- Biển số
- OF-20130
- Ngày cấp bằng
- 19/8/08
- Số km
- 29
- Động cơ
- 501,090 Mã lực
Hôm nọ em đánh hết lái xe của Civic, tắt máy thì thấy lúc lắp chìa để đề nổ xe như bị hóc chìa, ko vặn đc chìa, mãi mới đề được.
Dạ, chả là theo em biết thì em này éo có ổ khóa :^), có mỗi cái smart key đút túi quần thôi, ngồi vào xe là dí cái nút start/stop là nó nổ, dí phát nữa là tắt máy ===> em mới éo hỉu là khóa vô lăng kỉu giề :102::102::102:Em chưa hiểu về em này, nó khác gì hả bác? Em nó khóe vô lăng dư nào ạ?
He he, tuyền dậy = Uát thì chỉ khóa bằng khóa... dây Việt Tiệp thôi, làm giề có chức năng khóa vô lăng dư làyHình như vụ nè chả có trường dạy lái xe nào đề cập đén các bác nhờ
Lài, bác đừng có đem râu của em cắm sang thằng Huỳnh bạn em. Vợ em đới, đi công viên nước hồ tây cùng với bạn + gấu con nhà em. Cám ơn 2 bác giải cứu kiệp thời nhé, hôm đó đi em đi đá bóng về say beer ngủ tít. (b)Cái đấy là khóa tay lái mà.
Muốn khóa thì sau khi rút khóa điện ra, bác cứ vít vô lăng thật lực.
Khi lên xe, tra chìa vào ổ rồi thì cũng lại phải lắc giật vô lăng một chút thì mới vặn được chìa.
Hôm trước em và Trungtroc vừa phải giải cứu một vụ như thế đấy. Vợ cụ HUYNH240 đới, khóa cứng rồi (chắc gấu con nghịch), không vặn được chìa, thía là kêu um lên, a nhô khắp nơi
Khi đỗ xe thì đã kéo phanh tay, nhưng hầu hết phanh tay lại ăn vào bánh sau nên nếu xe cứu hộ của XXXX nhấc bánh sau lên thì phải khóa vô lăng ở vị trí thẳng thì mới kéo đi được . Điều này đã gây khó khăn cho các XXXX khi một số bác đã rất thông minh xoay lái sang phải hết cỡ rồi mí khóa vô lăng .:21: . Gặp quả đó XXX kéo thuận cũng khó mà ngược lại càng khó .
Ơ, thế sao Trungtroc nó bẩu em đấy là Gấu mẹ vĩ đại và Gấu con nhà cụ HUYNHC240 :102::102::102:Lài, bác đừng có đem râu của em cắm sang thằng Huỳnh bạn em. Vợ em đới, đi công viên nước hồ tây cùng với bạn + gấu con nhà em. Cám ơn 2 bác giải cứu kiệp thời nhé, hôm đó đi em đi đá bóng về say beer ngủ tít. (b)
Bác đọc lại mấy bài trên đê, nhất là bài của cụ LXC đệ ấy, cụ sẽ hỉuNhưng em cũng không hiểu khóa vôlăng để làm gì nhỉ? Đã có phanh tay rồi mà? :^)
Thế mà em không nghĩ ra! (b)Cái này giống chức năng khóa cổ ở xe máy để ngăn trộm xe. Ngoài ra nó có mấy trường hợp các bác lưu ý .
Khi đỗ xe thì đã kéo phanh tay, nhưng hầu hết phanh tay lại ăn vào bánh sau nên nếu xe cứu hộ của XXXX nhấc bánh sau lên thì phải khóa vô lăng ở vị trí thẳng thì mới kéo đi được . Điều này đã gây khó khăn cho các XXXX khi một số bác đã rất thông minh xoay lái sang phải hết cỡ rồi mí khóa vô lăng .:21: . Gặp quả đó XXX kéo thuận cũng khó mà ngược lại càng khó .
Và điều đáng ghi nhớ là khi hỏng xe ( bánh sau ) thì phải khóa vô lăng trước khi để cứu hộ kéo ngược, nếu quên không khóa vô lăng, chiếc xe sẽ văng như cá vẫy đuôi nhất là khi vào cua .
Cảm ơn bác! (b)Bác đọc lại mấy bài trên đê, nhất là bài của cụ LXC đệ ấy, cụ sẽ hỉu
Em cũng nghĩ như thế sau khi quê mặt trước các bác. Hôm nay rất nhiệt tình giới thiệu cho một em Verna nhưng đâu có khóa được vô lăng, quay thoải mái vẫn thế thôiXe nào chả thế, đây là chức năng khóa vô lăng. Lúc mở lại khóa, bác chỉ hơi lắc nhẹ vô lăng là mở khóa được, chả việc gì mà phải lo.
em chả tin, con wave tàu của em còn có khóa vô lăng mà. Ki-a đời ơkia còn có.Em cũng nghĩ như thế sau khi quê mặt trước các bác. Hôm nay rất nhiệt tình giới thiệu cho một em Verna nhưng đâu có khóa được vô lăng, quay thoải mái vẫn thế thôi
Đúng vậy. Lần đầu tiên em chạy 1 mình sau khi lấy bằng, lúc về đường tối chả biết chuyển pha cos chỗ nào. Đi 1 lúc mới tìm được công tắc....Nói về học lái xe, em toàn học ban ngày nên thày giáo ko dạy bài đi đêm. Em phải nhờ mấy chú lái xe ở cơ quan dạy cách đi đêm, cách xử lý pha cos ban đêm đấy.:102: