Chào toàn thể cccm trên of.
E xin có đôi lời về sự việc như sau.
- Thứ nhất: E cũng gửi lời xin lỗi đến cụ chủ đã mua máy bên e về sự việc đã xảy ra.
- Thứ hai: E xin đính chính lại sự việc như sau:
+ Trong điều khoản bảo hành máy bên e là: Bao test máy 15 ngày 1 đổi 1 với bất kỳ lỗi nào đến từ nhà sản xuất (trừ lỗi từ người dùng như: Rơi, vỡ, va đập, máy có dấu hiệu vào nước...) (các cụ có thể xem chi tiết
tại đây)
+ Khi cụ chủ mua máy bên e cũng đã có tư vấn rất rõ về vấn đề bảo hành, riêng về Nguồn & Màn hình cảm ứng bên e chỉ bao test trong 15 ngày đầu (bao gồm tất cả các lỗi khác đến từ nhà sản xuất), ngoài ra bên e có gói Bảo hành riêng là Gói Bảo Hành Vàng (đối với gói Bh này bên e sẽ BH toàn bộ máy, bao gồm cả Nguồn và Màn Hình cảm ứng trong 6 tháng với bất kì lỗi nào đến từ nhà sản xuất)
+ Như trên phiếu bảo hành đã ghi rõ, cụ chủ k có mua thêm gói bảo hành nâng cấp trên cũng như thời gian bao test máy là trong 15 ngày cũng đã hết vậy nên khi máy có lỗi về nguồn và màn như trên bên e sẽ từ chối bảo hành đúng như quy định bảo hành của bên e.
+ Về vấn đề cụ chủ nói máy bên e chết ổ cứng, là máy dựng và có bung máy ra để xem, vấn đề này là tự ý cụ chủ bung và không có bên e kiểm chứng.
- Thứ ba: Máy bên e bán ra cam kết là chuẩn zin 100%, đối với những dòng máy có tính năng chống nước như S7 & S7 Edge bên e đều cho khách hàng test nước tại shop để khẳng định máy là còn nguyên zin với tất cả tính năng của máy.
- Cũng mong cccm xem lại giúp e ạ.
E xin cám ơn.