- Biển số
- OF-710823
- Ngày cấp bằng
- 18/12/19
- Số km
- 6,306
- Động cơ
- 261,853 Mã lực
- Tuổi
- 45
Vâng
Cái 90 ngày này mới là chỗ khó.
90 ngày này, chắc được 45 ngày đầu yên tâm làm nốt đơn hàng cũ.
Nhưng cả 90 ngày là thấp thỏm, không dám xây dựng kế hoạch mới.
Coi như 90 ngày ngồi chơi thôi.
Năm này làm 9 tháng ăn cả năm rồi.
Lãng phí thời gian một cách lãng nhách.
Cứ bảo có thêm 90 ngày chuẩn bị, nhưng biết chuẩn bị cho cái gì ? Hay là chuẩn bị cả hai phương án ?
Cái 90 ngày này mới là chỗ khó.
90 ngày này, chắc được 45 ngày đầu yên tâm làm nốt đơn hàng cũ.
Nhưng cả 90 ngày là thấp thỏm, không dám xây dựng kế hoạch mới.
Coi như 90 ngày ngồi chơi thôi.
Năm này làm 9 tháng ăn cả năm rồi.
Lãng phí thời gian một cách lãng nhách.
Cứ bảo có thêm 90 ngày chuẩn bị, nhưng biết chuẩn bị cho cái gì ? Hay là chuẩn bị cả hai phương án ?
90 ngày dài đằng đẵng, mấy DN đó chắc ngồi im nín thở thôi cụ nhỉ, làm ăn gì nữa, cố làm nốt đơn hàng, nghe ngóng làm gì còn mở rộng nữa
Chờ đợi mới thấy mệt cc nhỉ
Như dệt may, da giày thì ngoài chạy nốt đơn hàng cũ thì đơn hàng mới khách hàng Mỹ chắc sẽ có điều khoản phải giao trước 90 ngày còn lại nên mấy tháng tới có khi các nhà máy lại full công suất, còn sau đó thì chịu chưa biết sẽ thế nào
Tình huống xấu nhất là sau 90 ngày không được nhập hàng vào Mỹ nữa. Phải cứu nền sản xuất trong nước bằng mọi giá
Giờ 75 ông kia ngồi lại với nhau.
Cộng lại xe tổng thặng dư thương mại với Mỹ là bao nhiêu, bao nhiêu mặt hàng.
Ông nào thâm hụt bao nhiêu sẽ phải mở cửa thị trường tương xứng với bằng ấy tiền thâm hụt. Mặt hàng nào mà trong nước không sản xuất được thì phải mở hoàn toàn.
Họp, họp đi. Trong 1 tháng phải xong.
Ví dụ Việt Nam sẽ phải nhập khoảng 100 tỷ của 75 ông kia. Mặt hàng nào thì xem xét.