Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật online các dòng xe GM - Phần 2

snake00

Xe tải
Biển số
OF-50581
Ngày cấp bằng
10/11/09
Số km
347
Động cơ
459,280 Mã lực
Lọc gió điều hòa thì làm gì có ốc... chỉ có lọc gió động cơ thôi =))
lọc gió điều hòa cap ở sau hộc đồ bên lái phụ muốn lấy ra thì phải tháo ốc để lấy hộc đồ rồi mới rút được cái lọc điều hòa cụ à. e đi xe cũng được ít thời gian nên cũng phân biệt được lọc gió động cơ và điều hòa cụ à :D chắc cụ chưa bao giờ tự tháo lọc điều hòa của cap ;)
 

Gia Cát Lạng

Xe buýt
Biển số
OF-138629
Ngày cấp bằng
15/4/12
Số km
997
Động cơ
377,170 Mã lực
Nơi ở
Ngọa Long Cương.
Lọc gió điều hòa thì làm gì có ốc... chỉ có lọc gió động cơ thôi =))
Động cơ e cũng còn có 6 con, ko biết 2 con nó bò đi đâu rùi? Dạo này thương gia China đang mua ốc Vàng nên chắc bị bắt rùi. :(
 

redarcher

Xe buýt
Biển số
OF-40761
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
844
Động cơ
476,030 Mã lực
Cụ Svauto ơi, sángmai cụ có ở gm thăng long ko ợ?
 

cargoman

Xe điện
Biển số
OF-98490
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
3,128
Động cơ
425,644 Mã lực
TA đổi nick à? Xe em đợt này nổ máy thấy giật giật, vòng tua không đều, đi đến chỗ đông phanh lại là chết máy, bơm xăng thì cũng mới thay ở GM Thăng long, không biết bệnh gì các cụ nhỉ?
 

SVauto Vietnam

Xe hơi
Biển số
OF-208847
Ngày cấp bằng
4/9/13
Số km
186
Động cơ
318,360 Mã lực
Nơi ở
SVauto
Website
www.svauto.com.vn
cụ chuẩn bị tiền bảo dưỡng 8 vạn chưa ah. sau vụ này chất lượng xe sẽ khá lên ah
TA đổi nick à? Xe em đợt này nổ máy thấy giật giật, vòng tua không đều, đi đến chỗ đông phanh lại là chết máy, bơm xăng thì cũng mới thay ở GM Thăng long, không biết bệnh gì các cụ nhỉ?
 

ad1088

Xe buýt
Biển số
OF-105726
Ngày cấp bằng
14/7/11
Số km
839
Động cơ
403,281 Mã lực
Nơi ở
347 Hùng Vương - HP
cho em hỏi các cụ Cruse 2013 MT giá em thấy mỗi nơi một kiểu. Quê em HP thì là 510tr, còn có cụ bảo HN là 503 tr.....nhiều giá quá ..em thì không biết giá đã fix chưa?
 

SVauto Vietnam

Xe hơi
Biển số
OF-208847
Ngày cấp bằng
4/9/13
Số km
186
Động cơ
318,360 Mã lực
Nơi ở
SVauto
Website
www.svauto.com.vn
giá có giá niêm yết ngoài ra mỗi đại lý một giá và mỗi nhân viên 1 giá. cụ phải thỏa thuận thôi
cho em hỏi các cụ Cruse 2013 MT giá em thấy mỗi nơi một kiểu. Quê em HP thì là 510tr, còn có cụ bảo HN là 503 tr.....nhiều giá quá ..em thì không biết giá đã fix chưa?
 

cargoman

Xe điện
Biển số
OF-98490
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
3,128
Động cơ
425,644 Mã lực

SVauto Vietnam

Xe hơi
Biển số
OF-208847
Ngày cấp bằng
4/9/13
Số km
186
Động cơ
318,360 Mã lực
Nơi ở
SVauto
Website
www.svauto.com.vn
khi cụ bảo dưỡng thì sẽ có các mục sau làm thay đổi khả năng hoạt động của máy.
1. Bảo dưỡng vệ sinh sạch toàn bộ cổ hút, thân bướm ga, kim phun và xúc kim phun.
2. thay dây cam, tỳ cam . . . sẽ làm THÌ phân phối khí chuẩn như ban đầu
2 mục trên gần như là tối quan trọng trong bảo dưỡng 8 vạn, ngoài ra còn các mục thay giaowng phớt là những việc nên làm khi nó hỏng, thậm chí sắp hỏng. ví dụ như phớt đầu trục vam, trục cơ nên thay luôn vì nếu sau này thay lại phải tháo cam ra lần nữa như thế sẽ rất bất tiện.
Ko liên quan gì nhé. Ít ra nó cũng phải bị chỗ nào chứ hehe
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
13,985
Động cơ
597,728 Mã lực
Cụ cho e hỏi các cấp bảo dưỡng trên không đề cập đến việc bảo dưỡng máy đề, máy phát. Vậy cái này có phải bảo dưỡng ko ạ, Gm thăng long có làm ko ạ?xe e đang có hiện tượng đang chạy tắt máy, khởi động lại luôn nó khẹt khẹt ko nổ, phải chờ một lúc mới khởi động đc, bệnh này có phải liên quan đến củ đề không ạ?(ko phải do bơm xăng vì e mới thay và vẫn nghe tiếng bơm xăng chạy)
 

mig25

Xe buýt
Biển số
OF-57289
Ngày cấp bằng
21/2/10
Số km
640
Động cơ
450,320 Mã lực
Cụ Tuấn Anh ơi em muốn vệ sinh lọc xăng của Cap thì bên cụ có làm k? Xe em chưa có hiện tượng gì nhưng cũng gần 9 vạn, mà để bẩn là nguyên nhân chính tèo bơm xăng, thay buốt ruột lắm...
 

SVauto Vietnam

Xe hơi
Biển số
OF-208847
Ngày cấp bằng
4/9/13
Số km
186
Động cơ
318,360 Mã lực
Nơi ở
SVauto
Website
www.svauto.com.vn
có cả bảo dưỡng máy đề nhưng máy phát em nghĩ không cần bảo dưỡng. máy đề đa phần hỏng chổi than và manhic ( bánh răng đề)mà những phần này có tháo ra cũng ko bảo duỗng được. còn công việc bảo đưỡng đề bao gồm. tháo ra dùng giấy nhám bo lại cổ góp. chổi than, bôi mỡ bánh răng đề và làm sạch bụi bẩn bên trong do lâu ngày tích tụ thôi ah. tiếng kẹt kẹt của cụ khả năng lớn là bị hỏng bánh răng đề. khi bánh răng đề lao ra tiếp xúc với bánh đà thì do bánh răng đề mòn quá không bám được bánh răng bánh đà nữa nên động cơ không quay được và có hiện tuộng trượt nên có tiếng kêu này
Cụ cho e hỏi các cấp bảo dưỡng trên không đề cập đến việc bảo dưỡng máy đề, máy phát. Vậy cái này có phải bảo dưỡng ko ạ, Gm thăng long có làm ko ạ?xe e đang có hiện tượng đang chạy tắt máy, khởi động lại luôn nó khẹt khẹt ko nổ, phải chờ một lúc mới khởi động đc, bệnh này có phải liên quan đến củ đề không ạ?(ko phải do bơm xăng vì e mới thay và vẫn nghe tiếng bơm xăng chạy)
 

SVauto Vietnam

Xe hơi
Biển số
OF-208847
Ngày cấp bằng
4/9/13
Số km
186
Động cơ
318,360 Mã lực
Nơi ở
SVauto
Website
www.svauto.com.vn
Cụ Tuấn Anh ơi em muốn vệ sinh lọc xăng của Cap thì bên cụ có làm k? Xe em chưa có hiện tượng gì nhưng cũng gần 9 vạn, mà để bẩn là nguyên nhân chính tèo bơm xăng, thay buốt ruột lắm...
em đã nghiên cứu kỹ cái bơm xăng ấy rồi ah. lọc xăng được chế tạo nằm trong bơm. nắp của lọc xăng được gia công bằng nhiệt nên ko có cách nào hàn được khi nó vỡ hoặc mìn cạy ra cả. mặt khác thiết nghĩ cai lọc xăng ngâm lâu nagyf trong dung dịch nó không tắc vì bẩn thì kết cấu bên trong nó cũng bị phá vỡ vì mủn nên em nghĩ thay là hợp lý. nếu cụ nào tiếc tiền có thể làm cách không cần dùng lọc. đó là tháo đường ống cấp từ bơm xăng đến lọc cấp thẳng vào đường xăng lên của xe như thế cuãng được. tất cả những đường ống này nằm trong bơm
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
13,985
Động cơ
597,728 Mã lực
có cả bảo dưỡng máy đề nhưng máy phát em nghĩ không cần bảo dưỡng. máy đề đa phần hỏng chổi than và manhic ( bánh răng đề)mà những phần này có tháo ra cũng ko bảo duỗng được. còn công việc bảo đưỡng đề bao gồm. tháo ra dùng giấy nhám bo lại cổ góp. chổi than, bôi mỡ bánh răng đề và làm sạch bụi bẩn bên trong do lâu ngày tích tụ thôi ah. tiếng kẹt kẹt của cụ khả năng lớn là bị hỏng bánh răng đề. khi bánh răng đề lao ra tiếp xúc với bánh đà thì do bánh răng đề mòn quá không bám được bánh răng bánh đà nữa nên động cơ không quay được và có hiện tuộng trượt nên có tiếng kêu này
Vâng, em cảm ơn cụ nhiều, và em hỏi thêm 1 câu nữa ạ. Trường hợp bánh răng đề hỏng thì giải pháp là thay cả củ đề à cụ?Giá cái này như thế nào ạ, xe em Nubira 2003.
 

SVauto Vietnam

Xe hơi
Biển số
OF-208847
Ngày cấp bằng
4/9/13
Số km
186
Động cơ
318,360 Mã lực
Nơi ở
SVauto
Website
www.svauto.com.vn
hàng hiếm đấy ah. cụ chỉ phải thay bánh răng đề thôi ah! giá mấy trăm nghìn thôi ah
Vâng, em cảm ơn cụ nhiều, và em hỏi thêm 1 câu nữa ạ. Trường hợp bánh răng đề hỏng thì giải pháp là thay cả củ đề à cụ?Giá cái này như thế nào ạ, xe em Nubira 2003.
 

catlo

Xe hơi
Biển số
OF-156990
Ngày cấp bằng
16/9/12
Số km
121
Động cơ
352,930 Mã lực
Cụ chủ topic cho em hỏi nhờ: Xe em Lac EX 2012, dạo này đi đường trường thì điều hòa lúc đầu vẫn thấy mát, nhưng đi càng lâu càng kém mát. Không biết có phải là cái bệnh đông đá dàn lạnh như một số cụ đã phản ánh hay không? Nếu đúng thì chi phí lắp rơ le bây giờ là bao nhiêu? Cụ báo hộ em sớm để cuối tuần em đi làm luôn.
 

Cap Còm

Xe điện
Biển số
OF-203939
Ngày cấp bằng
28/7/13
Số km
2,189
Động cơ
339,874 Mã lực
Nơi ở
Caugiay
Đánh dấu cái.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top