- Biển số
- OF-17709
- Ngày cấp bằng
- 21/6/08
- Số km
- 5,233
- Động cơ
- 558,950 Mã lực
Tình hình là bài toán em cần hỏi như sau
Một số dòng xe khi tắt máy , cổng 12v vẫn có điện và ko ngắt
Vậy khi sử dụng cam hành trình hay một số thiết bị như detector vv.. Dùng điện 12v khi tắt máy rút chìa khóa điện vẫn cung cấp do đó thiết bị vẫn hoạt động
Phương pháp thủ công là ra khỏi xe phải rút hêt ra và vào xe lain cắm lại
Vậy có cách nào sử dụng để thuận tiện hơn ko ? Các cụ tư véo giúp em
Em mới chỉ nghĩ
1- Làm công tắc ở tảu cam hành trình - khi ra khỏi xe vẫn phải tắt công tắc -> tiện hởna rút ra rút vào cái tảu dễ hỏng tảu và đàu adapter
2 - Làm công tắc cho ổ cắm 12v , tắt bật cơm
3- Đấu lại dây cho tảu 12v theo điện acc ( cái này thì tiện nhất nhưng đấu đá , lẳng nhằng nên em ko thích ! )
4 - Em tìm dc cầu trì của tảu 12v có cách nào tác động tự động để khi tắt máy cầu trì này tắt theo ko các cụ nhỉ ? Nối cầu trì khác chả hạn
Một số dòng xe khi tắt máy , cổng 12v vẫn có điện và ko ngắt
Vậy khi sử dụng cam hành trình hay một số thiết bị như detector vv.. Dùng điện 12v khi tắt máy rút chìa khóa điện vẫn cung cấp do đó thiết bị vẫn hoạt động
Phương pháp thủ công là ra khỏi xe phải rút hêt ra và vào xe lain cắm lại
Vậy có cách nào sử dụng để thuận tiện hơn ko ? Các cụ tư véo giúp em
Em mới chỉ nghĩ
1- Làm công tắc ở tảu cam hành trình - khi ra khỏi xe vẫn phải tắt công tắc -> tiện hởna rút ra rút vào cái tảu dễ hỏng tảu và đàu adapter
2 - Làm công tắc cho ổ cắm 12v , tắt bật cơm
3- Đấu lại dây cho tảu 12v theo điện acc ( cái này thì tiện nhất nhưng đấu đá , lẳng nhằng nên em ko thích ! )
4 - Em tìm dc cầu trì của tảu 12v có cách nào tác động tự động để khi tắt máy cầu trì này tắt theo ko các cụ nhỉ ? Nối cầu trì khác chả hạn