- Biển số
- OF-92430
- Ngày cấp bằng
- 21/4/11
- Số km
- 385
- Động cơ
- 758,498 Mã lực
em 1 đập ăn quan
Hồi đi học lái bọn em hay đùa với nhau là thằng nào đề pa hay chết máy là dấu hiệu của yếu sinh lý (xts)Vâng nhưng e trượt ngay cái đề 3 . xấu hổ quá
Tâm lý yếu chẳng qua cụ học chưa kỹ, lái xe chưa thành thạo nên k tự tin thôi cụ ạ. Và điều quan trọng đừng bao giờ sợ quá hoặc đè nặng tâm lý quá cụ nhé, chúc cụ thành công.các cậu các mợ cho cháu hỏi cccm thi mấy lần thì đc bằng xế hộp ). cháu thi 2 lần 1 lần lý thuyết và 1 lần thực hành mà vẫn chưa được. ko biết lần thứ mấy mới đc đây ạ . Cháu bị Yếu tâm Lý
bác 1 chầy dính luôn à )em 1 đập ăn quan
chắc e bị yêu rồi ))Hồi đi học lái bọn em hay đùa với nhau là thằng nào đề pa hay chết máy là dấu hiệu của yếu sinh lý (xts)
vâng e cũng chỉ học qua loa và đi tập mấy buổi xe chíp thôi ạ. chân côn của e vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm. mà tập xe của thầy thì máy dầu nên khỏe còn đi thì đi xe xăng nên e vẫn chưa quen lắmTâm lý yếu chẳng qua cụ học chưa kỹ, lái xe chưa thành thạo nên k tự tin thôi cụ ạ. Và điều quan trọng đừng bao giờ sợ quá hoặc đè nặng tâm lý quá cụ nhé, chúc cụ thành công.
em thì lý thuyết hôm đấy làm đc 25 câu . quá đenem thấy cái lý thuyết nó dễ mà nhỉ, sao phải mất tiền để " chạy " nhỉ,
HỌc thấy mình cũng bớt ngu ra
E học có 2 buổi trước thi, ra khỏi phòng 30/30, Thi đầu năm 2015
Thực hành 100/100, nhưng giờ chạ lái
vâng cháu cũng muốn cái bằng để thỉnh thoảng đi đâu lái xe nhà ạem một phát ăn ngay, lấy bằng tuần này tuần sau ra show vác xe về luôn, lượn vài vòng quen xe sau 2 tuần chở gấu đi thi bằng luôn. lái mới thì thiếu kinh nghiệm nhưng cực kỳ cẩn thận, có khi có xe quay đầu cách dăm m cũng dừng lại nhường luôn . lái lâu lâu có tí kinh nghiệm thì lại ẩu dần, hay chủ quan, nhiều lúc phải tự nhắc bản thân.
thế bác là có năng khướu đấy ) cháu đi xe chíp có 3 lân tổng cộng đc là 4 tiếng nhưng mà đi thi thì lại đi xe khác ko đi đúng xe mình tập )Em lý thuyết 30/30. thực hành 85/100 bị chít quả tăng tốc do húng quá từ hồi học đến thi chỉ có duy nhất 4 lần ngồi lên xe, mỗi lần 2 tiếng học trực tiếp từ xe chip luôn. Lý thuyết thì cày 2 đêm trc ngày thi. Thế là có bằng
Kinh nghiệm em là: khi lên xe quan trọng nhất chỉnh ghế lái, chỉnh gương chiếu hậu sau đó mới đến đạp côn và đề máy. Em thấy các cụ giờ đi học về lý thuyết toàn thấy thầy dạy mẹo, thực hành thì 1 phát quăng các cụ ra đường luôn, ngày xưa em học khác giờ nhiều lắm từ cấu tạo xe, rồi ra vào số nguội rồi đi thành thục trong sân tập mới ra đường rồi tập đổ đèo leo dốc, học luật thì mất 1 tuần liên tục thế nên khi đi thi em rất vững tâm.vâng e cũng chỉ học qua loa và đi tập mấy buổi xe chíp thôi ạ. chân côn của e vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm. mà tập xe của thầy thì máy dầu nên khỏe còn đi thì đi xe xăng nên e vẫn chưa quen lắm
vâng bh các thầy chỉ dậy các điểm để thi trong xa hình để mình tránh bị mất điểm thôi ạ . còn tập xe thầy thì thầy tàn bắt đi đường trường. đường trường thì e đi ngon lắm rồi ạ. chỉ bị yêu ở đề 3 thôi ạKinh nghiệm em là: khi lên xe quan trọng nhất chỉnh ghế lái, chỉnh gương chiếu hậu sau đó mới đến đạp côn và đề máy. Em thấy các cụ giờ đi học về lý thuyết toàn thấy thầy dạy mẹo, thực hành thì 1 phát quăng các cụ ra đường luôn, ngày xưa em học khác giờ nhiều lắm từ cấu tạo xe, rồi ra vào số nguội rồi đi thành thục trong sân tập mới ra đường rồi tập đổ đèo leo dốc, học luật thì mất 1 tuần liên tục thế nên khi đi thi em rất vững tâm.
thế bác đã đỗ chưa ạHình như em sinh ra để đi thi cả đời hay sao ý
điểm e y như cụ.chả mất xu nào cho còEm thi phát ăn ngay, lý thuyết 30/30, thực hành 95/100