Sự việc:
Trước tết em có thằng em muốn mua con điện thoại để dùng Tết.
Sau khi anh em ngâm cứu thì quyết định chọn con Samsung S7E.
Đến vụ mua hàng thì nghĩ hàng 2nd chất lượng cũng tương tự nhau. Cửa hàng nào uy tín chọn máy kỹ càng hơn.
Nên em cũng tư vấn cu em chọn
Hoangmobile. ở 82 Vương Thừa Vũ vì là KDCN bên OF.
Ngày mua hàng là 2/2/2018. Máy dùng cũng giữ gìn. Nhưng đang dùng thì máy lăn đùng ra chết màn.
Mang ra cửa hàng thì nhận được tin là không bảo hành màn với nguồn. Thay màn thì 3.6M
Cũng mang mớ bực mình vào người vì mua hàng chưa hết bảo hành (1 tháng) đã chết.
Nghe các cụ khác khuyên bảo là nó lỗi màn mực bảo hành nó ghi thế thì em cũng nghĩ. Thôi thì em nó đen.
Bảo bán xác cho cửa hàng. Nhận được câu trả lời là chỉ bán không nhập lại.
Em nó mang máy về.bảo bán xác đi mua máy mới.
Gọi 1 đồng chí đến. Tháo máy ra thì:
1. Tem lởm.
2. Chết ổ cứng, Main
3. Màn chết.
--->Hàng Dựng.
Nick KDCN của cửa hàng:
Phạm Duy Nam
Thớt bán hàng:
https://www.otofun.net/threads/hoan...ote5-note4-v20-g6-ip-6-6-6s-6s.1311647/page-2
ẢNH ĐỂ CÁC CỤ THẨM. ĐỂ BIẾT MÀ CÒN TRÁNH.
Topic được 10 ngày trên chợ. Em để 10 ngày. Hết hạn em lại đăng lại.
À em update thêm cái vụ đổ lỗi người dùng:
"chưa kiểm tra, mới gọi điện ->> chắc chắn anh làm rơi, bên em ko bảo hành cho anh được, nhưng vẫn bảo mang qua kt.
Cu em hỏi kiểm tra mà không bảo hành thì kiểm tra làm gì ? mới xuôi xuôi bảo mang qua bên em xem kĩ cho
Đến kiểm tra
1 chú sờ 1 lúc ko tháo máy
bảo là lỗi nhà sx nhưng em ko bảo hành dc
lúc sau 1 chú khác vào cầm máy
khẳng định chắc chắn cu em làm rơi
cũng sờ sờ
viện dẫn điều khoản kiểu đổ lỗi
trong khi nó cứ cầm máy ngắm nghía ko tháo
phán câu xanh rờn
hỏng cáp rồi hỏng màn
"