Hỗ trợ kỹ thuật online dòng xe ga!!!

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,706
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
vâng, kính bác 1 ly!
nhưng e vừa thay chai Motul Scooter rồi bác ạ, e ra MrOil mua thì ngta bảo xe mới thì chỉ cần mua chai đó đc rồi, chạy lâu lâu rồi thì mới cần dùng đến Motul 300v hay shell ultra ợ :D
Bác vứt ngay cái Motul Scooter đi cho nhà cháo nhờ,cả cái xe hơn 100 củ bác cứ dầu ngon mà phang cho nó lành bác nhé,Motul thì chỉ có 300V là ngon thôi ợ=))
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,706
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
Cụ phán bênh cho e con Fly bị bênh uống xăng, chạy hơn 1 vạn, chưa bảo dưỡng j, xăng h nó ngốn khoảng 4.7l/100km đường HN. Côn đi nhanh thì hú, cụ phán xem xe này nên làm j ạ?
Như cụ chủ mô tả về cái hiện tượng thì nó đang đòi đi đú đởn với 2b khác đấy ạ.Fun bác tí thôi như bác mô tả thì coi như kiểm tra toàn bộ rồi nhiều vấn đề cần moi móc lắm bác ạ
 

_Black_Jack_

Xe buýt
Biển số
OF-37062
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
650
Động cơ
478,424 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Bác cho em hỏi 1 chút động cơ của xe lead & wave khác nhau gì mà người ta lại phân biệt dầu bôi trơn khác nhau? và công dụng của từng loại dầu đấy ntn?
Cảm ơn bác.
Em nhớ mang máng là xe ga dùng dầu lẫn với xe số được (cả MB và MA) nhưng xe số ko dúng lẫn của xe ga được (chỉ dùng MA).Cái này nó liên quan đến vấn đề côn của 2 loại xe đó khác nhau cụ ạ. (xe số côn ướt còn xe ga côn khô)
 

Pham Thanh Tung

Đi bộ
Biển số
OF-19747
Ngày cấp bằng
10/8/08
Số km
1
Động cơ
501,710 Mã lực
Các bác ơi, cứu em Su hào 150i của em với. Hôm qua mưa gió thế em đi nó cũng ko sao, mà sáng ra dắt ra đi làm thì bật khóa điện thì chưa chi quạt gió đã chạy, đèn Fi nháy liên tục bác ạ, em đếm có 7 lần nó nháy rồi nó tắt rồi lại nháy.. Đề mãi tầm 10 lần thì cũng lên, nhưng đi thì 1 đoạn lại bị chết máy. E mang ra bảo thợ sửa thì gần nhà nên thợ bảo em h mang ra Head kiểm tra xem sao ạ. Bác nào biết bệnh thì cho em lời khuyên với ạ :(
 

acc_75

Xe điện
Biển số
OF-108292
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
3,207
Động cơ
337,100 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Đang tìm.
Em đọc thấy hay hay nên cóp lên đây các cụ tham khảo



Không nên đề nổ máy rồi vận hành ngay, tránh lạm dụng phanh trước hay thường xuyên vệ sinh phao xăng là những kinh nghiệm nên biết khi sử dụng xe ga.


Nếu bạn muốn sử dụng xe ga đúng cách và giữ cho xe bền lâu thì hãy cố tránh những thói quen xấu sau:
1. Đề nổ máy và vận hành ngay

Giống như xe số, chủ của những chiếc xe tay ga cũng luôn mắc phải thói quen này. Tuy nhiên, đối với xe tay ga, thói quen này có sức "tàn phá" lớn hơn nhiều. Thông thường, xe tay ga luôn có vòng tua máy cao hơn so với kiểu xe số.

Chính vì vậy tại thời điểm khởi động, nếu không áp dụng phương pháp nổ galanti chờ ban đầu, những tiếng động lách cách hoặc thậm chí "rào rào" phát ra từ hệ thống supap của động cơ sẽ khiến chủ xe phải tốn khoản tiền khá lớn để khiến chiếc xe nổ êm trở lại.

2. Lạm dụng phanh trước

Với thói quen thuận tay phải, rất nhiều chủ xe quen thực hiện thao tác bóp phanh trước khi bị giật mình. Việc sử dụng phanh trước với xe ga xảy đến rất nhiều nguy hiểm do đường kính vành xe nhỏ, hành trình giảm xóc ngắn. Hãy luôn sử dụng đồng thời hai phanh sau và trước để đảm bảo an toàn nhất. Trên một số loại xe ga đời mới, hệ thống phanh đồng thời CBS luôn cho phép người sử dụng chỉ cần dùng một phanh trái là có thể dừng xe bằng cả hai phanh.

3. Xe ga như đi... xe số

Thực hiện những cú "ga thốc" cho xe vọt nhanh rồi sau đó phanh gấp sẽ khiến cụm côn ly hợp và dây cô roa truyền động nhanh bị hỏng hơn. Ngoài ra, khi thực hiện kiểu "ga thốc" và phanh liên tục cũng đồng nghĩa với việc bạn đang "ném" từng "cốc" xăng của mình đi một cách vô ích.

Khi thốc ga, chiếc xe cung cấp cho bạn một gia tốc lớn và mạnh để có thể di chuyển dài hơn. Thế nhưng khi bóp phanh gấp, xe giảm tốc độ đột ngột khiến bạn sẽ phải tiếp tục "nạp" một lượng xăng tương ứng để đi tiếp. Hãy luôn giữ tốc độ và tay ga được đều nhất có thể, điều này sẽ mang lại độ bền cho bộ ly hợp, dây cua-roa và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

4. Không vệ sinh phao xăng

Đối với nhiều chiếc xe tay ga đời mới, nhiều xe như Honda Sh, Honda SCR... đều sử dụng kiểu phao xăng được thiết kế kèm theo một lưới lọc hình "chiếc lá" bao bọc lấy ống hút xăng. Cụm phao xăng nằm ngâm ngay trong bình chứa nhiên liệu.

Rất nhiều chủ xe đã bỏ qua chi tiết này khi tiến hành bảo dưỡng cũng như khi sử dụng. Điều này khiến cho tấm lưới lọc sau một thời gian sử dụng sẽ xảy ra hiện tượng mạt sắt và chất bẩn bám chặt vào lọc xăng dẫn tới tắc ống hút xăng, hỏng bơm xăng, hoặc "nhẹ nhàng" hơn là khiến chiếc xe không đạt được công suất và tốc độ tối đa do thiếu xăng. Vì vậy hãy luôn kiểm tra phao xăng vào những kỳ bảo dưỡng toàn bộ để chiếc xe có thể vận hành được tốt hơn

5. Không chờ đèn tín hiệu phun xăng FI tắt đã khởi động

Mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm ái, phun xăng điện tử mang lại nhiều ưu việt hơn loại chế hòa khí (bình xăng con) thông thường. Tuy nhiên, hệ thống phun xăng điện tử cũng cần phải được sử dụng đúng cách mới có thể vận hành tốt. Chính vì vậy, sau khi bật khóa điện, hãy chú ý chờ đèn tín hiệu FI tắt rồi hẵng bấm nút khởi động.

Nếu làm đúng cách này, hệ thống bơm nhiên liệu sẽ có thời gian nạp đủ nhiên liệu vào vòi bơm. Đồng thời hệ thống phun xăng cũng có khoảng thời gian để hoàn tất khâu khởi động nhằm phun nhiên liệu được chính xác và bền hơn. Còn nếu làm ngược lại cách này, hệ thống bơm nhiên liệu sẽ rất dễ bị hỏng. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý việc bảo dưỡng làm sạch kim phun định kỳ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

6. Vận hành xe ở tốc độ chậm

Đa phần tầng lớp thanh niên và phụ nữ cũng như người lớn tuổi đều "thích" vận hành xe ga một cách chậm rãi để có thể nói chuyện, "ngắm phố phường" hoặc để an toàn. Tuy nhiên, với những chiếc xe ga sử dụng két nước, điều này vô tình gây ra tình trạng nhiệt độ xe tăng cao và xe tốn nhiên liệu hơn.

Khi vận hành những chiếc xe ga có sử dụng két nước, bạn nên đi ở một tốc độ trung bình khoảng trên 40km/h tùy mức độ an toàn cho phép của đoạn đường vận hành. Việc vận hành chiếc xe nhanh hơn một chút sẽ giúp lượng gió làm mát cho két nước được nhiều hơn và đỡ tốn nhiên liệu hơn.

Ngoài ra, không nên điều chỉnh cảm biến nhiệt độ kích hoạt hệ thống làm mát muộn hơn hoặc sớm hơn so với nguyên bản. Bởi động cơ khi quá nguội hoặc quá nóng đều không thể làm việc tốt. Nhiều trường hợp do thợ sửa xe điều chỉnh quạt làm mát khởi động sớm nhằm...tiết kiệm điện đã vô tình làm động cơ trở nên nóng hơn, nước sôi ở nhiệt độ cao và tăng khả năng sinh cặn tại két nước. Hãy luôn vệ sinh két nước và thay mới nước làm mát trong quy trình bảo dưỡng toàn bộ xe.

7. Xe ga có khả năng lội nước

Nhiều chủ xe nghĩ rằng, với thiết kế dạng "phi thuyền" những chiếc xe tay ga có thể lội nước một cách dễ dàng và an toàn. Tuy nhiên, thiết kế của động cơ lại trái ngược lại suy nghĩ này. Với thiết kế động cơ đặt thấp, cụm truyền động với nhiều lỗ thoát khí và hệ thống côn sử dụng kiểu "bi văng", nước là kẻ thù "không đội trời chung".

Những lỗ thoát khí trên cụm truyền động và bầu lọc gió đặt thấp luôn là những nơi mà nước có thể thâm nhập dễ dàng nhất. Và khi nước đã "nhiễm" vào cụm côn văng đồng nghĩa với việc chiếc xe sẽ đứng ì một chỗ trong khi động cơ vẫn đang "gào rú" do trượt bi côn.

Và chỉ một thời gian sau, hệ thống côn văng sẽ rất dễ bị han rỉ dẫn tới hiện tượng xe bị giật (hiện tượng này cũng xảy ra khi cụm côn xe bị bụi bẩn - PV). Đừng biến chiếc xe trở thành "ca nô bất đắc dĩ" và vệ sinh cụm truyền động thường xuyên sẽ giúp chiếc xe luôn vận hành được êm ái.

8. Dùng dầu nào cũng được

Với tâm lý "dầu nào rẻ thì thay" và "dầu nào cũng là dầu" của nhiều chủ xe sẽ khiến cho động cơ hay gặp trục trặc và độ bền giảm đi. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại dầu được bày bán với công dụng và tính năng khác biệt. Vì vậy, lựa chọn đúng loại dầu sử dụng cho xe ga là điều quan trọng.

Có nhiều cách để tìm đúng loại dầu cho xe mình, cách tốt nhất là hãy đọc kỹ loại dầu sử dụng cho xe được ghi trong sách hướng dẫn sử dụng mỗi khi mua xe mới. Khi thay dầu xe, hãy đừng "tiếc tiền" bởi dầu xe ga luôn đắt hơn xe số thông thường. Hãy hỏi kỹ loại dầu dùng cho xe ga trước khi thay dầu. Cách đơn giản nhất, trên mỗi chai dầu dùng cho xe ga luôn có chữ "scooter" ghi trên nhãn hộp.

9. Lắp còi báo động không ảnh hưởng tới xe

Vấn nạn mất cắp xe luôn là điều khiến nhiều chủ xe đau đầu, đối với những chiếc xe đắt tiền như Honda Sh, Piaggio LX, Honda Spacy... luôn là mục tiêu hàng đầu của bọn trộm. Rất nhiều chủ xe đã phải lắp đặt hệ thống báo động cho xe của mình. Nhưng với chất lượng và nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, trình độ thợ có tay nghề thấp có thể khiến xe của bạn gặp những hiện tượng như: cháy xe, chập điện, ổ khóa từ phát hiện "nhầm" khiến IC khóa từ khóa toàn bộ hệ thống điện trên xe dẫn tới việc chủ xe phải bỏ ra số tiền lớn để thay mới toàn bộ hệ thống IC và ổ khóa từ mới.

Việc lắp đặt thêm hệ thống báo động đòi hỏi chất lượng cũng như kiến thức và tay nghề của người thợ lắp đặt ở mức cao. Đối với những chiếc xe sử dụng ổ khóa từ như Piaggio LX, Honda Sh300i... Việc lắp đặt thêm hệ thống báo động là hết sức nguy hiểm đối với hệ thống điện trên xe. Cách tốt nhất, hãy luôn gửi xe ở nơi có người trông giữ. Điều quan trọng là luôn có sự cảnh giác cũng như cẩn thận cho chiếc xe mới mang lại sự an toàn tối đa chứ không phải do bất kể thiết bị hiện đại và tiên tiến nào.
10. Xe ga đắt tiền sẽ bền hơn và ít phải bảo dưỡng hơn
Sở dĩ có điều thứ 10 bởi người viết bài đã từng chứng kiến không ít những chiếc xe tay ga vốn đắt tiền thậm chí còn khá mới phải ở trong tình trạng "bổ máy" làm lại toàn bộ động cơ do những lầm tưởng về giá trị chiếc xe đi kèm với độ bền!

Nhiều chủ xe coi thường việc bảo dưỡng đúng quy trình và thời gian biểu cho chiếc xe của mình. Đối với một chiếc xe ga, việc bảo dưỡng thường xuyên và đầy đủ là điều hết sức quan trọng. Nó quyết định độ bền, tính kinh tế và vận hành êm ái, thoải mái khi sử dụng. Vì vậy hãy luôn chú ý tới các ghi chú mà nhà sản xuất đã đề ra và dành một chút thời gian để chăm sóc chiếc xe của mình một cách thường xuyên.

http://www.vietnamcar.com/?news/detail/30/1038/kinh-nghiem-quan-trong-khi-dung-xe-ga.html
 

cupheu

Xe tăng
Biển số
OF-60060
Ngày cấp bằng
26/3/10
Số km
1,197
Động cơ
454,250 Mã lực
rất hay cụ ạ :x
 

newlife!

Xe đạp
Biển số
OF-117173
Ngày cấp bằng
17/10/11
Số km
15
Động cơ
385,450 Mã lực
Kụ cho e hỏi : Tình hình là e su hào 125 vịt của e được gần 300km rồi ... định 500 thì qua chỗ kụ thay dầu nhớt ...Kụ cho e hỏi sau 500km ngoài thay dầu cần làm or kiểm tra gì nữa ko ợ ? tổng chi phí ?

- Ngoài ra e thấy bẩu dầu lap thì sau 5000km or 1 vạn mới phải thay vì dầu lap zin theo xe ngon hơn chán các loại dầu lap bh ... Còn kụ lại bẩu :"dòng xe VN lắp rắp là nhà cháo thay luôn và ngay bác ạ" ???
 

pqt1979

Xe điện
Biển số
OF-75498
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
3,342
Động cơ
455,922 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www2.badamgia.com
@Liembu cho mình hỏi phát: vừa lấy con Sporty cho cu em, xe mới có cần phải quan tâm đến vấn đề gì không hay cứ chạy tà tà 500km thay dầu lần đầu là ok.
 

hoanghl

Xe đạp
Biển số
OF-37391
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
38
Động cơ
472,080 Mã lực
các cụ cho nhà em hỏi về airblade 2010 có phải 4000k vào khoảng 1000~1500 km là em đã thay rồi. tự nhiên hôm qua thấy ông anh nói vậy. :-s không biết thế nào.
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,706
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
@Liembu cho mình hỏi phát: vừa lấy con Sporty cho cu em, xe mới có cần phải quan tâm đến vấn đề gì không hay cứ chạy tà tà 500km thay dầu lần đầu là ok.
Vâng lâu lắm với thấy cụ vào OF ạ,cụ cứ chạy 500km xong thay dầu là ok cụ ạ,mà cụ nhớ cho dầu ngon vào cụ nhá.Cái cần làm ngay xe của cụ bây giờ là làm ngay cái tản nhiệt sạc cụ nhé không nó teo sạc lúc nào không hay đâu cụ ạ.
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,706
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
Kụ cho e hỏi : Tình hình là e su hào 125 vịt của e được gần 300km rồi ... định 500 thì qua chỗ kụ thay dầu nhớt ...Kụ cho e hỏi sau 500km ngoài thay dầu cần làm or kiểm tra gì nữa ko ợ ? tổng chi phí ?

- Ngoài ra e thấy bẩu dầu lap thì sau 5000km or 1 vạn mới phải thay vì dầu lap zin theo xe ngon hơn chán các loại dầu lap bh ... Còn kụ lại bẩu :"dòng xe VN lắp rắp là nhà cháo thay luôn và ngay bác ạ" ???
Vaâng kính cụ,như bài trước nhà cháo cũng đã nói sơ qua rồi đấy cụ,cụ cứ mua dầu láp và dầu máy ở HEAD đi rồi ra chỗ cháo so sánh xem 2 chất lượng cụ nhé.
 

acc_75

Xe điện
Biển số
OF-108292
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
3,207
Động cơ
337,100 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Đang tìm.
Chào Bác BU.
Bác cho em hỏi cách chỉnh garanti cho xe AB Fi, do em cảm nhận thấy tốc độ chạy không tải có vẻ cao hơn so với các loại xe khác em đã từng s/dụng .
 

pqt1979

Xe điện
Biển số
OF-75498
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
3,342
Động cơ
455,922 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www2.badamgia.com
Vâng lâu lắm với thấy cụ vào OF ạ,cụ cứ chạy 500km xong thay dầu là ok cụ ạ,mà cụ nhớ cho dầu ngon vào cụ nhá.Cái cần làm ngay xe của cụ bây giờ là làm ngay cái tản nhiệt sạc cụ nhé không nó teo sạc lúc nào không hay đâu cụ ạ.
OK, chiều có gì mình ra 55 làm cái tản nhiệt xem thế nào thấy quảng cáo kinh quá :D
Rổ giá cái đấy thế nào Liembu nhỉ

@đang định lắp cái smartkey nhưng vẫn hơi lăn tăn chút: tuy rằng nó không cắt dây để đấu nhưng vẫn là ăn vào chân của dây đề để lấy điện nguồn, về lý thuyết thì nó vẫn động vào nguồn điện theo chuẩn của nhà sản xuất, mình vẫn sợ chạy một thời gian thì teo ac-quy, cho thêm tý thông tin cho thuyết phục cái Liembu :D
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,706
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
OK, chiều có gì mình ra 55 làm cái tản nhiệt xem thế nào thấy quảng cáo kinh quá :D
Rổ giá cái đấy thế nào Liembu nhỉ

@đang định lắp cái smartkey nhưng vẫn hơi lăn tăn chút: tuy rằng nó không cắt dây để đấu nhưng vẫn là ăn vào chân của dây đề để lấy điện nguồn, về lý thuyết thì nó vẫn động vào nguồn điện theo chuẩn của nhà sản xuất, mình vẫn sợ chạy một thời gian thì teo ac-quy, cho thêm tý thông tin cho thuyết phục cái Liembu :D
Vâng nhân tiện cụ hỏi về cái Smast key này thì em xin trả lời cụ như sau ạ:Về tất cả sản phẩm hiện nay thì duy nhất thằng Smast key là an toàn và đáng tin cậy nhất cụ ạ,vì bản thân nó cũng có pin dự trữ(5 năm) cụ ạ,và điều tất nhiên là nó ăn vào hệ thống điện như cụ nói nhưng quan trọng là cái ông lắp đặt nó phải chuẩn để không bị cái hiện tượng mô ve cụ ạ,cho nên nhà cháo dám khẳng định không hề ảnh hưởng đến ắc quy cụ nhá.Dùng cái đấy khi cụ cắm chìa khóa vào và bật lên thì cụ phải dùng chíp rời đó dí vào nơi chíp chính lắp ở đằng sau để nó nhận nhau rồi với cho nổ máy cụ ạ.Em thấy nó hơi lích kích cho người mới dùng nhưng thực sự an toàn lắm cụ ạ,trước em cũng lắp của mấy thằng Tung Của nhưng đi giữa đường nó cứ báo động ầm ĩ cả lên phát xấu hổ cụ ạ.Chiều cụ qua thì em gọi chú lắp Smast key đến giải thích cho cụ rõ ràng cụ ạ.Còn về tản nhiệt sạc thì nó chỉ là cái miếng nhôm và keo tản nhiệt ốp vào củ sạc thôi cụ nhé,nhưng tác dụng của nó thì thật là đáng khen đấy cụ nhé.Nếu hàng ngày cụ đi xe khoảng 10 đến 20km trên đường và hay đi trong phố nhiều thì khả năng đi sạc của cụ sẽ là 80% ạ.CÓ gì cụ cứ qua 55 Sơn Tây ạ,tí nữa em cũng qua đấy cụ ạ.
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,783
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Vâng nhân tiện cụ hỏi về cái Smast key này thì em xin trả lời cụ như sau ạ:Về tất cả sản phẩm hiện nay thì duy nhất thằng Smast key là an toàn và đáng tin cậy nhất cụ ạ,vì bản thân nó cũng có pin dự trữ(5 năm) cụ ạ,và điều tất nhiên là nó ăn vào hệ thống điện như cụ nói nhưng quan trọng là cái ông lắp đặt nó phải chuẩn để không bị cái hiện tượng mô ve cụ ạ,cho nên nhà cháo dám khẳng định không hề ảnh hưởng đến ắc quy cụ nhá.Dùng cái đấy khi cụ cắm chìa khóa vào và bật lên thì cụ phải dùng chíp rời đó dí vào nơi chíp chính lắp ở đằng sau để nó nhận nhau rồi với cho nổ máy cụ ạ.Em thấy nó hơi lích kích cho người mới dùng nhưng thực sự an toàn lắm cụ ạ,trước em cũng lắp của mấy thằng Tung Của nhưng đi giữa đường nó cứ báo động ầm ĩ cả lên phát xấu hổ cụ ạ.Chiều cụ qua thì em gọi chú lắp Smast key đến giải thích cho cụ rõ ràng cụ ạ.Còn về tản nhiệt sạc thì nó chỉ là cái miếng nhôm và keo tản nhiệt ốp vào củ sạc thôi cụ nhé,nhưng tác dụng của nó thì thật là đáng khen đấy cụ nhé.Nếu hàng ngày cụ đi xe khoảng 10 đến 20km trên đường và hay đi trong phố nhiều thì khả năng đi sạc của cụ sẽ là 80% ạ.CÓ gì cụ cứ qua 55 Sơn Tây ạ,tí nữa em cũng qua đấy cụ ạ.
Bổ sung cho ông a cái :D : mà cái sk thì bật khóa điện nó mới hoạt động nên ko ảnh hưởng gì đến ac quy ko như mấy cái remote hoạt động 24/24 gây hao bình
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,706
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
Chào Bác BU.
Bác cho em hỏi cách chỉnh garanti cho xe AB Fi, do em cảm nhận thấy tốc độ chạy không tải có vẻ cao hơn so với các loại xe khác em đã từng s/dụng .
Bác ơi phun xăng Fi thì không có cách nào chỉnh được garanty bác ạ,vấn đề này cần xem xét can thiệp vào chế độ hút nén nổ xả bác nhé
 

pqt1979

Xe điện
Biển số
OF-75498
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
3,342
Động cơ
455,922 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www2.badamgia.com
Vâng nhân tiện cụ hỏi về cái Smast key này thì em xin trả lời cụ như sau ạ:Về tất cả sản phẩm hiện nay thì duy nhất thằng Smast key là an toàn và đáng tin cậy nhất cụ ạ,vì bản thân nó cũng có pin dự trữ(5 năm) cụ ạ,và điều tất nhiên là nó ăn vào hệ thống điện như cụ nói nhưng quan trọng là cái ông lắp đặt nó phải chuẩn để không bị cái hiện tượng mô ve cụ ạ,cho nên nhà cháo dám khẳng định không hề ảnh hưởng đến ắc quy cụ nhá.Dùng cái đấy khi cụ cắm chìa khóa vào và bật lên thì cụ phải dùng chíp rời đó dí vào nơi chíp chính lắp ở đằng sau để nó nhận nhau rồi với cho nổ máy cụ ạ.Em thấy nó hơi lích kích cho người mới dùng nhưng thực sự an toàn lắm cụ ạ,trước em cũng lắp của mấy thằng Tung Của nhưng đi giữa đường nó cứ báo động ầm ĩ cả lên phát xấu hổ cụ ạ.Chiều cụ qua thì em gọi chú lắp Smast key đến giải thích cho cụ rõ rcụ ạ.Còn về tản nhiệt sạc thì nó chỉ là cái miếng nhôm và keo tản nhiệt ốp vào củ sạc thôi cụ nhé,nhưng tác dụng của nó thì thật là đáng khen đấy cụ nhé.Nếu hàng ngày cụ đi xe khoảng 10 đến 20km trên đường và hay đi trong phố nhiều thì khả năng đi sạc của cụ sẽ là 80% ạ.CÓ gì cụ cứ qua 55 Sơn Tây ạ,tí nữa em cũng qua đấy cụ ạ.
Bổ sung cho ông a cái :D : mà cái sk thì bật khóa điện nó mới hoạt động nên ko ảnh hưởng gì đến ac quy ko như mấy cái remote hoạt động 24/24 gây hao bình
hehehehe
đầu tiên xin gửi lời lobby cảm ơn tới bạn Liembu, ku Đức Anh hôm nay đã nhiệt tình phá xe mình #:-s:P
không biết thế nào chứ nói chung cảm giác ok: lắp cái tản nhiệt tuy cắt chưa gọn lắm nhưng thế cũng ok, chủ yếu hiệu quả là được
cảm ơn bạn Chiến smartkey >>>> nhiệt tình, đi dây nhanh gọn chuyên nghiệp lắp xong không cần test vẫn chuẩn, không chip còi kêu ầm ầm, thòng thêm câu trộm chỉ có nước bê xe đi thì mới lấy đc của anh >>>> vote 10điểm :D :D :D

p/s Đức Anh: có sđt em quần bò xé làm tản nhiệt pm anh số ná ná ná ná ;))
anh làm phát chú cháy hàng ngay chuẩn chưa :))
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,706
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
hehehehe
đầu tiên xin gửi lời lobby cảm ơn tới bạn Liembu, ku Đức Anh hôm nay đã nhiệt tình phá xe mình #:-s:P
không biết thế nào chứ nói chung cảm giác ok: lắp cái tản nhiệt tuy cắt chưa gọn lắm nhưng thế cũng ok, chủ yếu hiệu quả là được
cảm ơn bạn Chiến smartkey >>>> nhiệt tình, đi dây nhanh gọn chuyên nghiệp lắp xong không cần test vẫn chuẩn, không chip còi kêu ầm ầm, thòng thêm câu trộm chỉ có nước bê xe đi thì mới lấy đc của anh >>>> vote 10điểm :D :D :D

p/s Đức Anh: có sđt em quần bò xé làm tản nhiệt pm anh số ná ná ná ná ;))
anh làm phát chú cháy hàng ngay chuẩn chưa :))
Cụ thía mà không bảo em để em láy số cho luôn,bây giờ với vào thớt thì em ý về mất òi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top