Hỗ trợ kỹ thuật online dòng xe ga!!!

tuongok1987

Xe hơi
Biển số
OF-100848
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
100
Động cơ
398,600 Mã lực
Mình đi con vespa lx ie125 vit đc 6600km , 100km hết ~4lit A92 ,nói chung cứ 2k5 km la thay dầu Agip , 5500km bảo dưỡng toàn bộ , đã thay dầu lap , buồn nhất là chú bảo dưỡng xe cho mình kêu Motul với agip là cùng 1 hãng (hàng chuối đấy ạ)
Theo bác chủ thớt thì mình nên làm gì từ giờ đến 10000km (hình như hồi bảo dưỡng toàn bộ chưa kiểm tra bình xăng), lần này có lẽ xe ra Sơn Tây thử coi
 

nduc1211

Xe tải
Biển số
OF-48373
Ngày cấp bằng
10/10/09
Số km
472
Động cơ
463,808 Mã lực
cụ ơi cho em hỏi Li nhập có bị lỗi vành ko ạ?xe em mới đi được 100km bị kêu tạch tạch ở phía sau em có ra hàng thì bị phán là lỗi vành.em chỉ sợ ko phải lỗi nhưng các cụ ý cứ phán theo xu hướng bây h đến lúc thay vành mới ko hết thì lại tốn tiền
 

hadoanduc

Đi bộ
Biển số
OF-150522
Ngày cấp bằng
26/7/12
Số km
7
Động cơ
357,160 Mã lực
Bác ơi hôm nọ em đi bảo dưỡng họ làm vỡ cái gì ở đầu thế là bị kêu cạch cạch suốt mang ra họ bảo hàn lại rồi nhưng mà đi được tầm 10km là lại bị luôn. Bác cho em hỏi ở hà nội chỗ nào hàn cái loại đầu này tốt ạ xe em là Vespa LX 125 loại Việt thôi ạ.
 

HMC

Xe tải
Biển số
OF-87151
Ngày cấp bằng
2/3/11
Số km
408
Động cơ
410,803 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
Em có con xe của Honda Tung của nhãn hiệu Breeze (ở VN là Honda Vision) mới mua và chạy được trên 4000km. Thời gian đầu thì OK nhưng sau đó khi mới vào ga, côn có hiện tượng bám không ngọt, rần rần, rung và trượt côn. Tình trạng càng ngày càng nặng hơn nên cách đây vài tuần em đưa xe đến 1 tiêm sửa xe để kiểm tra. Sau khi kiểm tra, thợ phán: tình trạng này bọn em gặp nhiều rồi, bát côn và búa côn kém, phải thay thì mới ngon và dứt điểm được! Mặc dù tiền thay 2 thứ đó không hề ít nhưng vì tình trạng xe như vậy đi khá khó chịu nên cũng đành phải thay. Một vài ngày đầu sau khi thay, côn bám ngọt, êm nhưng sau đó lại bắt đầu có hiện tượng như trước và sau 2 tuần thì trở bệnh đúng như trước khi thay. Vậy đành phải quay trở lại CH để kiểm tra - các chú thợ nói, anh yên tâm, bọn em sửa một lát thì OK ngay! Sau lần này, cảm giác côn bám vẫn chưa thật ngọt và hơi rần một chút nhưng vẫn có thể chấp nhận được.
Nhưng, cũng chỉ được 2-3 ngày, sau đó lại "vũ như cẫn" và đến bây giờ (sau khoảng 10 ngày) thì bệnh có vẻ còn trầm trọng hơn - tất nhiên, xe vẫn chạy được nhưng thật khó chiu.
Kể lể thì hơi dài dòng, mong Bác Liêm bự và các bác trên DĐ tư vấn giúp: hiện tượng như vậy là xem em bị bệnh gì, nên xử lý như thế nào và đến đâu thì tốt? Nhân tiện, em cũng muốn hỏi các bác có nên đem xe đến CH kia để yêu cầu sửa lại hay không vì em thấy mặc dù đã mất tiền nhưng không thật sự tin tưởng CH đó lắm.
Xin chân thành cảm ơn và vodka các cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,802
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
Em có con xe của Honda Tung của nhãn hiệu Breeze (ở VN là Honda Vision) mới mua và chạy được trên 4000km. Thời gian đầu thì OK nhưng sau đó khi mới vào ga, côn có hiện tượng bám không ngọt, rần rần, rung và trượt côn. Tình trạng càng ngày càng nặng hơn nên cách đây vài tuần em đưa xe đến CH Trần Sơn - 271 Đê La Thành để kiểm tra. Sau khi kiểm tra, thợ phán: tình trạng này bọn em gặp nhiều rồi, bát côn và búa côn kém, phải thay thì mới ngon và dứt điểm được! Mặc dù tiền thay 2 thứ đó không hề ít nhưng vì tình trạng xe như vậy đi khá khó chịu nên cũng đành phải thay. Một vài ngày đầu sau khi thay, côn bám ngọt, êm nhưng sau đó lại bắt đầu có hiện tượng như trước và sau 2 tuần thì trở bệnh đúng như trước khi thay. Vậy đành phải quay trở lại CH để kiểm tra - các chú thợ nói, anh yên tâm, bọn em sửa một lát thì OK ngay! Sau lần này, cảm giác côn bám vẫn chưa thật ngọt và hơi rần một chút nhưng vẫn có thể chấp nhận được.
Nhưng, cũng chỉ được 2-3 ngày, sau đó lại "vũ như cẫn" và đến bây giờ (sau khoảng 10 ngày) thì bệnh có vẻ còn trầm trọng hơn - tất nhiên, xe vẫn chạy được nhưng thật khó chiu.
Kể lể thì hơi dài dòng, mong Bác Liêm bự và các bác trên DĐ tư vấn giúp: hiện tượng như vậy là xem em bị bệnh gì, nên xử lý như thế nào và đến đâu thì tốt? Nhân tiện, em cũng muốn hỏi các bác có nên đem xe đến CH kia để yêu cầu sửa lại hay không vì em thấy mặc dù đã mất tiền nhưng không thật sự tin tưởng CH đó lắm.
Xin chân thành cảm ơn và vodka các cụ.
Bác chạy qua 55 Sơn Tây gặp bac Sơn shark bác ý kiểm tra cho bác nhé,lên đó bác cứ yên tâm là bác Sơn làm đêna khi nào xe chuẩn với cho bâc về cơ đấy bác nhé.
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,802
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
cụ ơi cho em hỏi Li nhập có bị lỗi vành ko ạ?xe em mới đi được 100km bị kêu tạch tạch ở phía sau em có ra hàng thì bị phán là lỗi vành.em chỉ sợ ko phải lỗi nhưng các cụ ý cứ phán theo xu hướng bây h đến lúc thay vành mới ko hết thì lại tốn tiền
Theo cá nhân em biết thì chưa có Li nhập bị lỗi vành bác ah.
Tiếng đó chắc do dây cu roa vả vào thành bưởng côn đó bác.
 

nduc1211

Xe tải
Biển số
OF-48373
Ngày cấp bằng
10/10/09
Số km
472
Động cơ
463,808 Mã lực
Theo cá nhân em biết thì chưa có Li nhập bị lỗi vành bác ah.
Tiếng đó chắc do dây cu roa vả vào thành bưởng côn đó bác.
Vâng cảm ơn cụ.mà cụ ơi cho e hỏi nếu thay vành sau việt vào xe nhập ( vẫn giữ nguyên lốp ) thì có ảnh hưởng đến độ cao của xe ko cụ nhỉ?
 

Tuongquan

Xe hơi
Biển số
OF-154274
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
154
Động cơ
355,130 Mã lực
Các cụ cho em hỏi xe Vespa Việt khi đi tốc độ thấp bị giật giật rung rung như kiểu thiếu hơi là do sao ạ
 

nduc1211

Xe tải
Biển số
OF-48373
Ngày cấp bằng
10/10/09
Số km
472
Động cơ
463,808 Mã lực
Oái sao cụ ngược thế nhỉ:D
em hỏi cụ thế vì nghĩ vành xe việt rẻ hơn nhập :) mà nó có ảnh hưởng đến chiều cao của xe ko hả cụ?hay chiều cao của xe việt với nhập nó khác nhau ở cái lốp sau?
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,802
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
Cái này xử lý thế nào cụ nhỉ, có phải mang lên phiền cụ hay cụ Sơn shark không ạ
Cụ có thể làm phiền em trên này thoải mái ạ,còn sử lý thì cụ gặp bác Shark trên 55 nhé em thì thi thoảng với lên đó chơi và mầy mò xe cộ tí ti:P
 

Seiko06

Đi bộ
Biển số
OF-155380
Ngày cấp bằng
5/9/12
Số km
8
Động cơ
353,080 Mã lực
Em có con xe của Honda Tung của nhãn hiệu Breeze (ở VN là Honda Vision) mới mua và chạy được trên 4000km. Thời gian đầu thì OK nhưng sau đó khi mới vào ga, côn có hiện tượng bám không ngọt, rần rần, rung và trượt côn. Tình trạng càng ngày càng nặng hơn nên cách đây vài tuần em đưa xe đến CH Trần Sơn - 271 Đê La Thành để kiểm tra. Sau khi kiểm tra, thợ phán: tình trạng này bọn em gặp nhiều rồi, bát côn và búa côn kém, phải thay thì mới ngon và dứt điểm được! Mặc dù tiền thay 2 thứ đó không hề ít nhưng vì tình trạng xe như vậy đi khá khó chịu nên cũng đành phải thay. Một vài ngày đầu sau khi thay, côn bám ngọt, êm nhưng sau đó lại bắt đầu có hiện tượng như trước và sau 2 tuần thì trở bệnh đúng như trước khi thay. Vậy đành phải quay trở lại CH để kiểm tra - các chú thợ nói, anh yên tâm, bọn em sửa một lát thì OK ngay! Sau lần này, cảm giác côn bám vẫn chưa thật ngọt và hơi rần một chút nhưng vẫn có thể chấp nhận được.
Nhưng, cũng chỉ được 2-3 ngày, sau đó lại "vũ như cẫn" và đến bây giờ (sau khoảng 10 ngày) thì bệnh có vẻ còn trầm trọng hơn - tất nhiên, xe vẫn chạy được nhưng thật khó chiu.
Kể lể thì hơi dài dòng, mong Bác Liêm bự và các bác trên DĐ tư vấn giúp: hiện tượng như vậy là xem em bị bệnh gì, nên xử lý như thế nào và đến đâu thì tốt? Nhân tiện, em cũng muốn hỏi các bác có nên đem xe đến CH kia để yêu cầu sửa lại hay không vì em thấy mặc dù đã mất tiền nhưng không thật sự tin tưởng CH đó lắm.
Xin chân thành cảm ơn và vodka các cụ.
Con Lead của em hiện cũng đang bị đúng y bệnh này. Cuối tuần này chắc sẽ phải mang qua cho bác Sơn sờ nắn hộ một tí. Tiện thể kiểm tra luôn phanh xem má thế nào mà dạo này kêu ken két ê cả răng
 

suhào 150i

Xe máy
Biển số
OF-154244
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
98
Động cơ
354,780 Mã lực
Kính thưa toàn thể anh em,mình lập thớt nhằm tư vấn và chia sẻ kỹ thuật về dòng xe ga hiện nay cho anh em Ofer.
Vậy anh em có câu hỏi nào cần giáp đáp và có thắc mắc gì xin cứ đặt câu hỏi tại đây,mình sẽ comment lại sớm nhất và nhanh nhất khi có thể ạ.:bz
E chào bác Liêm bự ạ. E có thắc mắc muốn hỏi cụ một chút, mong cụ bớt chút thời gian giải đáp giúp e. Xe e là Sh150i nhập đời 2010, xe đi đc khoảng 2 vạn, xe có hiện tượng là nếu đi xe chưa bị nóng thì rất lướt nhưng đi tầm 1 lúc khi đồng hồ đo nhiệt chỉ lên vạch giữa thì xe chạy rất ỳ, chạy xe cảm giác rất mệt và khi chạy nhanh giảm ga đột ngột thì có tiếng nổ lẹt phẹt ở ống xả và như nó kéo xe giảm tốc rất nhanh. Hôm trước qua chỗ a Sơn cá mập làm mấy cái như vệ sinh côn, rửa kim phun...thay dầu motul scooter rồi, đi đc mấy hôm ngon ngon rồi đâu lại về đấy. E muốn hỏi bác là xe e bị làm sao? khắc phục như thế nào. Hồi trước e chạy con Ablade đời 2008 cảm giác nhẹ và lướt hơn con này.hic
 

LiemBlue

Xe lăn
Biển số
OF-325
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
12,802
Động cơ
706,979 Mã lực
Nơi ở
Bên 2 con vịt con và 1 con chim nhỏ!
Bác thay và xúc rửa két nước bao giờ chưa tuyệt đối không dùng loại nước lon pha ra bác nhé?
Bác ra bác Sơn Set lại ECU trả lỗi xem nhé,đơif xe 2010 ngon hơn 2011 đó bác nhé.
 

suhào 150i

Xe máy
Biển số
OF-154244
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
98
Động cơ
354,780 Mã lực
Bác thay và xúc rửa két nước bao giờ chưa tuyệt đối không dùng loại nước lon pha ra bác nhé?
Bác ra bác Sơn Set lại ECU trả lỗi xem nhé,đơif xe 2010 ngon hơn 2011 đó bác nhé.
Xe này e chưa xúc rửa két nước bao giờ cả. Dùng loại nước mát nào tốt hả bác? Mà ECU là cái cảm biến oxy phải k ạ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top