Quá nhiều biến số để kết luận. Tuỳ từng đứa trẻ và tuỳ cách quản lý, thay vì sợ hãi thì cần đối diệnđúng rồi cụ, ở trẻ thì tỷ lệ rủi ro cao hơn nhiều. nhất là giai đoạn đang phát triển của trẻ cũng là giai đoạn chịu tác động lớn nhất.
Quá nhiều biến số để kết luận. Tuỳ từng đứa trẻ và tuỳ cách quản lý, thay vì sợ hãi thì cần đối diệnđúng rồi cụ, ở trẻ thì tỷ lệ rủi ro cao hơn nhiều. nhất là giai đoạn đang phát triển của trẻ cũng là giai đoạn chịu tác động lớn nhất.
Cảm ơn cụ.Trên iPhone thì Screentime, em không dùng android nhưng android cũng có tính năng tương tự thì phải
Máy Android thì cụ tìm hiểu thử gg family link nhé.Dúng Apps nào ổn để "hạn chế ứng dụng, hạn chế thời gian dùng" cụ nhỉ?
Cụ chia sẻ tên apps được không, chắc trên này sẽ có nhiều mợ/cụ cần.
Cái gì đã đến mức đại trà thì nên chấp nhận cụ ạ.Con gái em năm nay lên cấp 3, cháu cũng đã chọn được 1 trường chuyên mà chưa cần kết quả thi sở.
Cấp 2 thì em chỉ cho dùng ĐT cục gạch thôi, đang định cân đối xem có trang bị smart phone không vì con cũng cần tìm hiểu, tự học nhiều nhưng cũng có những mặt trái.
Em định mua cho 1 cái Ipad phục vụ việc học hành, tra cứu… + ĐT cục gạch để liên lạc
Kinh nghiệm, quan điểm của các cụ mợ thế nào chia sẻ giúp em với.
thcs thì nói nàm gì / quê e con nit ngồi bô đã dùng ipad và cell rồi/ bố mạ ra đồng gí cái đt cho con là xong .Muộn thế cụ! Học THCS đã phải trang bị cho các con rồi chứ nhỉ?
Có lẽ chính vì trang bị muộn nên giờ f1 mới bị cuốn vào trải nghiệm tính năng thiết bị thông minh. Trang bị sớm khi còn uốn nắn dễ quản lý theo dõi một tg con dùng vào việc có ích, rồi thì cũng chỉ là một công cụ cho học tập, giao lưu, giải trí thôi.F1 nhà e thi xong lớp 10 cũng vừa đc mua đt thông minh, kết quả theo dõi là cứ cắm mặt vào đt, 10h tối quy định bỏ đt ra phòng khách nhưng trong ngày thì k cấm đc, e đang nóng mắt lắm rồi. Chắc phải nghĩ thêm quy chế để quản lý ko thì toi.
Mới đọc lướt qua tít tưởng cụ hỏi tư vấn cho f1 lớp 3 giữa cuối tiểu học. Chứ c3 thì e là đã muộn nhiều rồi.Con gái em năm nay lên cấp 3, cháu cũng đã chọn được 1 trường chuyên mà chưa cần kết quả thi sở.
Cấp 2 thì em chỉ cho dùng ĐT cục gạch thôi, đang định cân đối xem có trang bị smart phone không vì con cũng cần tìm hiểu, tự học nhiều nhưng cũng có những mặt trái.
Em định mua cho 1 cái Ipad phục vụ việc học hành, tra cứu… + ĐT cục gạch để liên lạc
Kinh nghiệm, quan điểm của các cụ mợ thế nào chia sẻ giúp em với.
Cụ lạc hậu quá, giờ bọn cấp 1 đã dùng iporn rồi.Con gái em năm nay lên cấp 3, cháu cũng đã chọn được 1 trường chuyên mà chưa cần kết quả thi sở.
Cấp 2 thì em chỉ cho dùng ĐT cục gạch thôi, đang định cân đối xem có trang bị smart phone không vì con cũng cần tìm hiểu, tự học nhiều nhưng cũng có những mặt trái.
Em định mua cho 1 cái Ipad phục vụ việc học hành, tra cứu… + ĐT cục gạch để liên lạc
Kinh nghiệm, quan điểm của các cụ mợ thế nào chia sẻ giúp em với.
Con gái em cho dùng Smart Phone từ lớp 9. Thằng anh vẫn dùng cục gạch đến lúc vào ĐH. Mỗi đứa 1 laptop từ cấp 2 rồiEm hứa với con gái: Nếu sang năm đậu chuyên thì sẽ cho 1 con iphone.
Còn bây giờ vẫn phải xài cục gạch thôi. Cần dùng máy tính tra cứu tài liệu thì đã có máy tính bàn.
Quán triệt tinh thần như thế, không lèm bèm mất lòng nhau.
Xin lỗi các cụ vì đào thớt cũ. Con lớn nhà em đang lớp 6, mới được dùng iphone 3 tuần mà đang hơi có dấu hiện mải mê. Theo các cụ thì 1 ngày nên giới hạn thời gian dùng bao nhiêu là vừa nhỉ? Hiện cháu đang dùng trung bình 3.5h/ngày.Vậy nên thằng con trai em học lớp 10 em mua cho smartphone, thông nhất nội quy 1 ngày không quá 2 giờ, nếu không em sẽ đòi lại.
Em phân tích cho nó thấy ôm đt lướt tiktok mấy giờ chẳng thu thập được gì, vậy nên bỏ thời gian tập boxing sẽ khỏe người và tự tin hơn.
Từ đầu hè, di đi học kichboxing, cu cậu có vẻ khoái, và bớt ôm đt.