[Funland] Hỏi các cụ về sunshine group

Sunshine Riverside

Xe đạp
Biển số
OF-469300
Ngày cấp bằng
10/11/16
Số km
10
Động cơ
200,300 Mã lực
Tuổi
43
Mọi thắc mắc về CDT các bác lên tầng 43 KeangNam vào văn phòng CDT sẽ rõ ạ. Có đầy đủ giấy tờ pháp lý bảo lãnh ngân hàng
 

Hondacity2016

Xe tải
Biển số
OF-381247
Ngày cấp bằng
5/9/15
Số km
301
Động cơ
246,699 Mã lực
Tuổi
38
Mọi thắc mắc về CDT các bác lên tầng 43 KeangNam vào văn phòng CDT sẽ rõ ạ. Có đầy đủ giấy tờ pháp lý bảo lãnh ngân hàng
Pháp lý và bảo lãnh dự án nào cũng có mà. Nhưng cái quan trọng nhất là năng lực tài chính thực sự và năng lực xây dựng bởi lẽ cdt này chưa có sản phẩm kiểm chứng nên quá khó cho cả dân đầu tư lẫn mua ở để mà gửi trọn niềm tin. Mọi thứ vẫn đang chỉ là phông bạt
 

Sunshine Riverside

Xe đạp
Biển số
OF-469300
Ngày cấp bằng
10/11/16
Số km
10
Động cơ
200,300 Mã lực
Tuổi
43
Cái này thì chắc chỉ CDT nắm rõ nhất ạ, em chỉ đang bán hàng cho CDT thôi ạ.
 

BMW609

Xe đạp
Biển số
OF-461490
Ngày cấp bằng
14/10/16
Số km
32
Động cơ
203,260 Mã lực
Hóng thông tin các cụ
 

Venusrose

Xe đạp
Biển số
OF-467770
Ngày cấp bằng
3/11/16
Số km
11
Động cơ
201,010 Mã lực
Tuổi
36
Em chưa thấy bên nào đầu tư 1 lúc nhiều dự án như thế này mà "sống khỏe" được cả. To như anh Vin thì em cũng thấy Truyền thông trước - triển khai - bán được hòm hòm (đừng bảo là bán hết luôn rồi - em éo tin các cụ ạ) - truyền thông DA - triển khai tiếp + độc lập về tài chính giữa các công ty con + anh ý còn nhiều lĩnh vực và DA đã hoàn thiện để bấu víu vào.

Chứ giờ em nói thì mong các cụ đừng cho là gở mồm, lỡ 1 cái DA của anh SUNSHINE nó õng ẹo, tiền không về thế hóa ra cả mấy cái còn lại thành giấy ạ.

Pháp lý + bảo lãnh tính đền thời điểm này là "chuyện thường ngày ở huyện" rồi ạ.

Với tình hình có quá nhiều dự án ra mắt thế này, khách hàng sẽ cân nhắc và chờ đến khi có nhà thương phẩm để nghe ngóng rồi mua vì giá của SUNSHINE không phải là dễ xơi... và cá nhân em không thích phong cách thiết kế của cụ này.

Cái tối thiểu trong PR, hình ảnh phải đẹp cơ mà mấy hình diễn họa của em gần cầu Nhật Tân trông... tệ quá. Nên em "cân nhắc".
 

ducquan1008

Xe tải
Biển số
OF-176206
Ngày cấp bằng
11/1/13
Số km
297
Động cơ
341,441 Mã lực
Nơi ở
TN Linh Đàm
Website
banchungcu.com.vn
Cái này thì chắc chỉ CDT nắm rõ nhất ạ, em chỉ đang bán hàng cho CDT thôi ạ.
Bác làm bên sàn môi giới bán độc quyền còn nghe đc, chứ CĐT ko có phòng kinh doanh bác nhé
Còn pháp lý các dự án của Shunshine thấy ok, có trong thống kê các dự án được bán nhà ở hình thành trong tương lai, quan trọng năng lực tài chính thế nào vì thấy CĐT này xây liền phát nhiều dự án quá!
 

freebird8x

Xe tải
Biển số
OF-182748
Ngày cấp bằng
1/3/13
Số km
316
Động cơ
338,390 Mã lực
Có cái dự án gì Boulevard ở Ngã Tư Nguyễn Trãi - KDT thấy quây tôn vào làm bãi gửi xe ô tô, tết vừa rồi thì làm hội chợ hoa xuân
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,079
Động cơ
382,145 Mã lực
Đến tháng 12/2016 một số nhà đầu tư đã thực chứng những khó khăn mà một tân binh phải nếm, khi nhảy vào phát triển BDS.
===============================
Dự án Sunshine Garden đang xây dựng rầm rộ, bỗng dưng "án binh bất động"
Một trong 4 dự án của Sunshine Group là Sunshine Garden bỗng dưng dừng thi công hơn một tháng qua khiến nhiều khách hàng dự án này như ngồi trên đống lửa.

Gần đây Sunshine Group công bố ra thị trường 4 dự án đáng chú ý khiến thị trường địa ốc Hà Nội xôn xao gồm Sunshine Riverside, Sunshine Garden, Sunshine Center và Sunshine Palace. Tổng mức vốn đầu tư các dự án lên tới cả chục nghìn tỷ đồng.

Các dự án sau khi công bố đều được triển khai xây dựng đảm bảo tiến độ, minh bạch về phát lý khiến nhiều khách hàng đánh giá cao.

Tuy nhiên, mới đây dư luận và người mua nhà bất ngờ với một trong 4 dự án này của Sunshine Group bỗng dưng "án binh bất động".

Khảo sát thực tế công trường, cho thấy hiện dự án Sunshine Garden ở phường Vĩnh Tuy (Hà Nội) đã xây thô lên đến tầng 15 và một số toà khác thi công ở tầng thấp hơn. Đang được triển khai thi công một cách rầm rộ thì nay công trường đột ngột tạm dừng thi công, đây là điều bất thường.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế ghi nhận được tại công trường dự án Sunshine Garden:

Sunshine Garden đang thi công đến tầng 15 thì bỗng dưng án binh bất động, vắng bóng công nhân thi công trong nhiều ngày qua chưa rõ nguyên nhân.

Vận thang, cẩu tháp tại công trường đã hoàn toàn dừng hoạt động.

Công trường nhiều ngày qua đã vắng bóng công nhân xây dựng.



Không còn cảnh xe tải vận chuyển vật liệu ra vào dự án.


Một trong những lý do công trường ngừng thi công được cho là bởi con đường duy nhất để máy móc, xe cộ vận chuyển vào công trình đã bị phá huỷ và ngăn cản.


Hiện có nhiều khách hàng đang như ngồi trên đống lửa vì đã trót rót tiền vào dự án và họ đều quan ngại liệu Sunshine Group đang gặp phải vấn đề gì hay không, nghi ngại về tiến độ dự án có đảm bảo Quý II/2018 giao được nhà cho khách hay không và giải pháp nào để doanh nghiệp “tân binh” có thể khẳng định được năng lực của mình.

Nhật Minh

Theo Trí thức trẻ
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,079
Động cơ
382,145 Mã lực
Những câu hỏi đặt ra tháng 10/2016, tỏ ra có cơ sở từ tháng 12/2016.
=======================================================
Nguồn

'Siêu dự án' Sunshine Garden dừng thi công vì không có đường
  • 16:10 15/12/2016

Một "siêu dự án" của Công ty cổ phần Sao Ánh Dương đã dừng triển khai từ nhiều ngày nay do... không có đường vào. Người mua lo lắng tiến độ có nguy cơ bị ảnh hưởng.

Công ty cổ phần Sao Ánh Dương được coi là “hiện tượng” tại thị trường bất động sản năm 2016 khi cùng lúc tung ra thị trường nhiều dự án tương đối hấp dẫn, tạo sự chú ý lớn. Các dự án của chủ đầu tư này phần lớn đều có quy mô lớn, vị trí đẹp, được cam kết về tiến độ thực hiện.

Tuy nhiên khoảng thời gian gần đây, một trong các dự án của Sao Ánh Dương là Sunshine Garden tại Vĩnh Tuy đang dừng thi công. Không ít nhà đầu tư, người mua đang thắc mắc và có phần lo lắng về tiến độ dự án.

Đường vào bị chắn
Theo khảo sát của Zing.vn vào đầu tháng 12, công trường thi công công trình vắng bóng công nhân, chỉ có khoảng 4-5 bảo vệ trực thường xuyên. Một nhân viên bảo vệ trực tại cổng ra vào và 2-3 người trực tại 1 lán nhỏ cạnh công trường.


Dự án Sunshine Garden không một bóng công nhân, ảnh chụp ngày 1/12/2016. Ảnh: Hiếu Công.
Công trình đã thi công được khối đế. Tòa H1-H2, có vị trí đã thi công được hơn 10 tầng. Tòa H3 thi công được khoảng 5-6 tầng. Tuy nhiên, phần đường đi vào dự án chỉ là đường tạm, chưa hình thành.

Theo người dân địa phương, từ khi dự án triển khai không thấy làm đường mà chỉ dùng đường tạm bợ đã có. Khi được hỏi lý do tạm dừng việc công, bảo vệ tại công trường nói rằng không biết chính xác tại sao.

Theo khảo sát, hiện tại, con đường dẫn vào khu công trường thi công đã có barie chắn ngang. Trên nền đất, nhiều mảng bê-tông bị đập nham nhở, phương tiện không thể lưu thông.


Hiện chỉ có một vài nhân viên bảo vệ tại công trường trong một lán nhỏ, ảnh chụp ngày 1/12/2016. Ảnh: Hiếu Công.
Mượn đường đi nhưng đang bị "đòi" lại
Sunshine Garden nằm ven tuyến đường Minh Khai - Yên Duyên - Vĩnh Tuy. Dự án này cũng là một phần thuộc dự án Ao Mơ do Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng và đô thị Vĩnh Hưng (Công ty Vĩnh Hưng) làm chủ đầu tư. Tuyến đường Minh Khai – Yên Duyên – Vĩnh Tuy được UBND TP Hà Nội giao cho Vĩnh Hưng triển khai, rộng 40 m, chạy qua dự án Sunshine Garden.

Tuy nhiên, hiện tại, tuyến đường này vẫn chỉ “nằm trên giấy”. Theo thông tin chúng tôi thu thập được, Sunshine Garden hiện tại chưa có đường đi. Công ty cổ phần Sao Ánh Dương - chủ đầu tư dự án - phải mượn đất của Công ty Vĩnh Hưng để làm đường đi tạm, bãi tập kết vật liệu.


Sunshine Garden là một phần thuộc dự án Ao Mơ do Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng và đô thị Vĩnh Hưng làm chủ đầu tư. Con đường duy nhất dẫn vào dự án cũng là đường đi "mượn". Ảnh: Anh Tuấn.
Do người dân phản ánh cuộc sống của họ bị ảnh hưởng vì xe trọng tải lớn phục vụ dự án Sushine Garden tạo ra khói bụi, ồn ào nên phía Vĩnh Hưng đã có yêu cầu Sao Ánh Dương dừng các phương tiện đi lại hoạt động trên tuyến đường từ đầu tháng 10.

Chủ đầu tư Sunshine Garden cũng bị yêu cầu dừng mọi hoạt động đi lại trên đoạn đường tạm. Phía Vĩnh Hưng (bên cho mượn) khẳng định đoạn đường này không phải đường vào dự án Sushine Garden.

Hồ sơ pháp lý cho thấy đoạn đường đi vào dự án được mở trên phần đất đã giải phóng mặt bằng của Ao Mơ (dự án của Vĩnh Hưng), có sự đồng ý của các cơ quan chức năng. Trước đó, Vĩnh Hưng đã giúp đỡ Sao Ánh Dương bằng cách cho mượn tạm đường đi, mặt bằng tập kết vật liệu xây dựng.


Việc rao bán dự án vẫn diễn ra bình thường. Ảnh: Hiếu Công.
Người mua lo bị chậm tiến độ
Sunshine Garden được quảng cáo sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng từ quý I/2018. Việc dừng thi công hiện nay chắc chắn làm ảnh hưởng đến tiến độ chung.

Người mua nhà có cơ sở để lo lắng về thời gian hoàn thành và bàn giao như chủ đầu tư đã cam kết. Ngoài ra, việc hiện tại vẫn chưa có đường kết nối vào dự án cũng khiến không ít người dân địa phương và người mua nhà băn khoăn. Câu hỏi khi nào chủ đầu tư mới làm đường cũng là thắc mắc của không ít người.

Chị Nguyễn Thị Lan, 34 tuổi, một khách mua tại dự án này cho hay mấy ngày gần đây, thông tin dự án ngừng thi công khiến chị lo lắng một, thì tiến độ cam kết của chủ đầu tư có nguy cơ không thực hiện được khiến chị lo lắng 10. Hiện tại, nhiều khách mua nhà tại dự án này cũng cùng chung lo lắng.
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,079
Động cơ
382,145 Mã lực
Tập đoàn này lại đang gây shock với các đại dự án hơn mười nghìn tỷ năm 2017.
================================================
Nguồn
09:08 | 07/03/2017
“Cuộc đổ bộ” lần 2 của Sunshine Group có gì ngoạn mục?
(Xây dựng) - Nếu như năm 2016, Sunshine Group bất ngờ ra mắt thị trường thành công với 4 dự án tọa lạc tại những vị trí đắc địa của nội đô thì 2017 sẽ là năm tăng tốc bứt phá của doanh nghiệp này với “cuộc đổ bộ lần hai” hoành tráng hơn, một lần nữa hứa hẹn mang lại bất ngờ lớn.

Đại gia ngầm ra mắt với 4 dự án lớn

Tháng 9/2016, Sunshine Group đã tạo cú sốc lớn trên thị trường BĐS Hà Nội khi cùng một lúc ra mắt 4 dự án tầm cỡ với tổng mức đầu tư lên đến 8.000 tỷ, quy mô 3.000 căn chung cư cao cấp. Điều đặc biệt, 4 dự án này đều nằm tại các vị trí đắc địa ngay trung tâm Hà Nội như Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Garden (Hai Bà Trưng), Sunshine Riverside (Nhật Tân - Tây Hồ), Sunshine Center (16 Phạm Hùng).


Sunshine Palace – Một dự án đã cất nóc của Sunshine Group.

Càng bất ngờ hơn nữa, dù là người chơi mới trên thị trường BĐS nhưng Sunshine ngay lập tức đã khẳng định được chữ Tín khi cả 4 dự án vừa ra mắt đều lọt vào danh sách 113 dự án đủ điều kiện bán nhà được Sở Xây dựng Hà Nội công bố vào tháng 2/2017. Cũng trong danh sách này, với khoảng 3.000 căn cho cả 4 dự án, Sunshine cũng lọt vào Top những chủ đầu tư có số lượng căn lớn nhất, cùng với Công ty CP XNK Tổng hợp Hà Nội Geleximco và Tập đoàn Vingroup…

Soi tình hình triển khai thực tế các dự án trên, có thể thấy cả 4 dự án của Sunshine Group đều đang được thi công với tốc độ khẩn trương và chất lượng đảm bảo. Trong đó, Sunshine Palace đã cất nóc và hoàn tất toàn bộ phần xây thô, đang gấp rút thi công hạ tầng cùng hoàn thiện căn hộ. Ngay gần đó, Sunshine Garden cũng đang thi công lên đến tầng 17. Ở khu vực Hồ Tây, Sunshine Riverside đã xây lên đến tầng 5. Sunshine Center 16 Phạm Hùng hiện đã hoàn tất hơn 90% phần hầm, đang tiến hành các hạng mục liên quan đến đổ sàn tầng 2.

Có thể thấy, sau cú “chào sân” khá ngoạn mục vào quý 3/2016, Tập đoàn này đang từng bước khẳng định vị thế của mình bằng chính những sản phẩm chất lượng với tiến độ khẩn trương từng ngày. Cùng với đó, tính minh bạch thông tin và cam kết bảo lãnh ngân hàng của toàn bộ các dự án cũng là thế mạnh của Sunshine, chứng tỏ chủ đầu tư đang có những bước đi vô cùng cẩn trọng trong lộ trình gây dựng thương hiệu, với phương châm “Nói thực – Làm thực – Tạo nên giá trị thực”.

Cuộc đổ bộ lần 2 đầy bất ngờ

Khi những dư âm của cuộc đổ bộ lần thứ nhất trong năm 2016 còn chưa dứt, Sunshine tiếp tục khiến thị trường choáng váng với cú đổ bộ lần thứ hai đầy ngoạn mục. Theo thông tin chúng tôi có được, trong năm 2017, chủ đầu tư sẽ tiếp tục gây sốc trên thị trường với nhiều dự án lớn.

Đầu tiên phải kể đến một Tổ hợp căn hộ, biệt thự cao cấp nằm ngay trong trung tâm bên bờ sông Hồng. Với quy mô hơn 5ha, tổng mức đầu tư gần 5.000 tỷ đồng, khu tổ hợp này được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ là một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp và đáng sống nhất dành cho giới thượng lưu của Hà Nội với những đảm bảo tuyệt đối về an toàn an ninh.

Theo hé lộ ban đầu, tổ hợp này sẽ bao gồm 06 tòa tháp cao khoảng 40 tầng và gần 100 căn biệt thự đẳng cấp. Sau cổng vào thiết kế theo phong cách kiến trúc Hi La cổ đại, dự án được hình dung là một đô thị thu nhỏ với những tòa tháp chung cư hiện đại, hài hòa cùng khu biệt thự Pháp với những cung đường giao thông nội bộ được tổ chức liên hoàn và đa dạng.

Tâm điểm của dự án là một lõi cảnh quan độc đáo, nơi có các tuyến phố dạo bộ, nơi diễn ra các hoạt động mua sắm sầm uất cùng những đêm nhạc “hợp âm hòa sắc” đỉnh cao, những hoạt động văn hóa mang dáng dấp tao nhã, thanh lịch của người Hà Nội xưa.



Ngoài siêu dự án 5.000 tỷ này, trong năm 2017, Sunshine tiếp tục tấn công thị trường BĐS TP.HCM với Tổ hợp đa chức năng mang tầm cỡ quốc tế tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa nhất của KĐT Thủ Thiêm (Sài Gòn), nơi đang được giới chuyên gia kỳ vọng sẽ là KĐT đẹp nhất Đông Nam Á, trung tâm Tài chính - Thương mại của khu vực trong tương lai.

Theo thông tin ít ỏi chúng tôi có được về dự án này thì đây sẽ là một tòa tháp đôi cao 36 tầng - một tổ hợp đa chức năng mang tầm cỡ quốc tế, với tổng mức đầu tư lên đến 3.000 tỷ đồng, ngay gần đối diện hầm Thủ Thiêm.


KĐT Thủ Thiêm là nơi dự án Tháp đôi 36 tầng của Sunshine Group đang chuẩn bị khởi công.

Chưa dừng lại ở những siêu đô thị cao cấp, 2017 cũng là năm đánh dấu bước ngoặt trong hướng đi của Sunshine khi Tập đoàn này chính thức gia nhập phân khúc BĐS gia rẻ với khoảng hơn 5.000 căn hộ giá dưới 20 triệu đồng. Được biết, dự án nhà giá rẻ đầu tiên mang thương hiệu Sunshine sẽ cách hồ Hoàn Kiếm chưa đến 10km, được thiết kế mở theo mô hình “sinh thái Xanh” của Singapore với những tiện ích vượt trội và các trang thiết bị tiện nghi hiện đại. Dự án này hứa hẹn sẽ là một cú bùng nổ trong thị trường ở phân khúc giá thấp đầy cạnh tranh.

Nhi Hà
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,079
Động cơ
382,145 Mã lực
Tập đoàn Sunshine mạnh nhỉ, trong 2 năm (2016-2017) đã tuyên bố nhiều dự án trị giá hơn 1 tỷ đô. Vốn chủ sở hữu để triển khai có được 15% không nhỉ ?
 

cukhoai2012

Xe hơi
Biển số
OF-144126
Ngày cấp bằng
1/6/12
Số km
185
Động cơ
364,460 Mã lực
Em chả tin có thằng nào phát triển bất động sản ngoài Vin, Himlam, Sun có 100 triệu Trump tiền mặt làm đối ứng cả
 

audis4

Xe hơi
Biển số
OF-499098
Ngày cấp bằng
20/3/17
Số km
171
Động cơ
189,020 Mã lực
em thấy cũng được Vin 8 điểm thì bác này 7,9 :D
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,079
Động cơ
382,145 Mã lực
em thấy cũng được Vin 8 điểm thì bác này 7,9 :D
Qua 10 năm và nhiều dự án lớn, anh VIN mới tích lũy được 8 điểm thì anh Sunshine mới tích lũy được 1.0 điểm, điểm truyền thông. Sau mỗi dự án thành công, cộng cho anh ấy thêm 1 điểm. Giả sử anh ấy thành công ở 8 dự án anh ấy tuyên bố trong 2 năm qua, thì cho anh ấy 8 điểm cũng được :))
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,079
Động cơ
382,145 Mã lực
em mới qua cái sunshine palace đang hoàn thiện rồi trong tầm thảng 6-8 bàn giao , sunshine garden cũng lục đục xây tiếp rồi , cái sun riverside thì vẫn đều đều lên tầng , em cũng không hiểu CĐt tiềm lực lớn thế nào mà xây liền mấy dự án và hiện cái Sunshine palace sắp bàn giao rồi mới lục đục bán :D nói chung là kinh khủng chứ k phải dạng vừa
Sunshine Palace chắc là sẽ hoàn thành đúng tiến độ. Còn các dự án kia mới đang xây thô thì chưa thể nói trước. Chưa quản lý, chưa vận hành KĐT nào thì cứ từ từ, không thánh gióng được đâu.
 

jojo_b

Xe tăng
Biển số
OF-12871
Ngày cấp bằng
26/1/08
Số km
1,856
Động cơ
539,856 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Gần nhà mụ Đít Béo
Website
360.yahoo.com
Nhóm đại gia nào đứng sau Sunshine ? Một tập đoàn CP mới thành lập, đứng làm CĐT đồng thời 5 dự án lớn ở 5 quận khác nhau. Liệu có giống tập đoàn Mega Star trước đây không?
Các cụ cho biết thêm thông tin về tập đoàn sunshine.
================================
Sunshine Group là cái tên mới nổi lên trong vài tháng gần đây. Sunshine nắm quyền (phát triển hoặc chủ đầu tư) hàng loạt dự án thương mại có gắn mác Sunshine như: Sunshine Riverside (quận Tây Hồ), Sunshine Center (quận Nam Từ Liêm), Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Boulevard (quận Thanh Xuân), Sunshine Palace (quận Hoàng Mai).
Các dự án đều gán mác cao cấp, sở hữu các địa bàn đắc địa trong trung tâm Hà Nội, có quy mô đầu tư lớn so với các dự án của các CĐT khác.

Tuy nhiên công ty CP Tập đoàn Sunshine mới ra đời từ 1/7/2016. Người đại diện pháp luật cho doanh nghiệp này là Đỗ Anh Tuấn. Tuy nhiên, cá nhân Đỗ Anh Tuấn cũng giữ vai trò đại diện pháp luật đồng thời cho các đơn vị khác như công ty CP Sao Ánh Dương, công ty CP Xây dựng Sunshine Việt Nam.
tập đoàn này đâu có mới. Chỉ vài tháng gần đây nổi
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Chắc CEO công ty này đọc OF, nên ra lò luôn 1 bài báo ngõ hầu giải đáp thắc mắc của các cụ:

"cơ quan mà vị chủ tịch này từng làm việc: Ban thi đua khen thưởng Trung ương.

trước khi vào Nhà nước, ông Tuấn là Chủ tịch HĐQT Công ty Sao Ánh Dương - chuyên làm phần mềm

Trong những khu đô thị của Sunshine, cư dân sẽ được tặng smartphone, trước hết để giám sát tiến độ xây dựng và chất lượng dự án để điều khiển cũng như sử dụng toàn bộ các tiện ích thông minh của căn nhà. Họ còn có thể trả tiền điện thoại, tiền điện, tiền nước, tiền học phí cho con…, báo ban quản lý khi có sự cố và biết được khi nào được sửa chữa.

Từ trước đến nay, Sunshine Group ít xuất hiện trước truyền thông mà chỉ công bố các dự án và đưa ra thị trường khi đã hoàn tất hầu hết mọi việc nên có thể làm một số người bất ngờ về số lượng dựán. Thực tế thì chẳng có gì khó hiểu cả, chúng tôi đã chuẩn bị cho việc triển khai các dự án đó từ rất lâu nhưng chỉ xong rồi mới nói chứ không nói trước."

Cơ mà đọc xong không thấy hết..bí ẩn ^_^

http://cafebiz.vn/chan-dung-vi-chu-tich-bi-an-cua-tap-doan-bat-dong-san-sunshine-20170324080755841.chn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top