Em gà quá. Không biết cách làm sao để bật sưởi ấm trên xe cả. Thấy ở núm chỉnh điều hòa vặn về bên phải là nóng nhưng mà em vặn hết cỡ rồi vẫn thấy nó lạnh chứ. Hay là bị hỏng rồi nhỉ. Các cụ hướng dẫn em với ạ. Em cảm ơn và vodka các cụ.
Bác vặn sang bên nóng màu đỏ ấy.chả nóng rực luôn và ngayHình như điều hoàxe speak có 1 chiều thôi ạ
vặn bên nóng và tắt AC nhé cụ,Em gà quá. Không biết cách làm sao để bật sưởi ấm trên xe cả. Thấy ở núm chỉnh điều hòa vặn về bên phải là nóng nhưng mà em vặn hết cỡ rồi vẫn thấy nó lạnh chứ. Hay là bị hỏng rồi nhỉ. Các cụ hướng dẫn em với ạ. Em cảm ơn và vodka các cụ.
Em đã làm như thế nhưng mà không thấy nóng rực như cụ nói. Hay tại máy chưa đủ nóng cụ nhỉ. Vì quãng đường em đi trong Thành phố chỉ khoảng 5 đến 10 km là cùng.vặn bên nóng và tắt AC nhé cụ,
Bác nhìn kim nhiệt độ máy là biết.nếu gần 12h là phải nóng rồi ạEm đã làm như thế nhưng mà không thấy nóng rực như cụ nói. Hay tại máy chưa đủ nóng cụ nhỉ. Vì quãng đường em đi trong Thành phố chỉ khoảng 5 đến 10 km là cùng.
Cụ chỉ được cái nói đúng. Xe em quanh năm bật AC. Xài V2 khi đi ở HN mà lại ngắt AC thì còn gì là đi 4b. V2 giúp khỏi bụi và ồn, mà 2 món này ở HN lúc nào cũng dư.Tắt nút AC đi thì nóng ngay và luôn,nhưng mù tịt kính và mùi ngay, cụ vẫn bật AC lên, sẽ thấy mát mát chút cụ ạ,cộng thêm hơi người là vừa...
Theo em chỉ vặn sang bên nóng thôi, đừng tắt AC làm gì, cụ ah. tốn thêm tí xăng, ngồi AC cho sướng cái thằng người khỏi phải chịu bụi bặm và ồn ào, chứ không thì chẳng khác đi 2bvặn bên nóng và tắt AC nhé cụ,
Bật AC rồi vặn sang bên nóng để làm gì hả cụ, chủ thớt đang cần sưởi cơ màTheo em chỉ vặn sang bên nóng thôi, đừng tắt AC làm gì, cụ ah. tốn thêm tí xăng, ngồi AC cho sướng cái thằng người khỏi phải chịu bụi bặm và ồn ào, chứ không thì chẳng khác đi 2b
bật AC là để làm khô không khí trong xe cho dễ thở ạ.ko biết e nói đúng khôngBật AC rồi vặn sang bên nóng để làm gì hả cụ, chủ thớt đang cần sưởi cơ mà
Bật AC rồi vặn sang màu đỏ thì cũng bằng thừa, xe vẫn lạnh. Theo em nhớ thì là tắt AC, vặn nó về cái mức ở giữa xanh và đỏ thì không nóng và cũng ko lạnh quá, ít mờ kính. Trường hợp mờ kính là do chênh lệnh độ ẩm (vì hôm nào khô ráo các cụ bật nóng hết cỡ cũng không mờ đâu) nên khó xử lý vấn đề này lắm. Được cái lọ thì mất cái chaibật AC là để làm khô không khí trong xe cho dễ thở ạ.ko biết e nói đúng không
Em nói là vẫn lành lạnh mà, nhưng chấp nhận được...nếu k bật ac, hạ kính thì bụi, kéo kính thì khó chịu...chấp nhận với con xe còi thôi cụ ạ...Bật AC rồi vặn sang màu đỏ thì cũng bằng thừa, xe vẫn lạnh. Theo em nhớ thì là tắt AC, vặn nó về cái mức ở giữa xanh và đỏ thì không nóng và cũng ko lạnh quá, ít mờ kính. Trường hợp mờ kính là do chênh lệnh độ ẩm (vì hôm nào khô ráo các cụ bật nóng hết cỡ cũng không mờ đâu) nên khó xử lý vấn đề này lắm. Được cái lọ thì mất cái chai
Cái AC không có chức năng chiều nóng như điều hoà nhé. Hơi nóng là lấy từ động cơ máy của xe. Vậy nên không phải là "nếu" mà là "không" cụ ạh!Em nói là vẫn lành lạnh mà, nhưng chấp nhận được...nếu k bật ac, hạ kính thì bụi, kéo kính thì khó chịu...chấp nhận với con xe còi thôi cụ ạ...
Nếu nói như cụ nghĩa là không thể gọi là điều hòa 2 chiều đúng không ạ?Cái AC không có chức năng chiều nóng như điều hoà nhé. Hơi nóng là lấy từ động cơ máy của xe. Vậy nên không phải là "nếu" mà là "không" cụ ạh!
Vâng, vì lấy từ động cơ, nên khi bật AC, nó mới thành lành lạnh, còn nếu lấy ngoài ko khí, thì chắc sun t rym...hiiii...Cái AC không có chức năng chiều nóng như điều hoà nhé. Hơi nóng là lấy từ động cơ máy của xe. Vậy nên không phải là "nếu" mà là "không" cụ ạh!
Lậy cụ, đh nóng của xe là lấy nhiệt độ của nước làm mát, có phải như đh dân dụng đâu mà 2 chiềuNếu nói như cụ nghĩa là không thể gọi là điều hòa 2 chiều đúng không ạ?