Khổ quá em ngu mới phải hỏi thế !Bác hỏi vậy đánh đố nhà cháu ah,1 cái xe ga 1 cái xe số mà bác
theo em thì xe số là từ trục cơ ra bánh xe là phải qua các cặp bánh răng số còn xe ga là từ trục cơ chuyền thẳng ra bánh sau phải không hở cụ.
Khổ quá em ngu mới phải hỏi thế !Bác hỏi vậy đánh đố nhà cháu ah,1 cái xe ga 1 cái xe số mà bác
Xe số qua xích. Còn xe ga qua dây cua roaKhổ quá em ngu mới phải hỏi thế !
theo em thì xe số là từ trục cơ ra bánh xe là phải qua các cặp bánh răng số còn xe ga là từ trục cơ chuyền thẳng ra bánh sau phải không hở cụ.
Dạ thưa bác nếu như sản xuất đặt là 4000km đến 5000km thì nó sẽ nổi đèn bái dầu bác ạ,còn về vấn đề tắt đèn thì bác làm như sau ạhứ 1 chìa khóa ở chế độ Off rồi đông thời bác ấn và giữ cái nút hình vuông bên phải tiếp đến bác bật chìa khóa lên khoảng 3 giây rồi nó sẽ tự tắt bác ạ.Em thềThanks 2 cụ đã chỉ em.Mới chạy SH lần đầu gà quá ah. Mà em cũng k để ý chạy bao nhiêu km thì đèn sẽ báo thay dầu các kụ nhỉ hay bao giờ dầu bẩn thì tự nó sẽ báo
Nếu đi ở 1 tốc độ nào đó mà bị rằn rằn và khi đi nhanh hơn hoặc chậm hơn mà hết rằn rằn thì chắc chắn là do côn bác ạ.con spacy của em đi cảm giác lốp sau cứ bị gằn gằn,rung rung ở lốp sau,cứ như bị xịt lốp có fai do côn ko hả cụ?xử lý thế nào nhỉ?
là do côn đấy bác ah, em tìm hiểu là bác đi về sinh bộ côn là hếtcon spacy của em đi cảm giác lốp sau cứ bị gằn gằn,rung rung ở lốp sau,cứ như bị xịt lốp có fai do côn ko hả cụ?xử lý thế nào nhỉ?
2 cơ chế hoạt động hệ thống truyền động ra đằng sau mà bác,xe số nó khác 1 cái là bác để số thấp thì bánh răng to nên nó kéo khỏe hơn và ngược lại bánh răng bé lực kéo yếu nhưng bù lại chạy nhanh hơn bác ạ.Còn xe ga cơ chế hoạt động là trục láp bánh sau và dùng day cu roa để kéo bác ạ.Khi đi chậm thì bát côn trước nó mở ít thì bộ côn sau nó mở hết bác ạ,còn khi chạy nhanh thì bát trước mở hết cỡ và đằng sau co lại để kéo dây cu roa về đằng sau tạo hiệu suất lớn để tăng tốc bác nhéKhổ quá em ngu mới phải hỏi thế !
theo em thì xe số là từ trục cơ ra bánh xe là phải qua các cặp bánh răng số còn xe ga là từ trục cơ chuyền thẳng ra bánh sau phải không hở cụ.
Vaâng kính cụ,bik cụ nào bóc trộm lại gặp em nháỦng hộ Cụ Liêm,cảm ơn Cụ về nhiều về vụ logo OF nhé.Em dán vào mông vợ hai em rồi,đẹp lém.
Khóa đĩa mà gắn ở bánh trước thì cũng an toàn lắm bác ạ,nhưng quan trọng là bác tìm hiểu kỹ về cái loại khóa cần lắp bác nhéBác chủ cho mình hỏi là có nên gắn khóa thắng đĩa trước hiệu ZCon không ? Nghe chỗ bán giới thiệu là vừa có tác dụng bảo vệ heo dầu, vừa chống mất xe vì lúc đó đã khóa thắng đĩa trước. Không biết có hiệu quả thật như vậy không bác ?
Em định mua loại này được ko bác:Khóa đĩa mà gắn ở bánh trước thì cũng an toàn lắm bác ạ,nhưng quan trọng là bác tìm hiểu kỹ về cái loại khóa cần lắp bác nhé
ô anh liêm ơi. anh hứa cho e cái logo otofun màu đen limited mà anh kiếm e với đc k ạ. thanks anh nhiềuVaâng kính cụ,bik cụ nào bóc trộm lại gặp em nhá
Em có biết 1 cái Logo đấy giá là 5 củ không ha ha,em xem 2b ngoài đường đã ai có Logo OF Limited như 2b của anh chưa,4b còn thèm rỏ dãi ra ý chứô anh liêm ơi. anh hứa cho e cái logo otofun màu đen limited mà anh kiếm e với đc k ạ. thanks anh nhiều
hè hè. thì chính vì thế nên mới quý hiếm như vậy chứ. e dán ở 4b nhà e mà, chứ quý hiếm vậy mà dán ở 2b thì phí của lắmEm có biết 1 cái Logo đấy giá là 5 củ không ha ha,em xem 2b ngoài đường đã ai có Logo OF Limited như 2b của anh chưa,4b còn thèm rỏ dãi ra ý chứ
em cũng nghĩ thế, jo lam the nào cụ nhỉ?Nếu đi ở 1 tốc độ nào đó mà bị rằn rằn và khi đi nhanh hơn hoặc chậm hơn mà hết rằn rằn thì chắc chắn là do côn bác ạ.
ý cụ là mua bộ côn mới ạ?là do côn đấy bác ah, em tìm hiểu là bác đi về sinh bộ côn là hết
Dạ,mời cụ qua để nhà cháo siêu âm 1 phát rồi phán bệnh cụ nháem cũng nghĩ thế, jo lam the nào cụ nhỉ?
ý cụ là mua bộ côn mới ạ?
Em đưa anh 5 củ anh cho bóc ở xe anh ra đấy,dán vào 4b ra đường cho nó số má với Ofer khác nháhè hè. thì chính vì thế nên mới quý hiếm như vậy chứ. e dán ở 4b nhà e mà, chứ quý hiếm vậy mà dán ở 2b thì phí của lắm