- Biển số
- OF-11609
- Ngày cấp bằng
- 16/11/07
- Số km
- 1,331
- Động cơ
- 540,800 Mã lực
Hiện tại em thấy có nhà xe Phuơng Trang đang đcj mọi người nói nhiều...chắc cũng vì mới hơn...như HL hay ML thời đầu....
Lần sau thì đóng cả bỉm nữa nhóaCụ mô tả đúng cảm giác, em nhát chết phải thắt cái dây an toàn...hehe
Từ đà nẵng đổ vào cà mau thì em dám khẳng định về số một thì Phương trang là số một về số lượng xeHiện tại em thấy có nhà xe Phuơng Trang đang đcj mọi người nói nhiều...chắc cũng vì mới hơn...như HL hay ML thời đầu....
Công ty xe khách nam em thấy giải tán tuyến Gia lai rồi mà cụ. Làm ăn bố láo thì trụ sao nỗiNhà cháu về Qui Nhơn toàn đi Quân Trung dưới bến xe Giáp Bát, cảm giác ổn so với mặt bằng và giá cả ( đê ca mờ...ngày đấy vội phải đi xe của công ty xe khách hà nội tiền thì mất nhiều hơn mà như mứt mọi cái ) khoảng 2 năm nay em chưa về lại Qui Nhơn
Em tưởng chất lượngTừ đà nẵng đổ vào cà mau thì em dám khẳng định về số một thì Phương trang là số một về số lượng xe
Chất lượng thì với a là số một. Nhưng có thể do mình dễ tính lên thấy thế, cho lên ko dám chém bừaEm tưởng chất lượng
Hà Nội - Hải Phòng giờ xe VIP Hải Âu thành hot boy rồi cụ nhá .Hoàng Long nó chỉ là hotboy với tuyến Hà Nội-hải Phòng và Hà Nội-Thái Bình thôi cụ ơi
nói như cụ thì phải là Anh Huy mới chuẩnHà Nội - Hải Phòng giờ xe VIP Hải Âu thành hot boy rồi cụ nhá .
Tân Đạt bỏ nốt HN - SG rồi cụ ơiVới quãng đường và thời gian như cụ chủ nói thì quá chậm. Cùng thời gian xuất bến 16h hàng ngày tại bến Giáp Bát (đối với xe CLC Tân Đạt) thì vào đến ngã 3 Phú Tài - Quy Nhơn thì chỉ 10h sáng ngày hôm sau. Xe Tân Đạt là xe của nhà nước nhưng nhân viên và lái xe có thái độ và cung cách phục vụ tốt. Tuy nhiên xe Tân Đạt không có xe giường nằm.
Ban đêm chạy quốc lộ 1A thì xe phía Bắc, đại diện là Tân Đạt thì là vô đối, nhiều khi em muốn vượt cũng phải đóng 130 thì mới vượt thoát được xe.