E thấy cruze có 1 thanh sway bar cho bánh trước, ko biết các loại xe cùng phân khúc của hãng khác có ko nhỉ?
Tuấn Anh ơi cho anh hỏi xe anh CDX dạo này mà đi đường dài sau khi dừng xe có tiếng kêu một lúc thì hết, ko biết nó có liên quan gì đến vụ nước làm mát ko nhỉ? nó ko kêu kiểu róc rách đâu mà nghe e e ấy
E thấy cruze có 1 thanh sway bar cho bánh trước, ko biết các loại xe cùng phân khúc của hãng khác có ko nhỉ?
Đúng là tiếng cái đầu CD nó quay Tuấn Anh ạcụ miêu tả vậy ít thông tin quá làm em cũng khó chẩn đoán ah
lớp vá nhiều thì sẽ có độ dảo. cân bằng động của lốp kém. đi sẽ ồn hơn. còn vấn đề đầu tiên thì cụ cho em hỏi thêm chút về các mục đã sửa chữa và bảo dưỡng ah.cụ tuananh ơi hôm qua em đang đi lac 205 thì thấy vào số 4, số 5 mà ga nên thì xe giật cục mà không tăng tốc được, cắt côn ga thì vòng tua máy vẫn vọt nên bình thường, sau phải dừng lại nhưng ko biết bệnh gì, thấy ống xả ra nhiều khói lắm, sau tắt máy đi khởi động lại thì lại bình thường ạ
à các cụ cho em hỏi luôn lốp bị vá mấy lần thì phải thay ạ, em gửi ở xưởng sửa đồ điện, bị dính vít các ông ấy sửa đồ quên dưới sàn liên tục, nhưng ra vá bác thợ vá bảo vá thoải mái nếu lốp còn đi được, em cũng lo vụ này
bác muồn mua bộ nào ah. màn hình hay bộ điều khiển điều hoà ahcho e hỏi cái bộ điều khiển trung tâm còn cập 2007 mua ở ngoài có ko các bác ạ
Navara ko ai hỗ trợ àh cụ?Các kụ đi gm sướng nhể, tha hồ thông tin hỗ trợ
cụ tuananh ơi khi khởi động xe thì có tiếng bơm xăng kêu ù ù 1 tý rồi thôi,nhưng dạo này xe em khởi động mà tiếng bơm xăng vẫn ù ù,ngồi trong xe rất khó chịu?vậy cụ biết nguyên nhân tại sao thế ko ạ?có cách nào cho hết tiếng ù ù của bơm xăng đó ko ạ?em đi lác 205 cụ a
dạ vâng cám ơn cụ a,cụ ơi bơm xăng đấy có đắt ko ạ?em ở trên này sợ khó kiếm chỗ thay,mà về thủ đô em lại ko quen đường hixxcó cách đấy là bơm xăng của cụ cũ quá rồi, nên thay đi thôi ah. hiện tại motor hạo dộng không còn em ái nữa nên mới phát ra tiwwngs này. đồng nghĩa với việc bơm áp lực kém dẫn tới máy yếu ah
dạ vâng cám ơn cụ a,cụ ơi bơm xăng đấy có đắt ko ạ?em ở trên này sợ khó kiếm chỗ thay,mà về thủ đô em lại ko quen đường hixx
dạ vâng cám ơn cụ tư vấn ạ,để em cho đi ktra xem thế nào ạ.bơm xăng đấy rẻ cụ ah. khoảng 3tr gì đấy em ko năm rõ nhưng có cách khác là chỉ thay củ môtr bên trong thôi ko cần thay cả cụm thì chỉ mất mấy trăm nghìn thôi. thay bơm xăng thì chỉ cần lật ghế sau ra là thấy bơm xăng ah
Thế cái số 3, số 2 cụ để làm gì? Cụ xuống dốc dùng phanh nhiều có ngày tèo đấy.dạ vâng cám ơn cụ tư vấn ạ,để em cho đi ktra xem thế nào ạ.
à cụ tuananh và các cụ đi quen xe em hỏi vấn đề đi đường đèo cái ạ,em chưa đi đèo bao giờ,hôm rồi em đi Tuyên Quang mới qua đèo Khế,theo em hiểu đi nên đèo số nào thì xuống số đó,đèo đó ko cao lắm nên lúc lên em đi số 4,và xuống bên kia em xuống số 4 thì thấy vòng tua máy cứ tăng dần,tốc độ xe cũng tăng theo,có luc vòng tua máy nên 2500 và tốc độ là 60km (đang đi số 4 ạ),em sợ cứ phải nhấp phanh hãm và đường cũng đẹp nên vẫn lái được,nhưng nếu gặp đèo cua gấp và nhiều xe thì quá nguy hiểm. các cụ cho em hỏi em đi thế đúng hay sai ạ,về em vẫn thấy sợ sợ ạ
dạ vì lần đầu đi đèo nên em ko kinh nghiệm j,thấy lên dốc số 4 thì xuống em cũng số 4,vì em tưởng số 4 chỉ đi được tầm 40km/h nên xuống đèo yên tâm,nào ngờ nó phi 60km/h,may đèo ngắn và cua ít ạThế cái số 3, số 2 cụ để làm gì? Cụ xuống dốc dùng phanh nhiều có ngày tèo đấy.
Bác học lái ở đâu thế?! Đi số nào phải phù hợp với tôốc độ xe mình chứ sao lại lquan đến cái dốc. E để ý là khi thả dốc, hãm bằng số thì tua máy lên cao nhưng lít/100km lại giảm về gần 0. Như thế là đúng hay máy đo sai?dạ vì lần đầu đi đèo nên em ko kinh nghiệm j,thấy lên dốc số 4 thì xuống em cũng số 4,vì em tưởng số 4 chỉ đi được tầm 40km/h nên xuống đèo yên tâm,nào ngờ nó phi 60km/h,may đèo ngắn và cua ít ạ
Đấy là xe đời tống ngày xưa thôi! Giờ phanh thoải mái!Thế cái số 3, số 2 cụ để làm gì? Cụ xuống dốc dùng phanh nhiều có ngày tèo đấy.