mình xin chia sẻ 1 chút về BMW hay mọi người hay gọi là BIM, về cơ bản dòng xe này là xe hạng sang và thiết kế nặng về phần tính năng và độ an toàn cao, công nghệ mang tính chất hiện đại, có thể xe đời thấp hoặc cao thì nó cũng toát lên 1 điều như vậy, việc mà sử dụng BIM tại việt nam thực chất là về khí hậu chưa thuận lợi và 1 số lý do khác vì vậy nó hay hắt hơi nghẹt mũi là vì thế, mình đã đi khá nhiều dòng xe của các hãng và gần đây là đi và nghiên cứu dòng xe BIM này, nếu thực sự chúng ta chỉ cần sử dụng đúng qui cách của nhà sản xuất thôi thì xe đã đỡ hỏng vặt rất nhiều, còn về chi tiết thì có lẽ không thể nói hết ở đây được vì vậy em nghĩ cũng nên có hội BIM để anh em trao đổi chi tiết hơn, em lấy 1 ví dụ như thế này, năm 2005 em đi 1 con 525 đời 2003, hỏng gạt mưa vào hãng hỏi thì được hãng thông báo phải thay mất 8 củ, em giật hết cả mình vì bình thường nếu that gạt mưa như xe toy hoặc DW thì vài chục đến vài trăm là cùng , tìm hiểu mới biết là BIM phải thay cả củ điện đến cần gạt, vì thế mí đắt, em không thay đi về nghiên cứa cùng thằng em nó chuyên về điện, nó học ở bách khoa đang đi làm ở xưởng, 2 anh em nghiên cứa 4 ngày thì đi lùng đồ trên chợ về làm như zin hoạt động bình thường ( tổng chi phí mua đồ mất 2 củ ) cho thằng em 500k uống nước thế là thoát được 5.5 củ ( đó các cụ thấy không nếu anh em lập hội mỗi người 1 kinh nghiệm thì đỡ biết bao nhiêu) em thì không giỏi nhưng với kinh nghiệm cũng sử dụng mấy con BIM rồi nên có tí kinh nghiệm nếu các cụ không chê cứ alo em biết đến đâu em mách đến đó, riêng em cứ 6 tháng em lại thay vợ mới, bây giờ kết dòng BIM rồi nên chỉ thích BIM thôi, trong đội em chơi có khoảng 12 ông đang đi BIM và tennis mí nhau, bác nào muốn tham gia hoặc chao đổi kinh nghiệm cứ alo em nhé