Hạ giá vé đi, bay đúng giờ đi ! là đông khách !Singapore không có đường bay nội địa, phải bay quốc tế là đúng rồi
Các hãng bay VN sẵn sàng thuê mướn thêm tàu bay nhưng vấn đề là số lượng khách chỉ có hạn.
Hạ giá vé đi, bay đúng giờ đi ! là đông khách !Singapore không có đường bay nội địa, phải bay quốc tế là đúng rồi
Các hãng bay VN sẵn sàng thuê mướn thêm tàu bay nhưng vấn đề là số lượng khách chỉ có hạn.
E nghe EU cũng cẩn thận, ko áp thuế trả đũa như trước, vậy khả năng còn mỗi TQ trả đũa...Trung Quốc đã công bố mức thuế trả đũa 34% đối với tất cả hàng nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Ảnh: AFP/Getty Images
![]()
Đầu tư sản xuất vừa mệt vừa tốn tiền vừa lâu thu hồi vốn.Nó cảnh báo lâu rồi nhưng ngoài ký các hiệp định tự do với song phương xong đ làm gì ngoài bán đất cho thuê đất với công nhân giá rẻ .. làm hang cho chuột nó đẻ con xuất mẽo, giờ nó đập thôi, trách ai
Các cụ ở trển biết nhưng lão béo hàng xóm ko dễ xoay sở, mình kẹt bởi cha ấyNó cảnh báo lâu rồi nhưng ngoài ký các hiệp định tự do với song phương xong đ làm gì ngoài bán đất cho thuê đất với công nhân giá rẻ .. làm hang cho chuột nó đẻ con xuất mẽo, giờ nó đập thôi, trách ai
Lên là em bán. Giờ chưa biết thế nào, khi Ck Mỹ cắm như vậyChứng cháo nó là niềm tin, là kỳ vọng...lãnh đạo nhà ta phản ứng nhanh thế này sẽ tạo đc ấn tượng, niềm tin cho giới đầu tư.
Vấn đề là các hãng bay VN chỉ có lãi ở một vài chặng như Hanoi - TP Hồ Chí Minh, Hanoi - Danang..Hạ giá vé đi, bay đúng giờ đi ! là đông khách !
hiện tại theo em biết thì tới Châu Âu chỉ có bay thằng tới Anh, Pháp, Đức, Nga thôi. Còn lại phải quá cảnh. Mà khách châu Âu cũng đông, muốn có khách cũng xúc tiến du lịch chứ làm gì có ai tự dẫn xác tới.Nhập thêm máy bay thì tiền đâu mà nhập hả cụ, tự in ra được usd à. Giờ đặt hàng Boeing nó sản xuất thì chắc 10 năm nữa nó mới giao đủ hàng nhé.
Mở thêm đường bay quốc tế thì cũng dễ thôi, nhưng khó cái là moi ra khách ở đâu hả cụ.
Nhưng mấy cái món không mấy xu vào túi nó tạo ra công văn việc làm, các dịch vụ phụ trợ, giờ không có nó lao động biết làm gìTrong số xuất Mỹ trên trăm tỷ thì tuyền hàng điện tử, máy tính, điện thoại, máy móc thiết bị. Cái này người Việc được mấy đồng xu vào túi đâu ạ
Cái của người Việt là hải sải, nông sản... thì chắc chưa nổi chục tỷ
Hôm qua Campuchia đề xuất giảm thuế nhập khẩu 19 mặt hàng từ Mỹ xuống mức 5% và đề nghị đàm phán!campuchia được tạm miễn áp thuế đối ứng,họ xử lý nhanh thật, cũng một phần ko tạo thặng dư nhiều
Thế nếu anh Tàu nhập khẩu từ VN ta thêm 100 tỏi USD các loại nông sản, hàng hoá khác... đúng bằng số ta xuất đi Mỹ, nhằm lấy lòng mình và tăng tính phụ thuộc thì sao cụ.Thuế 0% với hàng Mỹ thì đúng rồi nhưng khoản Tào ùn qua đầu tư thì chắc chắn ta chả dám cho vì thằng Mỹ nó sẽ cài điều này trong hiệp định cụ ạ. Mục tiêu của Mỹ lần này là bóp mũi anh Tập mà.
Giống như cụ vào quán phở gọi bát lõi bò gầu giòn đặc biệt. Quán người ta báo 70k, cụ chê sao đắt thế. Quán giải thích là tiền thịt cao, thuê nhà, thuê nhân công cao nên bán thấp hơn là lỗ.Hạ giá vé đi, bay đúng giờ đi ! là đông khách !
Việt Nam đang nằm ở đoạn cuối của chuỗi giá trị sản xuất toàn cầu! Muốn thu được nhiều hơn thì phải tịnh tiến dần lên các khúc đầu của chuỗi này!Nhưng mấy cái món không mấy xu vào túi nó tạo ra công văn việc làm, các dịch vụ phụ trợ, giờ không có nó lao động biết làm gì
em mới thấy báo đưa thống đốc Cali mới đăng đàn bảo tao k theo Trump, ở đây k phải Washington, Trump k đại diện cho toàn bộ nước MỹEm xem Vtv sáng nay phóng viên tại Mỹ nói 9/4 họ vẫn áp bình thường
Còn đàm phán thì tiếp, DN chờ đợi mệt các cụ nhỉ
Theo các cụ Mỹ 9/4 có áp luôn 46% với VN ko, hay lùi thời hạn, hay có kết quả đàm phán giảm chốt luôn
VN nhập khẩu từ TQ 40%, xuất Mỹ 30%. Nếu bỏ thì chỉ có bỏ Mỹ thôiMỹ đang chơi cờ vua- chiến lược dài hơi. Trung chơi cờ tướng sát ván luôn. Việt Nam thì đang giải cờ vây. Việt Nam không thể lựa chọn đứng về bên nào. Trung là đối tác thương mại lớn, chi phối chuỗi cung ứng. Đàm phán chấp nhận món nào gia công đóng gói tẩy CO thì chịu thuế cao thôi. Có lẽ giờ là thời điểm lật bài đất hiếm chăng?
Chính xác, cái này ai cũng biết tiền đó phần lớn chảy về trung quốc. Mình gần như chỉ tham gia vào khâu đóng gói thôi có tạo ra giá trị gia tăng mấy đâu nên giá trị nằm lại VN rất ít. Mỹ nó đánh thuế hàng tàu đội lốt là đúng rồi. Lđ cung biết rõ vấn đề và cũng muốn phát triển khcn, khcb để nâng cao năng lực sx của VN để đúng là tạo ra giá trị gt. Cơ mà chưa thấy hướng đi rõ nét mà như chỉ đang nghĩ, đang nghiên cứu