[Thảo luận] Hỏi các bác một số câu hỏi liên quan trên đường 5

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,177
Động cơ
970,358 Mã lực
Cụ có bị BB không hay lại 50-50 với xxx Đa phần lúc đầu xxx bắt hù dọa là "đi sai làn rồi có biển phân làn ở giá long môn phía đằng kia kìa.... bạn sẽ có 2 option 1: Nhận biên bản 1 lỗi nào đó nhẹ nhàng. 2: 50-50.
Theo em hiện tại biển phân làn cho xe máy ( treo trên giá long môn) vẫn đúng QC do đó bắt 2B thường không thể cãi được ợ.
Cụ chỉ dùm e đúng chỗ nào? Đoạn từ HY đổ đi biển phân làn viết bằng chữ, ko có hình ảnh. Vậy có đúng quy chuẩn ko???
 

0906081083

OFer Tích cực
Biển số
OF-372269
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
1,054
Động cơ
264,299 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Cụ chỉ dùm e đúng chỗ nào? Đoạn từ HY đổ đi biển phân làn viết bằng chữ, ko có hình ảnh. Vậy có đúng quy chuẩn ko???
Đầu đường Nguyễn Văn Linh chỗ ngã 3 đèn đỏ rẽ vào siêu thị Savico ý. Ở phía dưới Hưng Yên thì em không rõ lắm :)
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,177
Động cơ
970,358 Mã lực
Đầu đường Nguyễn Văn Linh chỗ ngã 3 đèn đỏ rẽ vào siêu thị Savico ý. Ở phía dưới Hưng Yên thì em không rõ lắm :)
Cả cái đường dài cắm được ở đầu đường treo giá long môn, thế các đoạn sau bắt cũng chỉ biển đầu đường sao? Vì từ đầu đường 5 đến ngã 3 siêu thị e chả thấy bắt, toàn bắt tít dưới kia, qua bao nhiêu giao cắt rùi, vẫn chỉ cái biển đầu đường làm mẫu?
 

HÙNG

Xe máy
Biển số
OF-365135
Ngày cấp bằng
2/5/15
Số km
65
Động cơ
256,750 Mã lực
vd1: biển gộp đó không có giá trị nên không có căn cứ xử phạt, nhưng cụ nên đi theo nó để đảm bảo an toàn và văn hóa giao thông.
vd2: biển báo khu đông dân cư không nhắc lại ở ngã 3 ,ngã 4. khu chỗ cụ đi thì xe máy đi 40 nhé. cụ đi về phía Hưng Yên 1 đoạn nữa thì cụ xẽ thấy biển báo hết khu đông dân cư.
 

quangdieu05

Xe buýt
Biển số
OF-61707
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
847
Động cơ
447,441 Mã lực
Nơi ở
vô gia cư
Cụ có bị BB không hay lại 50-50 với xxx Đa phần lúc đầu xxx bắt hù dọa là "đi sai làn rồi có biển phân làn ở giá long môn phía đằng kia kìa.... bạn sẽ có 2 option 1: Nhận biên bản 1 lỗi nào đó nhẹ nhàng. 2: 50-50.
Theo em hiện tại biển phân làn cho xe máy ( treo trên giá long môn) vẫn đúng QC do đó bắt 2B thường không thể cãi được ợ.
Cái này là k đúng ạ.
Xe máy hay ô tô như nhau.
Cái biển phân làn phải được nhắc lại ở giao cắt, và treo trên giá, chứ không phải là cái biển gộp 1 đống vào ạ.
Cái biển phân làn đúng mỗi 1 đoạn từ đầu đường 5 đến qua savico. Còn từ Sài Đồng thì vô tư đi, chạy đâu cũng đc, cơ mà cứ đi trong cho an toàn, làn giữa toàn xe tải xe khách oánh võng kinh bỏ mợ :D
Riêng thịt em món này là không ăn được ợ.
 

soledad88

Xe buýt
Biển số
OF-27504
Ngày cấp bằng
15/1/09
Số km
746
Động cơ
491,348 Mã lực
Nơi ở
quê
dạo này có nhiều xxx vào of thả mồi thế nhỉ?
các cụ tranh luận làm gì với bè lũ này.
 

lexus430

Xe hơi
Biển số
OF-2904
Ngày cấp bằng
28/12/06
Số km
192
Động cơ
562,159 Mã lực
Biển gộp không có hiệu thì moto có mà đi bò ra đường à các cụ
 

coisaycun

Xe đạp
Biển số
OF-203752
Ngày cấp bằng
26/7/13
Số km
24
Động cơ
320,740 Mã lực
Nói chung em mệt mỏi lắm, nhiều lúc di chuyển trên đường này thấy vô lý ầm ầm, bị bắt mất công tranh cãi mất thời gian.. Bực bội lắm
 

sandisk35

Xe tăng
Biển số
OF-132588
Ngày cấp bằng
28/2/12
Số km
1,923
Động cơ
390,970 Mã lực
Chào các bác;

Em thường xuyên phải di chuyển trên đường 5 và cũng gặp một số tình huống mà nhiều lúc cũng phân vân về lý và luật. Các bác tư vấn giúp em để an tâm chiến đấu :

1. Về làn đường :
Em đọc khá nhiều bài liên quan đến làn đường oto/xe máy trên đường 5 . Thấy các xxx bắt liên tục và không ngừng nghỉ. Vậy cho em hỏi đến nay biển gộp trên đường 5 có hiệu lực không?
Nếu đi xe máy, đi ra ngoài len giữa, vậy có phạm luật không?Có quy định nào bắt buộc xe máy đi len trong cùng ?

2. Về tốc độ:

Theo quan sát chủ quan thì ví dụ từ đoạn Trâu Quỳ về tới BigC Long biên không hề có biển khu đông dân cư. Vậy nếu đi quá tốc độ quy định của khu đông dân cư ở đây phải xử lý làm sao? Liệu biển khu đông dân cư có giống như biển cấm phải cắm ở các ngã tư , ngã 3 trên quốc lộ không?

Cảm ơn các bác
1. Đầu đường 5 có một đoạn ngắn chỗ bigc có giá long môn phân làn theo phương tiện chuẩn 4.12. Xe máy hay oto đi ẩu thì dính cả Cụ ạ.

Còn qua ngã 3, ngã 4 mấy biển hướng dẫn đó không có tác dụng Cụ ợ. Cá nhân em đi 2b với đường 5 cứ tèn tèn 40km/h đi bám làn trong cho lành. Chứ đường này xe công + tải + khách chạy Cụ biết rồi đấy

2. Biển báo khu vực đông dân cư nếu Cụ chạy từ Hưng Yên lên thì thấy có đó Cụ ơi.

Cá nhân em đánh giá rất cao về việc cắm biển báo khu vực đông dân cư trên đường 5. Cắm rất rõ ràng trên cao như thế rất dễ quan sát để giảm tốc độ để đi an toàn hơn. Cụ/Mợ nào đi ẩu hoặc không biết thế nào là biển nhấp nhô mới bị bắn tốc độ trên cung đường này

Íu nu như bọn cắm biển báo khu đông dân cư đường 1A mới sửa, chỗ íu nào cũng thu cước BOT mà cắm cái biển như mứt. Đang chạy 80km/h mà đến sát cái biển báo đông dân cư mới nhìn thấy được thì rà phanh dúi dụi. Biển báo đã cắm ở vệ đường lại còn tương thêm 1 biển báo hiệu quay đầu( hoặc cấm quay ) + thêm 1 biển báo người đi bộ qua đường trước biển báo đông dân cư. Nếu chạy 80km/h cách biển khoảng 400-500m thì chả nhìn được cái biển báo nhấp nhô đâu, vì bị 2 cái biển kia che cmnr. Em chạy miền trung đầu năm đến giờ mấy lần, lần nào đi vào hoặc đi về cũng bị 2-3 lần ra phanh giật mình vì cái biển nhấp nhô này.

P/s: em hy vọng Cụ [@Khuất Việt Hùng;338691] đọc được còm này. Nếu Cụ đi qua QL1 đoạn qua Thanh Hóa - Vinh - Hà Tĩnh, Cụ cầm lái quan sát biển báo đông dân cư thử? Cắm biển báo đông dân cư mà lái xe không quan sát được để giảm tốc độ, đó cũng là một nguyên nhân gây tai nạn Cụ nhỉ?
 
Chỉnh sửa cuối:

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,177
Động cơ
970,358 Mã lực
1. Đầu đường 5 có một đoạn ngắn chỗ bigc có giá long môn phân làn theo phương tiện chuẩn 4.12. Xe máy hay oto đi ẩu thì dính cả Cụ ạ.

Còn qua ngã 3, ngã 4 mấy biển hướng dẫn đó không có tác dụng Cụ ợ. Cá nhân em đi 2b với đường 5 cứ tèn tèn 40km/h đi bám làn trong cho lành. Chứ đường này xe công + tải + khách chạy Cụ biết rồi đấy

2. Biển báo khu vực đông dân cư nếu Cụ chạy từ Hưng Yên lên thì thấy có đó Cụ ơi.

Cá nhân em đánh giá rất cao về việc cắm biển báo khu vực đông dân cư trên đường 5. Cắm rất rõ ràng trên cao như thế rất dễ quan sát để giảm tốc độ để đi an toàn hơn. Cụ/Mợ nào đi ẩu hoặc không biết thế nào là biển nhấp nhô mới bị bắn tốc độ trên cung đường này

Íu nu như bọn cắm biển báo khu đông dân cư đường 1A mới sửa, chỗ íu nào cũng thu cước BOT mà cắm cái biển như mứt. Đang chạy 80km/h mà đến sát cái biển báo đông dân cư mới nhìn thấy được thì rà phanh dúi dụi. Biển báo đã cắm ở vệ đường lại còn tương thêm 1 biển báo hiệu quay đầu( hoặc cấm quay ) + thêm 1 biển báo người đi bộ qua đường trước biển báo đông dân cư. Nếu chạy 80km/h cách biển khoảng 400-500m thì chả nhìn được cái biển báo nhấp nhô đâu, vì bị 2 cái biển kia che cmnr. Em chạy miền trung đầu năm đến giờ mấy lần, lần nào đi vào hoặc đi về cũng bị 2-3 lần ra phanh giật mình vì cái biển nhấp nhô này.

P/s: em hy vọng Cụ [@Khuất Việt Hùng;338691] đọc được còm này. Nếu Cụ đi qua QL1 đoạn qua Thanh Hóa - Vinh - Hà Tĩnh, Cụ cầm lái quan sát biển báo đông dân cư thử? Cắm biển báo đông dân cư mà lái xe không quan sát được để giảm tốc độ, đó cũng là một nguyên nhân gây tai nạn Cụ nhỉ?
em đồng ý với cụ vụ đường 1 mới sửa. Đoạn mở dải phân cách ko có rẽ trái, rẽ phải + cắm biển cấm quay đầu liên tục, em tự hỏi mở nhiều đoạn phân cách cứng làm j@@ Nhìn cái biển cấm quay nhiều, dễ sinh cảm giác chủ quan khi có biển cấm khác lắm ợ@@
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top