- Biển số
- OF-51643
- Ngày cấp bằng
- 26/11/09
- Số km
- 490
- Động cơ
- 459,150 Mã lực
Biển báo, vạch đường toàn là bẫy, mưu đồ cũng chả khác gì thằng vá xe đi rải đinh các cụ nhể
Theo quy định biển phải cắm bên phải chứ? hay đây cũng là cách bẫy của xxx? muốn bắn lúc nào cũng được vì léo có biển báo hết?Bá cáo các cụ các mợ!
1. Biển báo Khu đông dân cư: Báo bắt đầu vào Khu đông dân cư thì cắm bên phải, nhưng báo hết thì tận dụng luôn mặt sau của chính biển báo bắt đầu. Mới đầu do không để ý hoặc do xe ngược chiều che khuất em cứ lò dò mãi ra tận đồng không mông quạnh mà chả thấy biển đâu đành phi liều theo suy đoán, sau này mới biết nên đi đường toàn phải đá mắt trái. Cái này em chưa thấy nơi nào làm, bái phục tinh thần sáng ạo tiết kiệm HTQ...
Chú công nông này đích thị là Hoa Thanh Táo rùi Kụ ơiCháu cũng hớt góp với Kụ chuyện văn hóa giao thông ở Hoa Thanh Quế.
Cháu đi công tác qua đây, đèn đỏ lái xe nhà cháu dừng, có chú công nông độ đỗ đằng sau còi inh ỏi, vỗ thùng ầm ầm, lái xe hạ kính xuống ngó ra, chú công nông mắng rõ to "m..ịa thằng Hà Nội nhé, ai cho mày dừng đèn đỏ"
Nếu khẳng định được như thế thì có cãi được không chở các cụ? Nhà cháu có cầm lái 4b qua TH 1 lần hồi 30/4 năm ngoái, cô thương nên không bị phát nào nhưng từ đấy trở đi cháu ghét cay bọn cá vàng 36Qua Thanh Hóa bực nhất là biển Hạn Chế nằm ở bên Trái, ai không đi quen thì khó biết được. Cái này Trái Luật hoàn toàn mà sao vẫn để ?
Hôm rồi từ N An ra do mải đuổi theo anh bạn đi trước tới bùng binh vọt qua biển 30 gấu nhắc em mới giật mình phanh dúi, đi mãi chả thấy báo hết đâu, may cho em hôm đó không bị đòm...Bổ sung thêm:
- Có nhiều đoạn báo tối đa 40Km, nhưng không báo đã hết tối đa 40Km. nhiều lần cũng bực mình giống cụ
- Đường cao tốc tránh TH các cụ lưu ý:
+ Đoạn bùng binh (có cái tháp mới dụng lên), Hạn chế tốc độ 30Km/h (ở đấy có bắn tốc độ nhiều lắm),
+ Đi từ N.An ra có báo giới hạn 30Km, nhưng khi qua bùng binh này ko thấy hết 30Km. Nếu các cụ đi thì cách bùng bình 1Km là hết tối đa 30Km rôi (Đợt trước có cái biển báo bên phải, nhưng bây giờ mất biển rồi, chỉ còn mỗi cái cọc)
Mệt với mấy Anh HTQ lắm
Cũng chỉ QL 1A thôi. Biển báo ở Thủ đô mới là kinh, ông nào lái được ở HN không bị tóm, không bị va quệt và móp méo xe thì chạy đâu cũng yên tâm. Chỉ một đoạn đường từ Cầu Thăng Long đến Cầu Thanh Trì đã đủ mâu thuẫn của các loại biển báo, vạch chỉ đường, đủ các loại chốt rình chờ sơ hở của lái xe rồi.nếu thế dân lái xe Thanh Hóa chắc giỏi lắm.
Sau này ai cần lấy bằng về Thanh hóa học cho chắc
Các Cụ đi quá xa rồi đấyCũng chỉ QL 1A thôi. Biển báo ở Thủ đô mới là kinh, ông nào lái được ở HN không bị tóm, không bị va quệt và móp méo xe thì chạy đâu cũng yên tâm. Chỉ một đoạn đường từ Cầu Thăng Long đến Cầu Thanh Trì đã đủ mâu thuẫn của các loại biển báo, vạch chỉ đường, đủ các loại chốt rình chờ sơ hở của lái xe rồi.
Biển 40 trong khu đô thị mình gặp khá nhiều dọc QL 1A, ví dụ đoạn Cầu Bùng - Nghệ An
Em vừa đi Thanh Hoa, Nghe An về. Hiện tại nếu đi từ HN vào Thanh Hóa theo đường 1 chạy đúng biển báo thì mất 4h đồng hồ.Bá cáo các cụ các mợ!
Em vừa có chuyến đi 2 ngày từ LS đi lễ ông Hoàng Mười về lúc 1h sáng nay. Đây là lần đầu tiên em lái xa qua nhiều tỉnh nên cố gắng tuân thủ Luật hết sức có thể, triệt để thực hiện tinh thần OF kết quả là em đi về an toàn. Tuy nhiên điều đọng lại là cái sự bực mình đối với cách cắm biển trên đường qua Hoa Thanh Quế:
1. Biển báo Khu đông dân cư: Báo bắt đầu vào Khu đông dân cư thì cắm bên phải, nhưng báo hết thì tận dụng luôn mặt sau của chính biển báo bắt đầu. Mới đầu do không để ý hoặc do xe ngược chiều che khuất em cứ lò dò mãi ra tận đồng không mông quạnh mà chả thấy biển đâu đành phi liều theo suy đoán, sau này mới biết nên đi đường toàn phải đá mắt trái. Cái này em chưa thấy nơi nào làm, bái phục tinh thần sáng ạo tiết kiệm HTQ...
2. Biển Hạn chế tốc độ trong Khu đông dân cư: Đi qua biển báo vào Khu đông dân cư khoảng 500m thì có thêm biển hạn chế tốc độ tối đa 40 cùng với cấm vượt, khoảng 2km thì có biển hết hạn chế 40. Em thấy có cụ thấy thế vượt em phi tít, lát sau em thấy đang dừng lề đường trình bày hoàn cảnh với xxx vì chạy quá 50 ngay sau biển báo hết giới hạn 40 (phải 1km nữa mới thấy báo hết Khu đông dân cư ở bên...trái).
3. Biển cấm vượt đá nhau với vạch kẻ đường: Vẫn biết đường 1 hiện nhỏ hẹp, nhiều khúc cua cần cấm vượt nhưng xem ra HTQ hơi lạm dụng biển này. Rất nhiều đoạn từ biển cấm vượt đến hết cấm là vạch rời, nhưng sau biển hết cấm thì lại là vạch liền kéo dài đến...biển cấm vượt tiếp theo. Hệ quả là lái xe cứ phải đảo mắt như rang lạc, hết nhìn biển cấm lại nhìn vạch.
4. Và xxx: Rất nhiều chốt trên đường. Nhưng cứ đi đúng thì chả sợ bố con thằng nào. Có 1 chi tiết thú vị là tuy không bị vịn phát nào nhưng xe em qua chốt nào xxx cũng dành khoảng nửa phút lườm yêu vợ 2 em làm vợ cả ngồi ghế đầu nơm nớp tưởng bị vịn đến nơi. Lý do (về em mới nói với vợ cả): em độ quả mặt ga-lăng trơn, chả có lô gô gì sất, lại lắp thêm quây mũi nên nhìn mặt mũi vợ 2 em khá lạ, đi qua xxx không biết là thứ thổ tả gì nên cứ phải nhìn mông vợ em
Vài điều chia xẻ với các cụ các mợ nhân chuyến đi vừa rồi!