Hỏi các cụ về Mitsubishi Pajero GLS AT

vutaduc

Xe máy
Biển số
OF-112080
Ngày cấp bằng
8/9/11
Số km
54
Động cơ
389,740 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Trung
Chào các cụ. Tình hình là do nhu cầu công việc nên em phải sắm thêm một chiếc xe nữa (hiện nay em đang đi Ford Escape XLS). Nhu cầu của em là một cái xe nhạc nào cũng nhảy: Xe mới 100%, số tự động, đi phố, đi đường trường, phải vào được công trường, đường xấu (cần gầm cao & 4WD), 7 chỗ (riêng chỗ 6+7 mang tính chữa cháy khi có người chứ nói chung cũng để đồ là chính...và cuối cùng là em có thể chịu mức tiền khoảng trên dưới 2,5 tỉ. Như vậy em cũng sẽ có một số lựa chọn: Land Cruiser Prado, Mazda Cx-9, Highlander, Mitsubishi Pajero GLS AT...nói thực về danh tiếng, kiểu dáng...bla bla em rất thích dòng Pajero từ đời ngày xưa. Đang thấy bên Vinastar Motors niêm giá Mitsubishi Pajero GLS AT là 2,218,200 vnđ, em thấy đáp ứng đủ nhu cầu em vừa nêu trên, ngoài ra nó cũng rất khác biệt về kiểu dáng nữa, nhưng vẫn còn tâm lý đám đông nên thắc mắc: Sao hầu như em ko thấy các cụ mua cho nhà đi con này??? Chủ yếu toàn thấy 80B, 31A hoặc xe ngân hàng và một số rất ít xe biển NG. Mà các cụ biết đấy, bán xe cho mấy cái cơ quan sử dụng biển trên chủ yếu là do lãnh đạo bên Vinastar quan hệ tốt với một số lãnh đạo khác trong các dự án nhỏ lẻ nên thông qua đó cũng chả biết có tốt không? Có đáp ứng nhu cầu ko?...thế nên em mới xin các cụ đã sở hữu tư vấn có nên sắm em này ko? tks các cụ trước.
 

HNmember

Xe tăng
Biển số
OF-109363
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
1,109
Động cơ
402,542 Mã lực
Nó đắt quá Kụ ợ, lại cũng ko phải là hàng ngồi lên lấy sang trọng nên cá nhân ít mua. Kụ mua PS máy xăng là OK lắm rồi, lại còn thừa 1,5 tỉ nữa làm việc khác hoặc Kụ bán con Escape đi mua PS và con Mec GLK 300 - có 2 xe mới là tất cả đều nhảy.
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Nó đắt quá Kụ ợ, lại cũng ko phải là hàng ngồi lên lấy sang trọng nên cá nhân ít mua. Kụ mua PS máy xăng là OK lắm rồi, lại còn thừa 1,5 tỉ nữa làm việc khác hoặc Kụ bán con Escape đi mua PS và con Mec GLK 300 - có 2 xe mới là tất cả đều nhảy.
Đắt vì nó là hàng nhập nguyên chiếc từ Nhật, PS máy xăng ko có 2 cầu.
 

vutaduc

Xe máy
Biển số
OF-112080
Ngày cấp bằng
8/9/11
Số km
54
Động cơ
389,740 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Trung
Tks cụ. Nhưng PS máy xăng có 2 điểm em ko ưng lắm 1 là xe 1 cầu, 2 là nghe nói PS đi lên từ Triton, nên giảm xóc sau kiểu kiểu xe pick-up nên rất xóc nếu ko đủ tải. Trước khi mua Escape em đã đi Everest 4WD thấy như vậy, có lần em ngồi hàng 2, chỉ có cậu lái xe ngồi hàng 1 đi qua cái ổ gà ko kịp phanh em cắm thẳng đầu vào trần xe >-) . Còn em ko sử dụng mấy dòng xe sang như Mer, BMW hay Lexus đc, mặc dù đi thì thích nhưng phải chăm sóc ghê lắm, ko bỗ bã đc cụ ạ. Mà đặc thù công việc nên em cũng ko cần sang trọng lắm. Chắc dòng Pajero này phải có j ưu việt nên mới đắt như vậy chứ? Đấy là cái em chưa rõ lắm nên em mới nhờ các cụ tư vấn.
 

chukienden

Xe buýt
Biển số
OF-63453
Ngày cấp bằng
6/5/10
Số km
521
Động cơ
440,770 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
theo em thì có tầm đấy nên làm con TOY Prado TLX 4.0 mà đi cho sướng ( 2 cầu, có bóng hơi, cân bằng điện tử...) khi cần bán nhanh, không mất giá như anh MÍT!..

 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Tks cụ. Nhưng PS máy xăng có 2 điểm em ko ưng lắm 1 là xe 1 cầu, 2 là nghe nói PS đi lên từ Triton, nên giảm xóc sau kiểu kiểu xe pick-up nên rất xóc nếu ko đủ tải. Trước khi mua Escape em đã đi Everest 4WD thấy như vậy, có lần em ngồi hàng 2, chỉ có cậu lái xe ngồi hàng 1 đi qua cái ổ gà ko kịp phanh em cắm thẳng đầu vào trần xe >-) . Còn em ko sử dụng mấy dòng xe sang như Mer, BMW hay Lexus đc, mặc dù đi thì thích nhưng phải chăm sóc ghê lắm, ko bỗ bã đc cụ ạ. Mà đặc thù công việc nên em cũng ko cần sang trọng lắm. Chắc dòng Pajero này phải có j ưu việt nên mới đắt như vậy chứ? Đấy là cái em chưa rõ lắm nên em mới nhờ các cụ tư vấn.
Cụ lại nhầm roài. PS phát triển trên khung gầm Triton nhưng với Triton giảm sóc sau là nhíp còn, PS là lò xo rồi ah. Triton bán tải thiết kế tải nặng nên phải dùng nhíp nên sẽ cứng khi nhẹ tải.
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
theo em thì có tầm đấy nên làm con TOY Prado TLX 4.0 mà đi cho sướng ( 2 cầu, có bóng hơi, cân bằng điện tử...) khi cần bán nhanh, không mất giá như anh MÍT!..

Con này của cụ kiếm khó đỏ mắt luôn mà chỉ có hàng nhập của Showroom ngoài thôi chả bảo hành, hậu mãi gì đâu, với lại cũng chả có mấy vì toàn bản TXL 2.7 là nhiều. Prado mà cụ đem so với Pajero thì em cũng chịu cụ. Pajero nó ngang tầm với Land cơ.
 

HNmember

Xe tăng
Biển số
OF-109363
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
1,109
Động cơ
402,542 Mã lực
Mitsubishi Pajero GLS AT ra cũng khá lâu rồi Kụ ạ, E chưa được lái nó nhưng ngồi 1 lần đi Sơn la thấy khá êm, máy tốt, động cơ 6G72 3.0 V6 nhưng hộp số tự động chỉ là 4 cấp (Đi công trường thì OK).
Xe này ko có cân bằng điện tử theo tiêu chuẩn 2012 của Mỹ và châu Âu. Nếu là dòng xe việt dã thì nó là đỉnh luôn. E nghĩ Kụ nên lái thử xe này cũng như mấy con PS để có quyết định chính xác. Cơ quan E và E cũng có xe Mit, chạy êm, ko có gì phải phàn nàn cả.
PS: Trừ đi đường rừng, còn đi đường bình thường hiếm khi phải dùng 2 cầu lắm.
 
Chỉnh sửa cuối:

inochi

Xe điện
Biển số
OF-28925
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
2,785
Động cơ
510,625 Mã lực
Nơi ở
HCM
Bên Công An thấy đi em này nhiều lắm, toàn bác VIP đi, chắc cũng không đến lỗi tồi nhỉ
 

12 PAJERO

Xe hơi
Biển số
OF-124559
Ngày cấp bằng
17/12/11
Số km
124
Động cơ
380,272 Mã lực
Nơi ở
thành phố Lạng sơn
Nếu có tầm tiền và nhu cầu sử dụng như cụ chủ therd thì chon parejo GLS AT là chuẩn rồi. PAJERO GLS AT đời 2012 đắt vì nó nhập ngoại, đầy đủ option; máy móc, khung gầm bền bỉ. Đi đường rừng lội suối ... thì nhất rồi. Hệ thống gầm chắc chắn và êm ái, dẫn động 4 bánh supe selech nổi tiếng thuận tiện, tiện dụng. Chiếc xe đắt tiền, sang trọng phù hợp với những người không thích phô trương.
 

nguyenanhson

Xe buýt
Biển số
OF-17168
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
558
Động cơ
513,460 Mã lực
Tks cụ. Nhưng PS máy xăng có 2 điểm em ko ưng lắm 1 là xe 1 cầu, 2 là nghe nói PS đi lên từ Triton, nên giảm xóc sau kiểu kiểu xe pick-up nên rất xóc nếu ko đủ tải. Trước khi mua Escape em đã đi Everest 4WD thấy như vậy, có lần em ngồi hàng 2, chỉ có cậu lái xe ngồi hàng 1 đi qua cái ổ gà ko kịp phanh em cắm thẳng đầu vào trần xe >-) . Còn em ko sử dụng mấy dòng xe sang như Mer, BMW hay Lexus đc, mặc dù đi thì thích nhưng phải chăm sóc ghê lắm, ko bỗ bã đc cụ ạ. Mà đặc thù công việc nên em cũng ko cần sang trọng lắm. Chắc dòng Pajero này phải có j ưu việt nên mới đắt như vậy chứ? Đấy là cái em chưa rõ lắm nên em mới nhờ các cụ tư vấn.
Everest 4WD chạy nhíp cầu sau cụ ạ. Em từng dùng em này vài năm rồi. Cụ cứ làm Pajero mà đi. Xe chất lắm. Prado chỉ là cửa dưới không thể so với Mitsubishi Pajero GLS AT được. Còn nếu chỉ đi công trường thông thường không phải loại thủy điện thì cụ có thể chạy con PS máy xăng là ổn.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Em mà có tầm này tiền thì chiến 4Runner ngay!
 

vutaduc

Xe máy
Biển số
OF-112080
Ngày cấp bằng
8/9/11
Số km
54
Động cơ
389,740 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Trung
Hì. Mấy hôm công tác bận quá h mới lên đc diễn đàn. Đầu tiên em cám ơn các cụ đã tư vấn. Chắc nhiều khả năng em vẫn lấy Pajero. Em sẽ đến tận nơi để xem/thử các kiểu. Em ko khoái 4 Runner lắm, bên cạnh chỗ em có 1 cụ có con đó mới tinh đỗ. Em cũng có ngó nghiêng nhưng kiểu dáng của xe đó nhìn hơi tay chơi quá. Nếu Pajero mà còn không ưng thì chắc em cắn răng cố hẳn lên Land Cruiser vậy. Chiếc đó thì em ko lăn tăn điểm nào, mỗi tội cố kiểu này thì hơi nặng. Hi.
 

LongPajero

Xe đạp
Biển số
OF-100142
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
36
Động cơ
398,060 Mã lực
Pajero GLS AT khung gầm và hệ thống lái, giảm chấn hoàn toàn được thiết kế để đi trong điều kiện cần bảo dưỡng ít nhất nên em nghĩ chất liệu được sử dụng chế tạo xe là loại cao cấp. Riêng em đi xe Pajero Supreme dàn nhún trước sử dụng lò xo cuộn kết hợp thuỷ lực rất êm ái khi phải nhảy "nhạc" Dicsco trên đường gồ ghề êm ái không bị gằn như các xe dùng phuộc nhún (Bác mở nắp capo xe lên sẽ thấy không có chổ để bắt 2 ty nhún như những loại xe khác). Do đó nó phải cao tiền thôi. Ngoài ra, hãng Mit còn nghiên cứu các công nghệ quân sự cho Chính phủ Nhật bản trong đó có xe oto,... nên công nghệ khi áp dụng cho xe địa hình sẽ mang một số ưu thế đáng kể. :-@
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top