- Biển số
- OF-327829
- Ngày cấp bằng
- 20/7/14
- Số km
- 17,743
- Động cơ
- 434,773 Mã lực
Nhẽ làm câu: lên cao mít nó mát mát là, tôi lên nhiều tôi biết, bà con cố lên dư tôi.
Thế có phải là....
Thế có phải là....
Làm mãi chưa xong. Chắc ông BT khen êm là do nó hàn các thanh ray đây mà. Đoạn đường dài 12km thì hàn được. Chứ ĐS Bắc - Nam mà hàn thì...Đắt hơn!
Có khi hỏi ông đường sắt quốc gia, và đường sắt Cát linh nằm ở đâu ông còn không biết, cả đời ông có đi đường sắt bao giờ.Bộ trưởng bảo đường sắt cát linh êm hơn đường sắt quốc gia.... Ông này có bất thường ko nhỉ? Đường sắt quốc gia mới làm đc có hơn 100 năm thôi.... So sánh như thế cũng tài thật.
https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/bo-truong-giao-thong-duong-sat-cat-linh-ha-dong-em-hon-duong-sat-quoc-gia-3748682.html
Cụ cho em hỏi trăm năm trước làm sao người Pháp xây dựng được cả hệ thống đường sắt? Thời đấy tuyến đường này phải bằng cả trăm lần GDP chứ không ítCccm khó tính bỏ mịa, êm hơn thì bảo êm hơn, thế mà cũng vào cạy khoé... Làm éo còn cái gì hơn đường sắt thời Pháp ngoài việc êm hơn và... Cao hơn
Trưởng lão cụ ợ. Hôm rồi làng em có hội thấy lên chém ác phết, phải thế này phải thế kia, em trộm nghĩ cụ trước đấy chém oai phong hơn nhiều, đi vi hành vớ vẩn cách chức ngay cả trưởng thôn được....lo lo là.Ai bầu ông này là bộ trưởng vậy nhỉ?
Tuyến Nhổn - Ga Khác xa 1 trời 1 vực so với tuyến Cát linh - Hà đông cụ nhẩy.Em thì mong đợi tuyến Nhổn - Ga HN hơn. Pháp thiết kế nhìn đẹp hơn hẳn TQ và Nhật.