Trước giờ e cứ tưởng xe rẽ phải nhường chứ
Đáp án sai rồi bác.Trước giờ e cứ tưởng xe rẽ phải nhường chứ
Đường nào là đường ưu tiên?3 là đúng chứ nhỉ, xe con đi vào đươgf ưu tiên
cụ dựa vào đâu mà nói đường ưu tiên thế??? rõ ràng không phải đường ưu tiên cụ nhé.3 là đúng chứ nhỉ, xe con đi vào đươgf ưu tiên.
đi theo luật chả trách các xe phang nhau nhiều thế
Luật như lìn. Em sang nước ngoài, xe đi đường nhánh bao giờ cũng dừng trước giao lộ chờ các xe đi thẳng (vận tốc lớn hơn) đi trước, đến khi thấy thoáng không nguy hiểm mới rẽ.Trước giờ e cứ tưởng xe rẽ phải nhường chứ
ơ, sao cụ biết e mua bằngĐường nào là đường ưu tiên?
(Nói cụ mua bằng chắc cụ lại chửi ầm lên nhỉ?)
he he, e nhầm, nhìn thấy đường kia to woa.có phải giao nhau với đường ưu tiên đâu cụ.
cụ dựa vào đâu mà nói đường ưu tiên thế??? rõ ràng không phải đường ưu tiên cụ nhé.
Ở đâu chả thế cụ. Ông xe khách có khiêm tốn cũng phải 70km/h, xe con có lái lụa cũng chỉ 30.Luật như lìn. Em sang nước ngoài, xe đi đường nhánh bao giờ cũng dừng trước giao lộ chờ các xe đi thẳng (vận tốc lớn hơn) đi trước, đến khi thấy thoáng không nguy hiểm mới rẽ.
Cái này cũng học luật nước ngoài về thôi chứ có tự nghĩ ra đâu, luật Châu Âu bọn lái xe bên phải y chang nhé. Mà đường nhánh với đi thẳng là cụ nghĩ ra à? Nó có đường chính (ưu tiên) và đường phụ. Biển như kia là không có chính phụ, đi thẳng hay rẽ quan trọng gì, phải nhìn biển kìa. Bài thi lái xe châu Âu lúc nào cũng có câu như thế này. Còn vụ dừng trước biển là cái biển khác, biển STOP.Luật như lìn. Em sang nước ngoài, xe đi đường nhánh bao giờ cũng dừng trước giao lộ chờ các xe đi thẳng (vận tốc lớn hơn) đi trước, đến khi thấy thoáng không nguy hiểm mới rẽ.
Biển báo đường giao nhau cùng cấp.he he, e nhầm, nhìn thấy đường kia to woa.