sôi nổi quá, em cũng vào hóng
Em cũng theo dõi hết 14 trang nhưng chưa rõ phương án giải quyết sự cố của cụ như nào ạ.Chào toàn thể cccm trên of.
E xin có đôi lời về sự việc như sau.
- Thứ nhất: E cũng gửi lời xin lỗi đến cụ chủ đã mua máy bên e về sự việc đã xảy ra.
- Thứ hai: E xin đính chính lại sự việc như sau:
+ Trong điều khoản bảo hành máy bên e là: Bao test máy 15 ngày 1 đổi 1 với bất kỳ lỗi nào đến từ nhà sản xuất (trừ lỗi từ người dùng như: Rơi, vỡ, va đập, máy có dấu hiệu vào nước...) (các cụ có thể xem chi tiết tại đây)
+ Khi cụ chủ mua máy bên e cũng đã có tư vấn rất rõ về vấn đề bảo hành, riêng về Nguồn & Màn hình cảm ứng bên e chỉ bao test trong 15 ngày đầu (bao gồm tất cả các lỗi khác đến từ nhà sản xuất), ngoài ra bên e có gói Bảo hành riêng là Gói Bảo Hành Vàng (đối với gói Bh này bên e sẽ BH toàn bộ máy, bao gồm cả Nguồn và Màn Hình cảm ứng trong 6 tháng với bất kì lỗi nào đến từ nhà sản xuất)
+ Như trên phiếu bảo hành đã ghi rõ, cụ chủ k có mua thêm gói bảo hành nâng cấp trên cũng như thời gian bao test máy là trong 15 ngày cũng đã hết vậy nên khi máy có lỗi về nguồn và màn như trên bên e sẽ từ chối bảo hành đúng như quy định bảo hành của bên e.
+ Về vấn đề cụ chủ nói máy bên e chết ổ cứng, là máy dựng và có bung máy ra để xem, vấn đề này là tự ý cụ chủ bung và không có bên e kiểm chứng.
- Thứ ba: Máy bên e bán ra cam kết là chuẩn zin 100%, đối với những dòng máy có tính năng chống nước như S7 & S7 Edge bên e đều cho khách hàng test nước tại shop để khẳng định máy là còn nguyên zin với tất cả tính năng của máy.
- Cũng mong cccm xem lại giúp e ạ.
E xin cám ơn.
Em cũng hoàn toàn đồng ý với cụ.cụ đừng hiểu lệch lạc vấn đề. chúng ta là người, không phải thánh nhân, không phải giả nhân giả nghĩa. sống như bậc hảo hán ngày xưa . còn cụ muốn làm con bò, con heo cho chúng nó lừa và mình phải tỏ ra nhẹ nhàng thanh cao của bậc quân vương thì cứ làm
kdcn bán hàng thực phẩm hiện giờ em chưa thấy có phốt gì, và ds có mợ rồiHị hị. Vài người ấy có Ốc không hả cụ hihi
vụ đó em mua lần đầu rồi ok, lần 2 thì bị vậy, order thì các gian hàng lâu năm mỹ thì cụ hải với pháp cụ pikachu nhật thì đồ das cụ convert thì yên tâm rồi ạNếu kdcn làm ăn mất dạy thế thì min mod có cách nào hỗ trợ khách hàng ko cụ em nhỉ? Thấy nhiều cụ kdcn hay bán hàng theo kiểu khách phải cọc trước phết
Cụ âm binh à? Sao phán trơn tuồn tuột thếÔng chủ thớt chính xác là cào L ăn vạ . Máy mua người ta nói rõ ko bh màn hình thì còn kêu gì hơn nữa ông đem về nhờ mấy thằng thợ đểu tháo ra rồi phán linh tinh . Từ lỗi màn cò quay sang lỗi ổ cứng với lỗi main chả có căn cứ cc gì hết , còn đt mà lỗi màn thì chỉ thằng em ông mới biết lý do nhé
Nick em mới thì các cụ nghĩ ntn thì tuỳ e ko thanh minh. Nhưng em là em nói sự thậtCụ âm binh à? Sao phán trơn tuồn tuột thế
Thỉnh thoảng mới thấy nổi nhể
E thì chửi cha chửi mẹ thằng nào bán hàng dựng cụ ạNick em mới thì các cụ nghĩ ntn thì tuỳ e ko thanh minh. Nhưng em là em nói sự thật
Âm binh chứ còn j nữa.Cụ âm binh à? Sao phán trơn tuồn tuột thế
Thì em có bảo cụ nói không sự thật đâu? Nhưng cách mà cụ phán chủ thớt như thế này khiến người ta nghĩ ngay là như vậy, còn chuyện thanh minh thanh nga cũng chỉ là ngụy biệnNick em mới thì các cụ nghĩ ntn thì tuỳ e ko thanh minh. Nhưng em là em nói sự thật
Đúng rồi , nếu đúng nó bán dựng thì cũng lôi cả nhà nó lên chửi rồi .E thì chửi cha chửi mẹ thằng nào bán hàng dựng cụ ạ
Không xét đúng sai nhưng cửa hàng làm ăn ko ổn, để xảy ra lùm xùm thì khách cũng nên tránhEm là thằng mua máy đây ạ. bảo hành thì như ảnh cụ ạ. Em sai là không tìm hiểu kĩ cửa hàng, gói bảo hành như thế nào.Hoangmobile không mua lại nên em phải mang ra thợ. Nếu chỉ hỏng màn thì em ngu em chịu nhưng mang ra thợ thì hóa ra là hàng dựng, main cũng hỏng. Em bán xác người ta còn không thèm mua mới đau cụ ạ
Cần gì chủ thớt đưa ra bằng chứng nữa, chỉ nguyên 1 chuyện ì xèo từ hôm qua tới giờ lên đến 15 tầng mà Hoangmobile không vào giải thích đã đủ nói lên tất cả.Đúng rồi , nếu đúng nó bán dựng thì cũng lôi cả nhà nó lên chửi rồi .
Nào ông chủ thớt ông đưa ra cái bằng chứng hàng dựng thuyết phục hơn đi ,