[Funland] Hồ Tuấn Tài 2đ

Cỏ Khô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-421895
Ngày cấp bằng
11/5/16
Số km
1,241
Động cơ
226,180 Mã lực
Tuổi
58
Nơi ở
Chuồng Bò
Xem họ Hồ đá h qua ức chế vãi. Thằng này chắc chỉ cách 20cm may mới sút vào
 

onghabeo

Xe điện
Biển số
OF-61820
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
2,514
Động cơ
450,265 Mã lực
Các cụ xứ nghệ vào xác nhận xem tuấn tài có họ hàng với hữu thắng ko mà bảo vệ nhau ghê thế
Tốt nhất đuổi luôn cả 2 thằng đấy ra khỏi đội đi , mang danh đá QT mà vẫn cục bộ địa phương , bảo sao không khá được
 

theson90

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-504836
Ngày cấp bằng
14/4/17
Số km
694
Động cơ
189,350 Mã lực

theson90

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-504836
Ngày cấp bằng
14/4/17
Số km
694
Động cơ
189,350 Mã lực

DVPX

Xe tải
Biển số
OF-489277
Ngày cấp bằng
16/2/17
Số km
381
Động cơ
193,270 Mã lực
Tuổi
41
Tuấn Tài ko có lỗi, trình độ cậu ta chỉ có thế còn cho cậu ta đá chính là quyền HLV. Hữu Thắng ko có lỗi, trình độ anh ấy chỉ có vậy còn cho làm hlv trưởng hay ko là quyền VFF. Liên đoàn cũng ko có lỗi, do khán giả ít đi xem nên họ ko có tiền thuê hlv ngoại.
Hóa ra lỗi là do cụ chủ với em đấy ạ.
Em ko có lỗi, lỗi là ở chỗ vợ em ko cho em tiền mua vé.
 

Vvtvvt

Xe tải
Biển số
OF-491908
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
363
Động cơ
193,306 Mã lực
Tuổi
52
Việt Nam 10đ
Thái Lan 10đ
Indo 8đ
Tuấn Tài 2đ, vấn đề ko chỉ ở cái chân, mà còn ở cả cái đầu (pha việt vị)
Mình ông Tuấn Tài ôm mất 2đ của đội. Ko bàn về trọng tài trong trận này vì đá ao làng ko tránh đc.
Hữu Thắng + Tuấn Tài... ôi........
Từ tối qua tràn ngập gạch đá chắc đủ xây nhà rồi
Thôi thì mình đến Sea games sớm thì mình về sớm mà thôi. Như vậy là đúng quy trình còn gì . Các cụ lo nghĩ làm gì , hãy dành thời gian đó để đi cày kiếm tiền thôi
 

2005

Xe điện
Biển số
OF-448736
Ngày cấp bằng
26/8/16
Số km
2,712
Động cơ
228,915 Mã lực
Chú rùa tiên này cũng sút vào gôn còn gì.
 

Alibattu

Xe hơi
Biển số
OF-190152
Ngày cấp bằng
17/4/13
Số km
176
Động cơ
331,393 Mã lực
Không trách được cụ chủ ơi, đến rô nan đô sút pê nan ti còn bay vọt xà nữa là.
 

nguyenhuy2210

Xe điện
Biển số
OF-175299
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
2,321
Động cơ
-339,806 Mã lực
Năm trước mấy hậu vệ xứ nghệ phá team. Năm nay thêm Tuấn Tài xứ nghệ này nữa. Đen cho Hữu Thắng tuy nhiên lối đá của đội vn em thấy sáng sủa hơn
 

Napolong

Xe điện
Biển số
OF-376965
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
2,170
Động cơ
1,668,356 Mã lực
Em xem comment và like trên vnexpress mới thấy người hâm mộ nhà mình ghê gớm thế nào.

Lại thêm mấy con bò lộn viên VTV, cầu thủ chưa rời đc sân đã đưa ngay Tuấn Tài lên thớt. Điệu đấu tố và mê giật gân đúng kiểu vtv24 bữa nọ. Sợ thật.
 

Chuẩn trai Nam

Xe tăng
Biển số
OF-419180
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
1,827
Động cơ
236,055 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
cụ chơi chữ ác thế này mà làm hlv thì thắng vài ba trái rồi :))
Vưng cụ, em tiếp tục lịt mợ chú Tú Thằng đã rồi mới bắt đầu tiếp tục cái sự nghiệp HLV online của em.
Nói các cụ đừng chê em HlV online chứ vào tay em vớ vẩn lại thơm.
Riêng em thì được hơn người phút 63 là đã đoán thằng Indo tiếp tục co cụm hơn để thủ vì nó đã xác định là hoà từ đầu rồi, giờ lại thiệt người. Lúc đó mình chuyển 3-5-2 để phệt nó luôn. Không tạt bổng tếu lên cho nó phá nữa , bóng sẽ luân chuyển qua TV và xẻ cánh nhiều hơn, tìm khoảng trống để tỉa . Nói thật thì thiệt người thì khoảng trống hai cánh sẽ là nỗi sợ lớn nhất.
Méo hiểu từ lúc hơn người thì những phản ứng của anh Tú Thằng yếu ớt thật, cảm giác anh không có phương án nào khác để tiếp cận khung thành đối phương.
Nếu anh Thắng trót yêu em Tài rồi vẫn có thể tung Đức Chính vào đá hai td, để Phượng hộ công, nếu trót hâm mộ những quả tỉa của e Trường thì đấy em lên đá cao hơn thay vì lững thững bên sân nhà. Quang Hải thay Duy là OK, Tuấn Anh thấy DM vì chấn thương cũng OK, nhưng vân còn 1 quyền thay người mà không sử dụng. Có thể rút hậu vệ đi đá 3 hậu vệ đang mốt bây giờ
Không phải tự nhiên Mou hay tiểu Mou -nagelsmann có thể thành công vang dội dù nghiệp cầu thủ chả ra gì, bởi họ là những thiên tài về ứng biến. Sự chuẩn bị kỹ càng của họ có thể hình dung như đánh cờ, đối phương đi nước nào thì họ đi nước tiếp theo để khắc chế, thậm chí một số trận còn tính trước được nước đi của đối phương
 

theson90

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-504836
Ngày cấp bằng
14/4/17
Số km
694
Động cơ
189,350 Mã lực
Vưng cụ, em tiếp tục lịt mợ chú Tú Thằng đã rồi mới bắt đầu tiếp tục cái sự nghiệp HLV online của em.
Nói các cụ đừng chê em HlV online chứ vào tay em vớ vẩn lại thơm.
Riêng em thì được hơn người phút 63 là đã đoán thằng Indo tiếp tục co cụm hơn để thủ vì nó đã xác định là hoà từ đầu rồi, giờ lại thiệt người. Lúc đó mình chuyển 3-5-2 để phệt nó luôn. Không tạt bổng tếu lên cho nó phá nữa , bóng sẽ luân chuyển qua TV và xẻ cánh nhiều hơn, tìm khoảng trống để tỉa . Nói thật thì thiệt người thì khoảng trống hai cánh sẽ là nỗi sợ lớn nhất.
Méo hiểu từ lúc hơn người thì những phản ứng của anh Tú Thằng yếu ớt thật, cảm giác anh không có phương án nào khác để tiếp cận khung thành đối phương.
Nếu anh Thắng trót yêu em Tài rồi vẫn có thể tung Đức Chính vào đá hai td, để Phượng hộ công, nếu trót hâm mộ những quả tỉa của e Trường thì đấy em lên đá cao hơn thay vì lững thững bên sân nhà. Quang Hải thay Duy là OK, Tuấn Anh thấy DM vì chấn thương cũng OK, nhưng vân còn 1 quyền thay người mà không sử dụng. Có thể rút hậu vệ đi đá 3 hậu vệ đang mốt bây giờ
Không phải tự nhiên Mou hay tiểu Mou -nagelsmann có thể thành công vang dội dù nghiệp cầu thủ chả ra gì, bởi họ là những thiên tài về ứng biến. Sự chuẩn bị kỹ càng của họ có thể hình dung như đánh cờ, đối phương đi nước nào thì họ đi nước tiếp theo để khắc chế, thậm chí một số trận còn tính trước được nước đi của đối phương
Tiếc là chỉ mời cụ đc 1 ly, thấy phân tích chuẩn đấy, em cũng nghĩ để 4 ông hậu với XT đá thấp thế làm gì chứ
 

Chuẩn trai Nam

Xe tăng
Biển số
OF-419180
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
1,827
Động cơ
236,055 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Tiếc là chỉ mời cụ đc 1 ly, thấy phân tích chuẩn đấy, em cũng nghĩ để 4 ông hậu với XT đá thấp thế làm gì chứ
Mời nhiều em say cmnl đấy, em hẻm xúc được bia rượu
 

vukhoatruong

Xe tải
Biển số
OF-64464
Ngày cấp bằng
19/5/10
Số km
273
Động cơ
439,520 Mã lực
Em nghe các cụ nói hôm qua 2 thằng Tài làm hỏng trận đấu! Nghĩ thấy đúng quá!
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
20,258
Động cơ
253,822 Mã lực
Công bằng mà nói em thấy cậu Hồ Tuần Tài đá cũng được mà cụ, đá khôn bóng sút cũng tốt.
Tội to nhất là vẫn còn rất tham và tranh quả ghi bàn rõ ràng của Công Phượng để bị bắt việt vị.
Tuấn Tài thực ra ngon chân và lì đòn, nói về khả năng chớp cơ hội và dứt điểm mọi tư thế hơn đứt 2 tiền đạo còn lại, chuyện tiền đạo vô duyên và hỏng ăn cả trận chẳng hiếm kể cả với các siêu sao, cay nhất là HLV k biết đọc trận đấu và kết liễu đối thủ thôi, hôm qua tầm phút 80 tung thêm 1 tiền đạo nữa vào thì 99% Indo k thể đỡ được.
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
6,554
Động cơ
524,731 Mã lực
Vưng cụ, em tiếp tục lịt mợ chú Tú Thằng đã rồi mới bắt đầu tiếp tục cái sự nghiệp HLV online của em.
Nói các cụ đừng chê em HlV online chứ vào tay em vớ vẩn lại thơm.
Riêng em thì được hơn người phút 63 là đã đoán thằng Indo tiếp tục co cụm hơn để thủ vì nó đã xác định là hoà từ đầu rồi, giờ lại thiệt người. Lúc đó mình chuyển 3-5-2 để phệt nó luôn. Không tạt bổng tếu lên cho nó phá nữa , bóng sẽ luân chuyển qua TV và xẻ cánh nhiều hơn, tìm khoảng trống để tỉa . Nói thật thì thiệt người thì khoảng trống hai cánh sẽ là nỗi sợ lớn nhất.
Méo hiểu từ lúc hơn người thì những phản ứng của anh Tú Thằng yếu ớt thật, cảm giác anh không có phương án nào khác để tiếp cận khung thành đối phương.
Nếu anh Thắng trót yêu em Tài rồi vẫn có thể tung Đức Chính vào đá hai td, để Phượng hộ công, nếu trót hâm mộ những quả tỉa của e Trường thì đấy em lên đá cao hơn thay vì lững thững bên sân nhà. Quang Hải thay Duy là OK, Tuấn Anh thấy DM vì chấn thương cũng OK, nhưng vân còn 1 quyền thay người mà không sử dụng. Có thể rút hậu vệ đi đá 3 hậu vệ đang mốt bây giờ
Không phải tự nhiên Mou hay tiểu Mou -nagelsmann có thể thành công vang dội dù nghiệp cầu thủ chả ra gì, bởi họ là những thiên tài về ứng biến. Sự chuẩn bị kỹ càng của họ có thể hình dung như đánh cờ, đối phương đi nước nào thì họ đi nước tiếp theo để khắc chế, thậm chí một số trận còn tính trước được nước đi của đối phương
Đẩy XT lên là tự sát, sở trường của nó là chuyền bóng, cầm nhịp, để nó chơi như 1 regista kiểu Pirlo là hợp lý, đẩy lên nó sẽ đối đầu trực tiếp với TV phòng ngự Indo thì chỉ có phế. Ko ép đc là do 2 cánh đá thấp vì Indo chỉ có mỗi bài lật cánh, nhưng thật ra bài đấy của Indo cũng ko sắc nên HV cánh đá quá an toàn dẫn đến ko hỗ trợ tấn công tốt đc.
 

leorio pradari

Xe đạp
Biển số
OF-432315
Ngày cấp bằng
24/6/16
Số km
16
Động cơ
214,220 Mã lực
Tuổi
37
Đùa chứ, nhiều thằng ko hiểu nghĩ gì, đi vào tường của cậu em Tài này để chửi rủa các kiểu. Lúc thắng thì tung hô lên tận mây xanh còn lúc thua thì vùi dập đến thảm hại.
Nói thì không phải chém, chứ cho em đá quả đấy chắc trượt mẹ bóng chứ nói gì vào. Cái tâm lý ở đấy nó gấp trăm lần cái tâm lý đi đá sân 7 rôi về vã bia :) So sánh sao được mà chê bai chửi bới các em ý nhỉ :)
Chuẩn cụ ạ. Trông thế trận bị bem và chặt chém như vậy không thể trách được các cầu thủ. Xử lý tình huống thì có lúc này lúc kia. Ngoại hạng anh các tiền đạo tính bằng triệu bảng sút còn *eo vào nữa là.


Sent from my iPhone using Tapatalk
 

ChuyenDaQua

Xe điện
Biển số
OF-122090
Ngày cấp bằng
26/11/11
Số km
2,087
Động cơ
233,376 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa - Nhân Chính
Việt Nam 10đ
Thái Lan 10đ
Indo 8đ
Tuấn Tài 2đ, vấn đề ko chỉ ở cái chân, mà còn ở cả cái đầu (pha việt vị)
Mình ông Tuấn Tài ôm mất 2đ của đội. Ko bàn về trọng tài trong trận này vì đá ao làng ko tránh đc.
Hữu Thắng + Tuấn Tài... ôi........
Từ tối qua tràn ngập gạch đá chắc đủ xây nhà rồi
Thôi mày đừng ẳng lên kiểu ăn theo nữa.
Bóng đá là thế.
 

kodomo

Xe điện
Biển số
OF-5778
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
4,773
Động cơ
581,339 Mã lực
Thái dúi nó múc cho phát thế là xong.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top