Thông tin này nhà cháu mới nghe.... lần đầu!!!Bác hỏi thì em xin thưa! hàng demo sẽ không ngon bằng hàng thật. hehe
Nản nhỉ!!!!!
Thông tin này nhà cháu mới nghe.... lần đầu!!!Bác hỏi thì em xin thưa! hàng demo sẽ không ngon bằng hàng thật. hehe
Marketing ngược đơi: hay tốt nhất chỉ có thế nên sale mới phải chống chế để an lòng thượng để.Thông tin này nhà cháu mới nghe.... lần đầu!!!
Nản nhỉ!!!!!
xe này bán nhiều trong các nước châu mĩ rồi, châu á có thái, ấn độ rồi bác nhéMarketing ngược đơi: hay tốt nhất chỉ có thế nên sale mới phải chống chế để an lòng thượng để.
Em này made in ở đâu mà không thấy nhắc đến: xe nhập Ấn độ, Thái lan hay lắp ráp tại VN theo phương châm "Xe Mỹ đạt tiêu chuẩn Việt"!
xe này lên youtube gõ toàn thấy tiếng trung quốcMarketing ngược đơi: hay tốt nhất chỉ có thế nên sale mới phải chống chế để an lòng thượng để.
Em này made in ở đâu mà không thấy nhắc đến: xe nhập Ấn độ, Thái lan hay lắp ráp tại VN theo phương châm "Xe Mỹ đạt tiêu chuẩn Việt"!
Bác cho em cai hình ảnh và so sánh với ạ. Chứ nói chung chung thì bon em không biết rút kinh nghiệm thế nào. Em thừa nhận là hiện tại vẫn chưa phải là thời điểm xuất xưởng của chiếc xe. Sẽ còn một số điểm cần kiểm tra và cái tiến về chất lượng. Nhưng em không nghĩ là nó tệ đến mức như bác nóicác bác cho em hỏi.Cai xe trưng bày này có giống 100% chiếc xe sẽ bán ra không.Em đi coi xe về nản toàn tập : nội thất ọp ẹp ,Lắp ráp quá tệ.Nhựa xe hở tùm lum.Cao su kính thì đầy vết cắt không liên mạch
Dạ chắc là có nhầm lẫn gì đây. One ford là tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu. Chất lượng sẽ bao gồm hai phân đoạn test (test tĩnh và test động) được thực hiện tự động test bằng bộ máy chủ khủng sử dụng dữ liệu test toàn cầu (em nhìn trộm thì thấy cái phong máy chủ ở Ford Hải dương nó to như cái nhà của bác trong đó dầy đặc máy chủ xếp thành nhiều hàng trong nhưng cái hộp sắt cao hơn đầu người -> nói chung là em thấy khủng lắm ạ). Cái này có thể quét 99% lỗi hoạt động của xe. Trên thế giới nếu xe nào bị lỗi sẽ tự đông cập nhật vào đây. Do đó nếu một chiếc xe châu Âu mà bị lỗi nào đó không xuất xưởng được thì bên em cũng không xuất xưởng được nếu máy chủ quét quét ra lỗi tương tự. Máy chủ luôn được cập nhật dữ liệu chất lượng toàn cầuMình mới xem cách đây có 2 ngày.Mình có hỏi sale .Đồng chí sale nói one ford j j đó.Nói xe này bản demo nên như thế.bala bala.Nên lên đây hỏi lại các cụ
Vấn đề Escape em đã trả lời nhiều lần rồi. Mẫu xe Ecosport và Escape là hoàn toàn khác nhau. Không thể đem 2 bản so sánh với nhau được. Mẫu xe Ecosport là mẫu xe SUV đô thị -> nó được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa sự tiện ích và đa năng (Sport) và tính tiết kiệm (Eco). Escape -> thể hiện sự mạnh mẽ, sự nhanh nhẹn, sư thông minh. Và một điểm nữa chưa bao giờ Ford Vietnam nói là lấy Ecosport để thay cho Escape. Và chưa bao giờ Ford Vietnam nói sẽ khai tử Escape. Tất cả em đoán hiện vẫn đều nằm trong kế hoạch kinh doanh của Ford tại Việtnam. Có điều thời điểm nào thì sẽ được cân nhắc tùy vào yêu cầu của khách hàng, chính sách của chính phủ, và một số các các động bên ngoàiTheo cảm nhận của Em thì thất vọng với mẫu xe này. Những mẫu xe thành công với các Thị trường lân cận chưa hẳn là thành công tại Việt Nam. Với tầm giá này thì Em thấy thật tiếc cho việc ngưng bán Escape của Ford.
Nhựa phần cửa hậu ọp ẹp thật cụ ah, hình như mới chỉ gá tạm vào, như là không có keo hay vít vào cửa, ấn đến đâu là nhún đàn hồi đến đó, giật một cái là long ra ngay, mấy hộc đèn soi khoang hành lý hở hoắc lung tung hy vọng đấy là demo nên vậy- Nội thất ọp ẹp. Ọp ẹp thế nào -> so với xe nào.
- Nhựa xe hở tùm lum -> bác nói thế này thì em đoán bác là dân chất lượng. Em chia sẻ với bác bọn em phải theo quy trình chất lượng toàn cầu cho xe này. Nếu bác là dân chất lượng của xe oto -> bác cũng biết là các khe hở này được quy định rất kỹ, hở ntn, bao nhiêu mm, có bị cong vênh không -> không đạt sẽ bị trả lại dây chuyền để làm lại. Nếu nặng sẽ hủy xe
không phải được voi thì đòi thêm hai cô tiên đâu. Nhưng mà nếu được cụ cho em cái ảnh -> đánh dấu phần nào gá tạm vào ?. cái nào giật một cái là long ra để cuối tuần em test lại chất lượng trên sản phẩm gần nhất rồi em bẩm lại hầu cụ.Nhựa phần cửa hậu ọp ẹp thật cụ ah, hình như mới chỉ gá tạm vào, như là không có keo hay vít vào cửa, ấn đến đâu là nhún đàn hồi đến đó, giật một cái là long ra ngay, mấy hộc đèn soi khoang hành lý hở hoắc lung tung hy vọng đấy là demo nên vậy
Vâng, để mai em lại chạy ra showroom chụp ảnh hầu cụ, hôm trước khai trương đông người em chả chụp được, có cụ đại diện Ford lắng nghe ý kiến để hoàn thiện sản phẩm thì tốt quá, mà cụ chú ý cái ý kiến về 2 nấc mở cửa hậu thay vì 1 nấc mở hết hành trình và nút bấm mở cửa em đã post ở đây với.không phải được voi thì đòi thêm hai cô tiên đâu. Nhưng mà nếu được cụ cho em cái ảnh -> đánh dấu phần nào gá tạm vào ?. cái nào giật một cái là long ra để cuối tuần em test lại chất lượng trên sản phẩm gần nhất rồi em bẩm lại hầu cụ.
Nó nhỏ gọn như vậy để quay đầu xe trong thành phố cũng như đi đường nhỏ hẹp bác à. Đấy là điều mà Ford bên em muốn mang đến cho các bác.nhìn hơi bé ạ
Ối giời cụ cứ nâng cao quan điểm. Em không liên quan nhiều đến Ford Việt lắm đâu cụ ah`. Em chỉ chụp ảnh hầu cụ thôi.Vâng, để mai em lại chạy ra showroom chụp ảnh hầu cụ, hôm trước khai trương đông người em chả chụp được, có cụ đại diện Ford lắng nghe ý kiến để hoàn thiện sản phẩm thì tốt quá, mà cụ chú ý cái ý kiến về 2 nấc mở cửa hậu thay vì 1 nấc mở hết hành trình và nút bấm mở cửa em đã post ở đây với.
Cảm ơn cụ
cám ơn cụ phản hồi bên em sẽ có những biện pháp để cải thiện điều này.Ối giời cụ cứ nâng cao quan điểm. Em không liên quan nhiều đến Ford Việt lắm đâu cụ ah`. Em chỉ chụp ảnh hầu cụ thôi.
Cái vụ mở cửa thì được giải thich là thế này. Cửa hậu được thiết kế cho tay lái nghịch nên nó sẽ thuận trên thị trường Việtnam. Khi đỗ xe ở thị trường mình thì phía lái xe bao giờ cũng đối diện với vỉa hè. Nên khi mở cửa, để an toàn thì phần mở sẽ ở phía bên vỉa hè và ta sẽ mở cửa ra ngoài đường. Việc mở cửa này chỉ ảnh hưởng với phần đường đi cùng chiều với chiều đỗ của chúng ta. Khi chúng ta mở cửa thì các xe cùng chiều chúng ta sẽ luôn nhìn được action của chúng ta. Thứ 2, là phần vỉa hè bên đường đô thị rất hẹp. Nếu chúng ta đỗ lên vỉa hè sát vào nhà nếu mở cừa nghịch thì sẽ chạm vào phần tường hoặc cửa cửa nhà. Nên mở cửa thuận cho tay lái nghịch là chuẩn. Sẽ có những xe đi ngược chiều nhưng nó chỉ đi ở phần đường bên kia so với phần đường chúng ta đỗ nên sẽ không ảnh hướng đến việc mở của của chúng ta
Về 2 nấc mở cửa đê em kiểm tra rồi hầu các cụ
ối đấy là em giải thích cánh cửa cua Ecosport mở là OK chưa không phải phản hồi cụ ợcám ơn cụ phản hồi bên em sẽ có những biện pháp để cải thiện điều này.
Tác giả được đi Thái Lan test lại được các chiên da gạo cội của Ford giới thiệu trực tiếp -> viết hay quá cụ ạVâng thưa các cụ sau một thời tìm hiểu sâu sắc về xe ECOSPORT hôm nay em xin được phép trích lại 1 bài viết mà AD của ô tô fun viết http://news.otofun.net/Danh-Gia-Xe-3/Ford-EcoSport---sinh-ra-cho-duong-pho-Viet!-3385.ofn. Em rất mong các cụ cùng nhau chia sẻ về những điểm nổi bật của ECOSPORT để bọn em sớm được phục vụ các bác các cụ một cách tốt nhất ạ.
Hôm nay em mới đi chụp lại được hầu cụ đây:không phải được voi thì đòi thêm hai cô tiên đâu. Nhưng mà nếu được cụ cho em cái ảnh -> đánh dấu phần nào gá tạm vào ?. cái nào giật một cái là long ra để cuối tuần em test lại chất lượng trên sản phẩm gần nhất rồi em bẩm lại hầu cụ.
Cái khoang hành lý hở hoắc lung tung -> ý cụ nói là phần xung quanh hở phần xương sắt thép ra a`. Cụ cho em cái ảnh để xem em có cải tiến được gì không thì em làm phục vụ các cụ. Nếu chi phí thấp mà nó có cái phụ kiện lắp thêm vào thì cũng làm được cụ ah`
1: So sánh 2 loại phanh thì em xin bác một buổi nói riêng ạ.Em không có kinh nghiệm mấy về xe, đang định mua em này, có mấy thắc mắc ngu ngơ các cụ giải đáp dùm em với:
1. Cái phanh sau là phanh tang trống so với phanh đĩa thì nó kém hơn như thế nào ạ?
2. Gương hai bên không có gập bằng điện, vậy có độ được không ạ?
3. Trường hợp như cụ vawnsown post ở trên thì thực tế xe thật giao cho khách hàng nó có khác không ạ, chứ thế này thì nó hàng mã hơn cả con wave tàu em đi hồi sinh viên T___T.