện xong revew hầu các cụ sau khi đi công tác miền Trung về ạ!Ko có điều j để nói hơn. Nhưng từ lý thuyết đến thực hành còn cả 1 quá trình, nhất là đối với các cụ chưa làm bao giờ. E khuyên cụ nào làm lần đầu là lên tìm 1 cụ có kinh nghiệm rồi vừa làm vừa nhờ cụ ý chỉ trực tiếp cho thì ổn hơn
nc ra có bẩn ko mụ? chắc vàng như nc sông Hồng?Cảm ơn cụ, cháu sẽ thực hiện xong revew hầu các cụ sau khi đi công tác miền Trung về ạ!
Dạ cháu chưa làm đc, chuẩn bị xong đồ nghề thì lại có KH đi miền Trung nên tạm hoãn hí hí! Châu sẽ báo cáo cụ đầy đủ khi làm xong ạ!nc ra có bẩn ko mụ? chắc vàng như nc sông Hồng?
có bơm cao áp thì ngon òi!xe em hơn năm làm 1 lần nên ko cần cầu kỳ quá!nc mát mà để chảy thì toi nhiều thứ chứ lo gì gỉ gầm.kakaem thì chơi như cụ matiz2031, tuy nhiên em dùng máy rửa xe, lắp vòi vào ống nước phụ, sau đó vặn trên đầu bơm, xả hết áp =0, nổ máy, rồi
vặn từ từ cái van tròn trên máy bơm sao cho áp khoảng từ ~3 Bar, khi nào nước xả trong veo, thì dừng bơm, em toàn dùng nước lọc, chả mua nước xịn bao giờ. Tuy nhiên, các cụ nên dùng nước làm mát xịn để khi nước chảy ra không bị gỉ gầm.
Lúc mới tắt máy em mở bình phụ thấy nước đục,lúc sao nguội nước lại trong thì ok cụ nhỉ.nc ra có bẩn ko mụ? chắc vàng như nc sông Hồng?
vệ sinh đi?nc ra trong như nc sông Hồng mùa lũLúc mới tắt máy em mở bình phụ thấy nước đục,lúc sao nguội nước lại trong thì ok cụ nhỉ.
Bẩn nó đọng xuống đó cụLúc mới tắt máy em mở bình phụ thấy nước đục,lúc sao nguội nước lại trong thì ok cụ nhỉ.