- Biển số
- OF-26275
- Ngày cấp bằng
- 23/12/08
- Số km
- 576
- Động cơ
- 493,870 Mã lực
Một tật rất bực mình của ESC nói chung là cái đèn báo túi khí.
Có nhiều bác đã trao đổi kinh nghiệm xử lý là tháo và cắm lại giắc điện dưới ghế lái và ghế phụ hàng đầu.Tuy nhiên việc này sảy ra khá thường xuyên.
Lý do thì nhiều cụ bẩu là có sự va chạm vào dây điện túi khí (dưới gầm ghế). Do dịch chuyển vị trí ghế, do người ngồi sau đá phải hoặc có đồ vật dưới gầm ghế chạm vào dây điện này.
Xử lý thì có người cắt bỏ giắc, đấu chết. Nối dài dây dẫn ... nhưng kết quả đều không triệt để.
Chẳng lẽ phải chịu vậy sao các cụ. Đèn túi khí lúc thì nhấp nháy, lúc thì đỏ đọc. Có cách nào cho triệt để (dễ làm, không ảnh hưởng nhiều tới phần điện của xe) nhờ các cụ chia sẻ. Chứ cứ để vậy, nói dại không biết lúc nào nó OK, lúc nào nó bung ra (hoặc tệ hơn khi cần nó lại chả bung).
Em đã có xuống hãng nhờ các cậu ấy kiểm tra (theo đúng hướng dẫn của manual). KTV lại bảo chuyện bình thường ấy mà, xe mới không sao đâu anh ạ.
Có nhiều bác đã trao đổi kinh nghiệm xử lý là tháo và cắm lại giắc điện dưới ghế lái và ghế phụ hàng đầu.Tuy nhiên việc này sảy ra khá thường xuyên.
Lý do thì nhiều cụ bẩu là có sự va chạm vào dây điện túi khí (dưới gầm ghế). Do dịch chuyển vị trí ghế, do người ngồi sau đá phải hoặc có đồ vật dưới gầm ghế chạm vào dây điện này.
Xử lý thì có người cắt bỏ giắc, đấu chết. Nối dài dây dẫn ... nhưng kết quả đều không triệt để.
Chẳng lẽ phải chịu vậy sao các cụ. Đèn túi khí lúc thì nhấp nháy, lúc thì đỏ đọc. Có cách nào cho triệt để (dễ làm, không ảnh hưởng nhiều tới phần điện của xe) nhờ các cụ chia sẻ. Chứ cứ để vậy, nói dại không biết lúc nào nó OK, lúc nào nó bung ra (hoặc tệ hơn khi cần nó lại chả bung).
Em đã có xuống hãng nhờ các cậu ấy kiểm tra (theo đúng hướng dẫn của manual). KTV lại bảo chuyện bình thường ấy mà, xe mới không sao đâu anh ạ.