- Biển số
- OF-534486
- Ngày cấp bằng
- 28/9/17
- Số km
- 896
- Động cơ
- 173,060 Mã lực
- Tuổi
- 45
Nếu có đủ bằng chứng cháu đề nghị cấm vĩnh những thể loại như Hoangmobile trên ọp ta( kể cả ko KD ) !
Cụ chủ đen và bán hàng ko có tâm. Về lý thì của hàng đúng nhưng về tình thì sai rồi. Cửa hàng nên hỗ trợ kiểm tra nguyên nhân và đưa ra giải pháp cho hợp lý với khách hàng.Sự việc:
Trước tết em có thằng em muốn mua con điện thoại để dùng Tết.
Sau khi anh em ngâm cứu thì quyết định chọn con Samsung S7E.
Đến vụ mua hàng thì nghĩ hàng 2nd chất lượng cũng tương tự nhau. Cửa hàng nào uy tín chọn máy kỹ càng hơn.
Nên em cũng tư vấn cu em chọn Hoangmobile. ở 82 Vương Thừa Vũ vì là KDCN bên OF.
Ngày mua hàng là 2/2/2018. Máy dùng cũng giữ gìn. Nhưng đang dùng thì máy lăn đùng ra chết màn.
Mang ra cửa hàng thì nhận được tin là không bảo hành màn với nguồn. Thay màn thì 3.6M
Cũng mang mớ bực mình vào người vì mua hàng chưa hết bảo hành (1 tháng) đã chết.
Nghe các cụ khác khuyên bảo là nó lỗi màn mực bảo hành nó ghi thế thì em cũng nghĩ. Thôi thì em nó đen.
Bảo bán xác cho cửa hàng. Nhận được câu trả lời là chỉ bán không nhập lại.
Em nó mang máy về.bảo bán xác đi mua máy mới.
Gọi 1 đồng chí đến. Tháo máy ra thì:
1. Tem lởm.
2. Chết ổ cứng, Main
3. Màn chết.
--->Hàng Dựng.
Nick KDCN của cửa hàng: Phạm Duy Nam
Thớt bán hàng:
https://www.otofun.net/threads/hoan...ote5-note4-v20-g6-ip-6-6-6s-6s.1311647/page-2
ẢNH ĐỂ CÁC CỤ THẨM. ĐỂ BIẾT MÀ CÒN TRÁNH.
Topic được 10 ngày trên chợ. Em để 10 ngày. Hết hạn em lại đăng lại.
![]()
![]()
![]()
À em update thêm cái vụ đổ lỗi người dùng:
"chưa kiểm tra, mới gọi điện ->> chắc chắn anh làm rơi, bên em ko bảo hành cho anh được, nhưng vẫn bảo mang qua kt.
Cu em hỏi kiểm tra mà không bảo hành thì kiểm tra làm gì ? mới xuôi xuôi bảo mang qua bên em xem kĩ cho
Đến kiểm tra
1 chú sờ 1 lúc ko tháo máy
bảo là lỗi nhà sx nhưng em ko bảo hành dc
lúc sau 1 chú khác vào cầm máy
khẳng định chắc chắn cu em làm rơi
cũng sờ sờ
viện dẫn điều khoản kiểu đổ lỗi
trong khi nó cứ cầm máy ngắm nghía ko tháo
phán câu xanh rờn
hỏng cáp rồi hỏng màn"
Em update:
Vụ thợ đến mua xác.
1. Thợ có mang 1 con máy S7E đến để test
B1: tháo cả 2 máy.
Đưa main máy thợ vào máy cu e. Sọc to đùng.
B2: Đưa main máy cu e vào máy thợ. Máy thợ ko lên.
B3: mang main ra cửa hàng test cho đủ đồ kiểm tra.
B4: chia tay thợ. Cu e mang xác về làm kỷ niệm.
CỬA HÀNG REP:
Chào toàn thể cccm trên of.
E xin có đôi lời về sự việc như sau.
- Thứ nhất: E cũng gửi lời xin lỗi đến cụ chủ đã mua máy bên e về sự việc đã xảy ra.
- Thứ hai: E xin đính chính lại sự việc như sau:
+ Trong điều khoản bảo hành máy bên e là: Bao test máy 15 ngày 1 đổi 1 với bất kỳ lỗi nào đến từ nhà sản xuất (trừ lỗi từ người dùng như: Rơi, vỡ, va đập, máy có dấu hiệu vào nước...) (các cụ có thể xem chi tiết tại đây)
+ Khi cụ chủ mua máy bên e cũng đã có tư vấn rất rõ về vấn đề bảo hành, riêng về Nguồn & Màn hình cảm ứng bên e chỉ bao test trong 15 ngày đầu (bao gồm tất cả các lỗi khác đến từ nhà sản xuất), ngoài ra bên e có gói Bảo hành riêng là Gói Bảo Hành Vàng (đối với gói Bh này bên e sẽ BH toàn bộ máy, bao gồm cả Nguồn và Màn Hình cảm ứng trong 6 tháng với bất kì lỗi nào đến từ nhà sản xuất)
+ Như trên phiếu bảo hành đã ghi rõ, cụ chủ k có mua thêm gói bảo hành nâng cấp trên cũng như thời gian bao test máy là trong 15 ngày cũng đã hết vậy nên khi máy có lỗi về nguồn và màn như trên bên e sẽ từ chối bảo hành đúng như quy định bảo hành của bên e.
+ Về vấn đề cụ chủ nói máy bên e chết ổ cứng, là máy dựng và có bung máy ra để xem, vấn đề này là tự ý cụ chủ bung và không có bên e kiểm chứng.
- Thứ ba: Máy bên e bán ra cam kết là chuẩn zin 100%, đối với những dòng máy có tính năng chống nước như S7 & S7 Edge bên e đều cho khách hàng test nước tại shop để khẳng định máy là còn nguyên zin với tất cả tính năng của máy.
- Cũng mong cccm xem lại giúp e ạ.
E xin cám ơn.
PHẢN HỒI.
1. Không có mấy cái topic này chắc chả được nghe chủ cửa hàng xin lỗi về chất lượng hàng.
Lúc ở cửa hàng mà xử lý tốt đã chả phải lên đây để nó như thế này.
Vụ test nước không có nhé!
2. Bảo hành vàng mã gì đấy thì không mua. Nhưng vẫn trong thời gian bảo hành máy (1 tháng).
Mà cái cách hỗ trợ khách hàng đã làm của cửa hàng khi máy của khách gặp vấn đề nó như thế nào thì cửa hàng tự biết.
3. Cụ em nó đã bảo nhập lại khi không sửa chữa thì bên cửa hàng ko nhập.
Nó đem bán.
Người ta kiểm tra nó xem còn giá bao nhiêu để mua.
Nếu bên cửa hàng mà mua thì mới có vụ kiểm chứng.
Mà lúc đấy nó bung ra như thế này thì cái cửa hàng này nó cũng không còn có cơ hội mà thanh minh đâu.
Nếu biết dính quả này thì video đầy đủ luôn chứ không phải chỉ như cái topic này đâu.
Làm gì thì làm. Để đức lại cho con cháu. Tiền kiếm mà không có tâm sống không an đâu.
Kính các cụ khác!
Em đưa sự việc của đứa em lên đây để các cụ có cái nhìn với đánh giá rõ ràng nhất
Phốt của hoàng mobile, nhưng bên tinh tế Hoangha cũng nhiều phốt. Dạo gần đây thì em k rõbentley8 nói: ↑
Bác tháo máy thì tháo luôn ở cửa hàng coa quay video chứ tháo ở nhà chụp ảnh thế này là đuối lý rồi. Cơ mà kiểu phủi tay của hoangha cũng chứng minh trách nhiệm với khách hàng ko tương xứng vị trí của cty lớn.
Vậy phốt này là của shop hoàng mobile hay hoàng hà mobil các cụ? E đang định ra hoàng hà mobile mua đt ?
Số cụ may thôi. Hungmobile à.... cũng rứa cảCụ chủ đen và bán hàng ko có tâm. Về lý thì của hàng đúng nhưng về tình thì sai rồi. Cửa hàng nên hỗ trợ kiểm tra nguyên nhân và đưa ra giải pháp cho hợp lý với khách hàng.
Như em mua ip6s cũ bên hungmobile thấy cũng ổn.
Sau thì mua con S7E hàng QT xách tay fullbox vẫn ở đây.
Cá nhân e thấy nên tìm hiểu kỹ các CH và xem cmt của khách hàng, cũng như lượng giao dịch
Cửa hàng thì tầm chưa đến 10m2 với 2 chú em bán hàng vắt mũi chưa sạch và 1 em gái ngồi hầu đồng đọc giá máy ghi sổ cụ nhẩy ....E có ghé shop này cuối năm. Vào nhìn cửa hàng và nhân viên xong ko bao giờ e quay lại.
Cụ khen Hungmobile được thì em cũng đến chịu.Cách đây mấy năm,em qua hungmobile định mua con Sky.Chúng nó cứ chém hàng zin,nguyên bản nhập từ Korea,nhìn qua mấy con ốc thấy toét tùm lum,dán mấy con tem tàu khựa lởm khởm là em biết máy được nhập từ đâu rồi nên ...lặng lẽ ra về.Cụ chủ đen và bán hàng ko có tâm. Về lý thì của hàng đúng nhưng về tình thì sai rồi. Cửa hàng nên hỗ trợ kiểm tra nguyên nhân và đưa ra giải pháp cho hợp lý với khách hàng.
Như em mua ip6s cũ bên hungmobile thấy cũng ổn.
Sau thì mua con S7E hàng QT xách tay fullbox vẫn ở đây.
Cá nhân e thấy nên tìm hiểu kỹ các CH và xem cmt của khách hàng, cũng như lượng giao dịch
Mày là thằng chủ cữa hàng đăng nhập nick này ah con, làm ăn bố láo bố toétChủ shop nó có bh màn nhưng phải cộng 300k cụ đừng nói nó ko bh màn . Là do chủ thớt lom dom tiết kiệm ko mua thêm gói bh vàng mà thôi . Còn về thương mại thì ở xứ ta nó bố lao côm côm lắm , đến cái oto mới nó còn bố láo biến đen thành trắng nữa là . Là người tiêu dùng thì nên thông thái 1 chút . Chắc cú thì cứ chính hãng mà mua , ko có tiền mới phải mua hàng cũ xách tay bên tầu , sr em thô nhưng thật , tiền nào của ấy mua hàng cũ xách tay thì nên chấp nhận rủi ro chứ đừng đòi hỏi tiền ít nhưng phải hít camay , ko có đâu
uy tín ở tâm thôi cụ ạ, có rất nhiều cụ làm ăn tử tếKhông có gì đảm bảo hả cụ? Vậy uy tín của of sẽ xuống nhanh lắm khi bị các ông kdcn lợi dụng để làm bậy. Có nick kdcn dính ối phốt.
Xác định làm ăn lâu dài mà không có tâm khó bền cụ nhỉ, em may mắn hơn là mua sắm trên otofun nhiều, về cơ bản nhận được sự nhiệt tình và hài lòng về sản phẩm.Doanh số tụt hơn giá chiếc S7 rồi hoangmobile ơi!